ĐỖ XE GIA ĐÌNH

 

Cầu nâng đỗ xe gia đình dạng cắt kéo hãng Bendpak Mỹ
 

Tại sao nên đầu tư lắp đặt Hệ thống đỗ xe gia đình?


Với nền kinh tế phát triển mạnh mẽ như ngày nay, xuất hiện từ 2-3 chiếc ô tô cá nhân trong hộ gia đình đã không còn lạ lẫm tại các thành phố lớn nhưng không phải căn hộ nào cũng có đủ diện tích đất để chứa được hết lượng xe đang có. Việc thuê gửi xe bên ngoài tại các điểm đỗ công cộng đem lại nhiều bất cập: tốn thời gian đi lại, tốn kém phí gửi xe hàng ngày và không thể đảm bảo an toàn cho chiếc xe của bạn.
Đầu tư lắp đặt hệ thống đỗ xe gia đình là phương án hoàn hảo giúp giải được bài toán này. Chi phí lắp đặt hệ thống đỗ xe gia đình không quá cao, tính ra chỉ bằng tiền gửi 2 chiếc xe ở bãi đỗ trong vòng từ 1-2 năm mà ta còn được chủ động về thời gian sử dụng xe, xe được đảm bảo an toàn khi luôn ngay bên cạnh, và tạo nên một nét kiến trúc hiện đại cho tổng thể ngôi nhà.

Các dạng Hệ thống đỗ xe gia đình


Tuy với tên gọi là hệ thống đỗ xe gia đình, nhưng ứng dụng của nó thì không chỉ gói gọn trong gia đình, mà tại các phòng trưng bày xe, chung cư, văn phòng, cửa hàng, nhà hàng ăn uống,...cũng được tận dụng triệt để.
Công nghệ đỗ xe gia đình rất đa dạng nên tùy thuộc vào mục đích sử dụng thì bạn có thể lựa chọn cho mình dòng sản phẩm nào phù hợp nhất. 


Sau đây TPA xin giới thiệu các dòng sản phẩm hệ thống đỗ xe gia đình mà chúng tôi cung cấp:
 
facebook
messenger
zalo
hotline