Hệ thống bãi đỗ xe tự động dành cho gia đình và chung cư

Cập nhật: 20/12/2021 08:42 - Lượt xem: 1416

Hệ thống đỗ xe gia đình và chung cư là một trong những giải pháp thiết kế bãi đỗ xe thông minh đang rất được quan tâm ưa chuộng hiện nay đặc biệt là tại các thành phố lớn lượng phương tiện giao thông đang tăng nhanh một cách chóng mặt, trong khi diện tích đất sử dụng ngày càng chật chội. Với những thiết kế linh hoạt, phù hợp nhiều không gian sử dụng làm chỗ để xe trong gia đình từ 1 vị trí đỗ có thể chứa được nhiều vị trí đỗ, TPA luôn tự hào là nhà cung cấp hệ thống bãi đỗ xe tự động uy tín chất lượng với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại đem lại sự hài lòng cho tất cả các khách hàng.

Ưu điểm nổi bật của hệ thống để xe thông minh cho gia đình và chung cư do TPA cung cấp 

Tiết kiệm chi phí đầu tư: Chi phí đầu tư của một hệ thống để xe gia đình và chung cư không quá cao, tính ra thì bằng tiền gửi 2 chiếc xe ở bãi trong vòng 1-2 năm. Trong khi sở hữu hệ thống để xe thông minh vừa mang lại sự tiện lợi lại giảm chi phí sau này.
Tiết kiệm thời gian: Việc cất, lấy xe tại các hệ thống đỗ xe gia đình giúp mọi người chủ động hơn, thời gian cất và lấy xe nhanh chóng. 
Với nhiều kiểu cầu nâng đỗ xe được thiết kế tinh tế, kết cấu chắc chắn mang đến sự hài hòa cho tổng thể nơi ở.
Lắp đặt nhanh chóng, kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống thường xuyên.

Một số hệ thống đỗ xe thông minh dành cho gia đình


Với tiêu chí đưa các sản phẩm tốt nhất, đơn giản, gọn nhẹ và đặc biệt là giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng, đội ngũ chuyên gia thuộc Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát luôn nghiên cứu, phát triển các hệ thống đỗ xe tự động phù hợp với các hộ gia đình và các khu chung cư đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Đến nay chúng TPA đã cung cấp lắp đặt rất nhiều hệ thống đỗ xe thông minh dành cho các hộ gia đình trên toàn quốc với các loại sau:
 Hệ thống bãi đỗ xe tự động dành cho gia đình và chung cư
Hệ thống bãi đỗ xe tự động dành cho gia đình và chung cư 
Cầu nâng đỗ xe gia đình Autosrtacker ( PL- 6SR): là thang nâng đỗ xe có thể thu gọn hoàn toàn, tăng gấp đôi công suất xe của một không gian đỗ xe. Lý tưởng cho nhà để xe gia đình và các trung tâm thương mại, thang nâng độc đáo này cung cấp một vị trí tối thiểu để tối đa hóa không gian. Dễ dàng và an toàn để sử dụng cả trong nhà và ngoài trời. 
Cầu nâng đỗ xe gia đình Autosrtacker ( PL- 6SR)
Cầu nâng đỗ xe gia đình Autosrtacker ( PL- 6SR)
Cầu nâng đỗ xe gia đình 2 trụ PL-7000DLX: là phiên bản cao cấp. Đường nối tiếp cận dài hơn và rộng hơn, sàn pallet vân kim cương mạ kẽm thay thế lớp sơn bột trên các phiên bản cũ, và các cải tiến và sửa đổi khác cải thiện độ bền của sản phẩm và sự tiện lợi của người vận hành. 
Nhiều cấp độ khóa cho phép bạn quyết định bạn sẽ đỗ xe cao hay thấp, vì vậy ngay cả khi bạn vận hành trong nhà để xe có trần thấp, bạn vẫn có thể xếp xe một cách an toàn. Các khóa mở ra khi hạ xuống. Hệ thống khóa được vận hành tự động, được vận hành đóng – mở khi hệ thống nâng lên và hạ xuống thông qua 1 nút ấn đơn giản.
Cầu nâng đỗ xe gia đình 2 trụ PL-7000DLX
Cầu nâng đỗ xe gia đình 2 trụ PL-7000DLX
Cầu nâng đỗ xe gia đình PL-6KDT: là một hệ thống nâng và đỗ xe ô tô trong và ngoài trời, có sức chứa tới 4 xe với kích thước 236,5 inch x 123,75 inch. Cặp xi lanh thuỷ lực và cặp cáp nâng cố định giúp hỗ trợ 2 hệ thống nâng. Dây cáp được lắp đặt phía bên trong kết cấu cơ khí. Hệ thống cầu nâng nhằm hướng tới những khách hàng sở hữu nhiều xe ô tô và có garage để đỗ xe. Khách hàng sẽ cảm thấy bất ngờ khi thấy hệ thống này hoạt động tốt và đa dạng các loại garage. Khi được lắp đặt đúng nơi, hệ thống có thể được sử dụng hiệu quả cho cả mục đích cá nhân lẫn thương mại.
Một cầu nâng có thể chứa 4 xe, với những người yêu xe hơi và sở hữu nhiều xe hơi, khi phải gửi xe tại những nơi công cộng trong thành phố là rất bất tiện, cách duy nhất để đậu xe là sở hữu cho mình một hệ thống cầu  nâng đỗ xe. Hệ thống PL-6KDT sẽ chứa được nhiều xe hơn, vì hệ thống không có cột chắn giữa hai thang nâng, nên người dùng có thể đặt vừa hệ thống này ở phần lớn các garage 2 cửa.
Cầu nâng đỗ xe gia đình PL-6KDT
Cầu nâng đỗ xe gia đình PL-6KDT

Hệ thống đỗ xe trong nhà chìm sàn:Đối với những nhà sát mặt đường hay không có nhiều diện tích sân thì việc để xe trong nhà là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, đỗ xe trong nhà không những tốn diện tích mà mùi xăng xe hay mùi ô tô sẽ bay vào trong nhà sẽ gây khó chịu và không tốt cho sức khỏe của mọi người. Vì vậy giải pháp tối ưu cho bạn chính là sử dụng hệ thống đỗ sẽ trong nhà chìm sàn.
Hệ thống đỗ xe này thực sự mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Lợi ích rõ ràng nhất là giúp tiết kiệm được không gian sống của gia đình.
Hệ thống đỗ xe trong nhà chìm sàn
Hệ thống đỗ xe trong nhà chìm sàn

Công ty Cổ phần tự động hóa Tân Phát chuyên cung cấp giải pháp đỗ xe cho mọi công trình lớn hay nhỏ. Với phương châm làm việc chuyên nghiệp, tận tâmTPA luôn cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm vớichất lượng tốt nhất cùng giá thành hợp lý và đảm bảo giao hàng đúng tiến độ.

Tham khảo sản phẩm:
CẦU NÂNG ĐỖ XE GIA ĐÌNH - HÃNG BENDPAK MỸ PL-6KDT
CẦU NÂNG ĐỖ XE GIA ĐÌNH 2 TRỤ - HÃNG BENDPAK MỸ PL-7000DLX
CẦU NÂNG ĐỖ XE GIA ĐÌNH PL - 7000XR
HỆ THỐNG ĐỖ XE TRONG NHÀ CHÌM SÀN

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ CÔNG TY TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT

Nhà cung cấp giải pháp đỗ xe tự động cho mọi công trình

Địa chỉ:  189 Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội

Website: giaiphapdoxe.vn

Chúng tôi phục vụ quý khách 24/7 kể cả thứ 7 và chủ nhật

facebook
messenger
zalo
hotline