​Lợi ích của Hệ thống đỗ xe máy 2 tầng

Cập nhật: 20/11/2020 08:29 - Lượt xem: 3729

Hệ thống đỗ xe máy 2 tầng là một trong những giải pháp thiết kế hệ thống xe thông minh đang rất được quan tâm ưa chuộng hiện nay đặc biệt là tại các thành phố lớn lượng phương tiện giao thông đang tăng nhanh một cách chóng mặt, trong khi diện tích đất sử dụng ngày càng chật chội. Với những thiết kế linh hoạt, phù hợp nhiều không gian sử dụng làm chỗ để xe trong gia đình, chung cư, bệnh viện, công ty, văn phòng từ 1 vị trí đỗ có thể chứa được 2 vị trí đỗ, TPA luôn tự hào là nhà cung cấp hệ thống bãi đỗ xe tự động uy tín chất lượng với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại đem lại sự hài lòng cho tất cả các khách hàng.

Hệ thống đỗ xe máy 2 tầng giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp

Hiện nay tình trạng thiếu bãi đỗ xe máy ngày càng cao do lượng xe máy ngày càng gia tăng trung bình mỗi gia đình 5 người có khoảng 2-3 xe máy dẫn đến tình trạng thiếu hụt bãi đỗ xe, không có chỗ để xe tại các địa điểm cộng như các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, bệnh viện….. khiến các phương tiện xe máy không đủ chỗ chứa, ở các khu vực văn phòng do không đủ diện tích để xe nên dẫn đến mọi người để xe tràn lan ra các khu vực không đúng vị trí đỗ xe gây mất mỹ quan.

Tình trạng các bãi đỗ xe máy bị quá tải
Tình trạng các bãi đỗ xe máy bị quá tải

Để giải quyết tình trạng thiếu hụt bãi đỗ xe, Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát đã nghiên cứu cung cấp ra thị trường hệ thống bãi đỗ xe máy thông minh 2 tầng giúp các doanh nghiệp quản lý có thể đáp ứng được nhu cầu để xe nơi công cộng cho mọi người.

Hệ thống đỗ xe máy thông minh được được lắp đặt giúp các doanh nghiệp tăng gấp đôi vị trí đỗ xe giúp giải quyết được tình trạng thiếu hụt bãi đỗ xe cho các khu công cộng, bệnh viện , các trung tâm thương mại… tiết kiệm diện tích cho chủ đầu tư.
Hệ thống đỗ xe máy 2 tầng được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cài đặt với chi phí đầu tư thấp nên được lắp đặt ứng dụng rộng rãi tại các doanh nghiệp lớn và nhỏ trên toàn quốc, đặc biệt tại các hộ gia đình ở các thành phố lớn diện tích ít ỏi nên các hộ gia đình thường để xe máy ở trước cửa ra vào gây ảnh  hưởng đến lối đi khi xảy ra sự cố như chập cháy điện mọi người bị chắn hết lối đi dẫn đến xảy ra nhiều trường hợp đáng tiếc. Việc lắp đặt các hệ thống đỗ xe máy thông minh 2 tầng giúp tiết kiệm không gian đỗ xe, giảm thiểu các rủi ro cho các hộ dân cư.

Hệ thống đỗ xe máy thông minh do TPA cung cấp lắp đăt
Hệ thống đỗ xe máy thông minh 2 tầng do TPA cung cấp lắp đặt

Với thiết kế thông minh linh hoạt, hệ thống đỗ xe máy thông minh 2 tầng được thiết kế chắc chắn, cùng với các kết cấu tự động, linh hoạt khiến xe máy có thể tự đứng và được khóa chắc chắn giúp chống rơi xe trên hệ thống đỗ xe máy thông minh 2 tầng.
Hệ thống được thiết kế khóa chắc chắn, các xe máy có thể tự đứng an toàn
Hệ thống được thiết kế khóa chắc chắn, các xe máy có thể tự đứng an toàn

Đặc biệt hệ thống đỗ xe thông minh 2 tầng TPA cung cấp còn được thiết kế khóa thông minh linh động có thể xử lý được trong tình trạng khẩn cấp hoặc mất điện, tất cả các hệ thống được hoạt động đơn lẻ nên có thể sử lý dễ dàng nhanh chóng khi bảo trì, lắp đặt hệ thống.

Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát chúng tôi tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các hệ thống bãi đỗ xe lớn nhỏ trên toàn quốc, hiện nay chúng tôi đã cung cấp lắp đặt các dự án lớn cho các chủ đầu tư từ các hệ thống đỗ xe máy thông minh 2 tầng đến các hệ thống bãi đỗ xe ô tô tự 
động lớnnhỏ trên toàn quốc và được khách hàng đánh giá rất cao. Với phương châm làm việc chuyên nghiệp, tận tâm TPA luôn cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm với chất lượng tốt nhất cùng giá thành hợp lý và đảm bảo giao hàng đúng tiến độ.

Sản phẩm tham khảo:
TPA triển khai dự án Hệ thống đỗ xe bán tự động tại tòa nhà Hateco Plaza
​HOÀN THIỆN DỰ ÁN PUZZLE PARKING TẠI CÁT LINH
HỆ THỐNG ĐỖ XE TRONG NHÀ 2 CHỖ HỆ 4 TRỤ

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ CÔNG TY TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT

Nhà cung cấp giải pháp đỗ xe tự động cho mọi công trình

Địa chỉ:  189 Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội

Website: giaiphapdoxe.vn

Chúng tôi phục vụ quý khách 24/7 kể cả thứ 7 và chủ nhật

facebook
messenger
zalo
hotline