HỆ THỐNG BÃI ĐỖ XE QUAY VÒNG ĐỨNG

Miêu tả:

Hệ thống đỗ xe quay vòng đứng là một hệ thống bãi đỗ xe cần ít diện tích, với 2 chỗ đỗ nó có thể chứa đến 16 xe Sedan hoặc 12 xe Suv. Với tốc độ lấy xe không quá lâu đây cũng là một giải pháp rất tốt cho những chủ đầu tư muốn có một hệ thống đỗ xe thông minh trên một không gian diện tích đất không quá rộng.

Hệ thống tháp đỗ xe cao tầng

Hệ thống đỗ xe quay vòng đứnggiải pháp đỗ xe cơ khí giúp tiết kiệm không gian đỗ xe tuyệt đối. Đây là hệ thống đỗ xe tiết kiệm chi phí nhất, nó chỉ cần diện tích 36 m2 và cung cấp chỗ đậu cho tối đa 16 xe, trong diện tích chỉ bằng hai chỗ đậu xe truyền thống.

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA BÃI ĐỖ XE QUAY VÒNG ĐỨNG


he-thong-do-xe-xoay-vong-dung

Hệ thống đỗ xe quay vòng đứng tại các đô thị lớn


Từ cái tên có thể hiểu được thiết kế của hệ thống và cách vận hành bãi đỗ xe này, đó là thiết kế các xe quay vòng, khi cần lấy xe luân phiên, hệ thống có thể quay 2 chiều lấy xe nhanh hơn. 

Bản vẽ kỹ thuật bãi đỗ xe quay vòng đứng

Bản vẽ kỹ thuật bãi đỗ xe quay vòng đứng

Trên thị trường có khá nhiều dòng sản phẩm với các thông số kỹ thuật khác nhau, Bãi đỗ xe quay vòng đứng của TPA cung cấp có thông số kỹ thuật chi tiết như sau:



Kích thước thông thường của hệ thống quay vòng đứng

Kích thước thông thường của hệ thống quay vòng đứng



Những ưu điểm của bãi đỗ xe quay vòng đứng
– Hệ thống được thiết kế khá gọn thích hợp với những khu có diện tích đất sử dụng không quá rộng tuy nhiên vẫn phải đảm bảo được diện tích tối thiểu để lắp bãi đỗ xe kiểu này.
– Khai thác mặt bằng hiệu quả so với chỗ để xe hiện có
– Kích thước thiết bị nhỏ gọn phù hợp với khu vực đô thị phát triển có mật độ dân cư cao

– Có thời gian lắp đặt nhanh thường từ 10-15 ngày đối với hệ thống khác để lắp được khoảng 10-14 xe cần tối thiểu 20 ngày với cùng một lượng lao động như nhau.
– Việc di chuyển từ vị trí này đến vị trí khác rất linh hoạt, thao tác tháo lắp đơn giản.
– Cơ cấu xoay vòng 2 chiều giúp việc lấy xe trở nên nhanh chóng và thuận tiện, chỉ mất từ 2-3 phút.
– Chi phí bảo hành bảo dưỡng thấp

Hệ thống đỗ xe quay vòng tại các đô thị trên thế giới

Hệ thống đỗ xe quay vòng tại các đô thị trên thế giới


Nhược điểm của bãi đỗ xe quay vòng đứng
– Hệ thống đỗ xe quay vòng đứng chỉ có thể chế tạo riêng cho xe sedan hoặc xe SUV, nếu chế tạo cho sedan thì không thể dùng SUV, còn ngược lại chế tạo cho SUV có thể dùng cho sedan nhưng tốn chi phí và không gian để xe.
– Do tính chất đồng bộ không linh hoạt trong quá trình lắp đặt nên chi phí đầu tư cao hơn hệ thống bãi đỗ xe dạng xếp hình.

Bãi đậu xe quay vònglà giải pháp lý tưởng cho nhiều ứng dụng - từ các khu đô thị công cộng, các tòa nhà dân cư văn phòng, khách sạn, bệnh viện, trung tâm mua sắm và phòng trưng bày xe hơi đến các bãi đậu xe lớn.


Công ty Cổ phần tự động hóa Tân Phát chuyên cung cấp giải pháp đỗ xe cho mọi công trình lớn hay nhỏ. Với phương châm làm việc chuyên nghiệp, tận tâm TPA luôn cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm với chất lượng tốt nhất cùng giá thành hợp lý và đảm bảo giao hàng đúng tiến độ.

—————————————————————–

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ 

CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT


Địa chỉ trụ sở chính 189 Phan Trọng Tuệ –Thanh Liệt- Thanh Trì – Hà Nội

Website: tpa.com.vnhethongdoxe.comtpad.vn

facebook
messenger
zalo
hotline