Chi phí lắp đặt phần mềm quản lý hệ thống đỗ xe thông minh 2021

Cập nhật: 20/12/2021 08:47 - Lượt xem: 1729

Phần mềm quản lý hệ thống đỗ xe thông minh là một trong những phần mềm đang được ưa chuộng nhất hiện nay bởi nó có nhiều tính năng và đem lại nhiều lợi ích cho chủ đầu tư. Để  lắp đặt phần mềm quản lý hệ thống đỗ xe thông minh hết bao nhiêu chi phí đang là câu hỏi lớn cho các nhà đầu tư, các doanh nghiệp đang muốn đầu tư, lắp đặt phần mềm quản lý xe thông minh. Sau đây chúng tôi sẽ báo giá chi phí lắp đặt phần mềm của hệ thống quản lý hệ thống đỗ xe thông minh nhé.

Ưu điểm của việc lắp đặt phần mềm quản lý hệ thống đỗ xe thông minh



Tích hợp nhiều tính năng hữu ích trong một phần mềm duy nhất, phần mềm quản lý bãi đỗ xe thông minh mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng với các tính năng vượt trội như:

– Tự động nhận diện biển số xe tự động với độ chính xác cao.

– Dễ dàng kiểm soát nhiều làn xe ra vào (xe máy, ô tô, xe tải…), cho phép đảo chiều linh hoạt tạo thuận tiện trong việc di chuyển.

– Bãi giữ xe có hệ thống camera giám sát để ghi lại tất cả các sự việc tại bãi gửi xe cũng như đảm bảo an ninh hay việc dừng đỗ xe theo đúng khu vực quy định.

– Quản lý nhận diện xe qua thẻ từ hoặc vân tay giúp cho khách hàng nếu có quên thẻ thì có thể dùng vân tay để giải quyết việc đỗ xe của mình.

– Quản lý xe theo vé tháng hoặc khách vãng lai theo thứ tự sắp xếp nhất định không bị trùng lặp lẫn nhau

– Đối với các loại vé đăng ký theo tháng nếu sắp hết thời hạn sử dụng thì sẽ được thông báo để người sử dụng có thể tiếp tục đăng ký hoặc hủy gia hạn, giúp thủ tục làm vé xe trở nên nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm được thời gian.

– Có chức năng xử lý các trường hợp sự cố xảy ra ngoài ý muốn

– Chức năng phân quyền các cấp, phân quyền cho nhân viên theo chức năng hoạt động không bị chồng chéo giúp chủ động giải quyết công việc nhanh gọn và chính xác hơn.

– Hiển thị cước phí công khai trên bảng led, máy in bill giúp khách hàng có thể so sánh hoặc giá vé của mình chính xác so với giá niêm yết hay chưa.

– Đóng mở thanh chắn Barie tự động và cổng dành cho lối đi bộ một cách dễ dàng.

– Thống kê doanh thu, tài chính của bãi giữ xe theo ngày, tháng, năm theo loại phương tiện, theo loại vé, theo form… một cách dễ dàng, chính xác và việc thất thoát về doanh thu không xảy ra.

– Có thể kiểm tra lại lịch sử theo từng thời gian của bãi trông giữ xe thuận tiện cho việc kiểm soát chống gian lận và báo cáo các trường hợp gian lận để kịp thời xử lý.

– Người quản lý có thể xem được thống kê báo cáo từ xa qua website, hay trên điện thoại để biết được doanh thu hàng ngày, tình trạng làm việc của nhân viên được phân quyền… mà không cần phải đến trụ sở nơi làm việc.

– Có tính năng bảo mật cao nên chỉ có người được phân quyền mới có thể dùng và xem được.

– Phân loại được các phương tiện từ thô xơ cho đến hiện đại theo từng khu vực.

– Kiểm soát được cả con người lẫn phương tiện ra vào như quản lý được đầy đủ thông tin khách hàng ( họ tên, địa chỉ, loại xe, biển số xe, giá tiền vé đăng ký theo tháng hay vãng lai…).

Phần mềm quản lý hệ thống đỗ xe thông minh

Phần mềm quản lý hệ thống đỗ xe thông minh có giá bao nhiêu


Phần mềm quản lý xe thông minh có giá bao nhiêu


Giá của phần mềm quản lý hệ thống đỗ xe thông minh phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng và nhiều yếu tố khác nhau như phần mềm đấy được cung cấp xuất xứ từ nước nào, đơn vị nào cung cấp. 


Trước đây hầu hết các đơn vị lắp đặt hệ thống đỗ xe thông minh đều phải sử dụng các phần mềm của các nước phát triển trên thế giới, đặc biệt khi lắp đặt, lập trình phần mềm các đơn vị thi công còn phải trả thêm chi phí ăn ở, đi lại cho các chuyên gia người nước ngoài ảnh hưởng đến chi phí của dự án cũng tăng lên đáng kể, bên cạnh đấy trong quá trình sử dụng phần mềm sẽ xảy ra tình trạng lỗi phần mềm hay một số sự cố mà các chủ đầu tư không xử lý được, nên phải chờ các chuyên gia bên nước ngoài bố trí thời gian để sang khắc phục lỗi, ảnh hưởng đến công việc kinh doanh, và hệ thống kiểm soát xe ra vào của chủ đầu tư.

Để khắc phục được tình trạng trên hiện nay Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát chúng tôi đã và đang cung cấp các phần mềm quản lý hệ thống đỗ xe uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, sản phẩm do chính đội ngũ kỹ sư TPA lập trình nghiên cứu, cung cấp ra thị trường với giá tốt nhất với chế độ bảo hành tốt nhất.

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp các giải pháp hệ thống đỗ xe tự động TPA luôn đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn, báo giá giúp doanh nghiệp của mình lựa chọn được phần mềm phù hợp và đáp ứng được nhu cầu mà các chủ đầu tư đang cần.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ 

CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT

Nhà cung cấp giải pháp đỗ xe tự động cho mọi công trình

Địa chỉ:  189 Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội

Website: giaiphapdoxe.vn

Chúng tôi phục vụ quý khách 24/7 kể cả thứ 7 và chủ nhật

facebook
messenger
zalo
hotline