Cảm biến xâm nhập hệ thống

Cập nhật: 09/07/2021 09:41 - Lượt xem: 863

Khác với các bãi đỗ xe thông thường, nơi mà ô tô được đỗ trực tiếp trên mặt sàn bê tông, mỗi một vị trí đỗ được 01 ô tô duy nhất. Còn đối với bãi đỗ xe tự động thì mỗi vị trí đỗ xe có thể đỗ nhiều ô tô, các ô tô được xếp tầng lên nhau (2 tầng, 3 tầng,…)


bai-do-xe
Để có thể xếp tầng các xe ô tô như vậy, hệ thống được trang bị hệ khung và sàn pallet kết hợp cơ cấu chuyển động nâng/ hạ/ trượt ngang để cất và lấy xe. Khi cơ cấu cơ khí của hệ thống hoạt động, nếu có người hoặc động vật xâm nhập sẽ rất dễ xảy ra tai nạn.
Để đảm bảo an toàn khi cất hoặc gửi xe tại hệ thống đỗ xe tự động, hệ thống đỗ xe Tân Phát được trang bị cảm biến xâm nhập, có tác dụng phát hiện sự xâm nhập vào bãi đỗ. Khi hệ thống đang hoạt động, có người hay động vật xâm nhập vào hệ thống, hệ thống sẽ dừng ngay lập tức và phát cảnh báo nguy hiểm. Đảm bảo an toàn cho người và tài sản.

Cảm biến xâm nhập là một cặp cảm biến quang, sử dụng nguyên lý truyền nhận tia hồng ngoại ở khoảng cách lớn, bao gồm đầu truyền tia và đầu nhận tia. Nói một cách khác, nó giống như một hàng rào vô hình. Khi có người xâm nhập và chắn ngang tia hồng ngoại thì cảm biến sẽ phát hiện và lập tức kích hoạt báo động, truyền tín hiệu đến bộ điều khiển. Lúc này bộ điều khiển sẽ cho người hoạt động của động cơ nâng hạ và trượt ngang.
bai-do-xe

Công ty Cổ phần tự động hóa Tân Phát chuyên cung cấp giải pháp đỗ xe thông minh cho mọi công trình lớn/ nhỏ. Với phương châm làm việc chuyên nghiệp, tận tâm TPA luôn cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm với chất lượng tốt nhất cùng giá thành hợp lývà đảm bảo giao hàng đúng tiến độ.
————————————————————

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ CÔNG TY TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT

Nhà cung cấp giải pháp đỗ xe tự động cho mọi công trình

Trụ sở Miền Bắc: Số 189, Đường Phan Trọng Tuệ, Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Tp Hà Nội, Việt Nam
Trụ sở Miền Nam: Số 1 Lê Đức Thọ, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
Email: parking@tpa.com.vn

Chúng tôi phục vụ quý khách 24/7 kể cả thứ 7 và chủ nhật

facebook
messenger
zalo
hotline