​Lợi ích của việc lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe tự động do TPA cung cấp

Cập nhật: 26/11/2020 09:24 - Lượt xem: 1195

Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát (TPA) luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe tự động trên toàn quốc với tất cả năng lực, uy tín của công ty cùng với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn giải pháp, giải pháp thiết kế, thi công, lắp đặt các hệ thống đỗ xe tự động. Đến nay TPA đã lắp đặt được nhiều các dự án lớn nhỏ trên toàn quốc chính thức đột phá – làm chủ công nghệ trong lĩnh vực cung cấp hệ thống bãi đỗ xe tự động đem lại nhiều lợi ích cho các chủ đầu tư.

Lợi ích của hệ thống bãi đỗ xe tự động do TPA cung cấp

Toàn bộ giải pháp, thiết bị, phần mềm của hệ thống bãi đỗ xe tự động do TPA cung cấp lắp đặt đều do đội ngũ kỹ sư TPA nghiên cứu, triển khai giúp khách hàng tăng diện tích đỗ xe, nâng cao hiệu suất sử dụng mặt bằng và không gian, tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

Tiết kiệm diện tích: Do diện tích bị hạn hẹp, nhà đầu tư không thể có thêm diện tích cho việc đỗ xe nên trong trường hợp này, việc sử dụng hệ thống đỗ xe tự động là lựa chọn tối ưu.
 hệ thống bãi đỗ xe tự động do TPA cung cấp
Hệ thống bãi đỗ xe tự động do TPA cung cấp
Tiết kiệm chi phí đầu tư:
- Việc tăng số lượng đỗ xe mà không cần tăng diện tích đất sẽ giúp tiết kiệm chi phí đầu tư mua đất.
- Việc sử dụng hệ thống xếp xe tự động sẽ giúp giảm bớt diện tích sàn xây dựng so với loại hệ thống tự lái, giảm bớt diện tích đào ngầm, do đó tiết kiệm chi phí xây dựng.
Hỗ trợ giải pháp thi công: tại một số khu vực có nền đất yếu thì việc thi công đào ngầm sâu để có đủ tầng cho xe tự lái là rất khó khăn và tốn kém. Do đó, việc lựa chọn áp dụng hệ thống đỗ xe tự động sẽ giúp giảm chiều sâu tầng hầm phải đào.
Tiết kiệm năng lượng: người lái xe không cần phải lái xe vòng quanh bãi đỗ xe để tìm chỗ đỗ, do đó sẽ tiết kiệm được chi phí xăng dầu.
Giảm thiểu ô nhiễm môi trường: trong khí thải xe cơ giới còn có các thành phần gây hiệu ứng nhà kính như carbon dioxit (C02), metan (CH4) và N20, do trong tầng hầm xếp xe tự động thì xe không vận hành mà chỉ có thiết bị vận hành nên không có khí thải xe.
Bảo vệ sức khỏe cho lái xe & điều hành bãi xe:
- Do các tầng hầm giữ xe có không gian kín, nếu không có hệ thống thông gió, hút khí tốt sẽ là nơi chứa rất nhiều khí độc hại từ các loại xe thải ra, tích tụ tại đây và gây hại cho sức khỏe con người.
- Các loại xe cơ giới nói chung, mô tô, xe máy nói riêng, sử dụng nhiên liệu hóa thạch nên thải ra các thành phần trực tiếp gây ô nhiễm không khí hoặc kết hợp để tạo thành các chất ô nhiễm thứ cấp ảnh hưởng có hại đến sức khỏe con người.
Liên hệ cho chúng tôi ngay hôm nay để được chuyên viên tư vấn của chúng tôi tư vấn giải đáp về các giải pháp của hệ thống bãi đỗ xe tự động.

Một số hình ảnh tại dự ánhệ thống bãi đỗ xe tự động do TPA cung cấp, lắp đặt: 

Hình ảnh tại dự án hệ thống bãi đỗ xe tự động do TPA cung cấp, lắp đặt

Hình ảnh tại dự án hệ thống bãi đỗ xe tự động do TPA cung cấp, lắp đặt

Hình ảnh tại dự án hệ thống bãi đỗ xe tự động do TPA cung cấp, lắp đặt

Công ty Cổ phần tự động hóa Tân Phátchuyên cung cấp giải pháp đỗ xecho mọi công trình lớn hay nhỏ. Với phương châm làm việc chuyên nghiệp, tận tâmTPAluôn cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm vớichất lượng tốt nhất cùng giá thành hợp lý và đảm bảo giao hàng đúng tiến độ.

Tham khảo hệ thống bãi đỗ xe tự động:

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ CÔNG TY TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT

Nhà cung cấp giải pháp đỗ xe tự động cho mọi công trình

Địa chỉ:  189 Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội

Website: giaiphapdoxe.vn

Chúng tôi phục vụ quý khách 24/7 kể cả thứ 7 và chủ nhật

facebook
messenger
zalo
hotline