TÌM HIỂU VỀ PHẦN MỀM QUẢN LÝ XE

Miêu tả:

Internet ra đời đánh dấu một bước ngoặt to lớn của nhân loại cung cấp thông tin, xã hội hóa hàng hóa, mọi phương thức giao lưu buôn bán được đơn giản hóa bằng các phần mềm, bạn chỉ cần nhập dữ liệu, mọi thao tác còn lại đã có phần mềm. Việc quản lý xe cộ là một bài toán với những nhà quản lý, phần mềm quản lý xe thông minh, phần mềm quản lý xe ra vào là một trong những giải pháp hiệu quả trong việc quản lý xe.

PHẦN MỀM QUẢN LÝ XE VÀ NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Xã hội ngày càng phát triển, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, cơ sở hạ tầng phát triển hơn so với 30 năm về trước, công nghệ số hóa được nâng cao, máy móc dần thay thế sức lao động cho con người. Nhiều hàng hóa có tính kỹ thuật cao ra đời, xe cộ nhiều hơn, đòi hỏi công tác quản lý của con người sắp xếp sao cho trật tự, hợp lý. Internet ra đời đánh dấu một bước ngoặt to lớn của nhân loại cung cấp thông tin, xã hội hóa hàng hóa, mọi phương thức giao lưu buôn bán được đơn giản hóa bằng các phần mềm, bạn chỉ cần nhập dữ liệu, mọi thao tác còn lại đã có phần mềm. Việc quản lý xe cộ là một bài toán với những nhà quản lý, phần mềm quản lý xe thông minh, phần mềm quản lý xe ra vàolà một trong những giải pháp hiệu quả trong việc quản lý xe.

1. Thuận tiện khi sử dụng phần mềm quản lý xe?

Xe là phương tiện đi lại không thể thiếu của mỗi người, giúp con người nhanh chóng hoàn thành công việc cũng như học tập. Tuy nhiên, máy móc cũng như con người, hoạt động nhiều các chức năng kém dần, cũng phải có thời gian nghỉ ngơi để lấy lại sức khỏe.

Quản lý xe để bạn biết được xe đã đi được bao nhiêu kilomet, hành trình xe một ngày đi những đâu, biết được định kỳ xe cần phải sửa những gì, phát hiện kịp thời để xe không bị hỏng nặng.

Có rất nhiều hình thức để quản lý xe, nhưng với phần mềm giúp các bạn quản lý xe một cách thuận tiện, dù bạn ở đâu bạn cũng có thể theo dõi được xe của mình chỉ với thiết bị di động.

2. Tìm hiểu về phần mềm quản lý xe?

Phương tiện vận tải

Phương tiện vận tải
Phần mềm máy tính được tạo ra từ nhiều ngôn ngữ lập trình tập hợp thành một tập tin chuyển thành những câu lệnh để người dùng trực tiếp thao tác trên máy tính.

Phần mềm quản lý xe có chức năng theo dõi quá trình làm việc của một hay nhiều những chiếc xe khác nhau, tùy từng phần mềm mà chúng có thể định vị được xe của bạn đang làm gì, tiêu hao nhiên liệu ra sao, cần bổ sung những gì. Phần mềm lưu giữ lại thông tin cần thiết cho bạn kiểm tra hàng ngày, hàng tháng.

3. Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý xe

– Quản lý, lưu trữ dữ liệu hoạt động xe, phát hiện xử lý kịp thời, tránh hiện tượng xe xảy ra tình trạng hỏng bất ngờ.

– Tiết kiệm được thời gian quản lý xe, nếu sử dụng phần mềm quản lý, bạn sẽ tối đa hóa được thời gian quản lý của mình để sử dụng cho những mục đích khác.

– Tiết kiệm được chi phí, không cần phải mất phí nhiều mà vẫn đảm bảo được năng suất làm việc của phần mềm.

– Phù hợp với mọi hình thức khác nhau, dù bạn là cá nhân hay doanh nghiệp đều thích hợp để sử dụng.

– Cải thiện được khả năng quản lý, nếu bạn là chủ doanh nghiệp, bạn thường xuyên bận rộn thì đây là một giải pháp giúp bạn quản lý tối đa.

4. Ứng dụng sử dụng phần mềm quản lý xe

– Ứng dụng cho doanh nghiệp vận tải quản lý phương tiện xe, điều hành xe, định vị xe gắn GPS.

– Ứng dụng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đối với doanh nghiệp mới thành lập, gắn với các phần mềm khác tạo thành thể thống nhất.

– Ứng dụng cho hộ gia đình quản lý xe, quản lý con người.

5. Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý xe

Phần mềm quản lý xe thông minh được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng, mục đích khác nhau, dễ sử dụng đối với người dùng, có tính bảo mật, an toàn.

Để sử dụng phần mềm bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản bao gồm user và password, sau đó click vào Login để đăng nhập vào tài khoản.
Màn hình thông báo sẽ hiện ra, bạn truy cập vào trang web để xem thông tin biển số xe, thông tin hiện tại, cập nhật, thông tin vi phạm, thông tin thiết bị, thông tin tài xế.

Để xem lộ trình xe bạn chọn số xe cần xem, ngày giờ bắt đầu, ngày giờ kết thúc…các thông số về xe sẽ được cập nhật thường xuyên và liên tục trên màn hình.

Ngoài ra còn có phần báo cáo lịch trình của xe, chỉ cần nhấn nút lựa chọn và tìm kiếm thông tin sẽ hiện ra.

Phần mềm quản lý xe giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức bỏ ra, nhưng lại thu được hiệu quả tối đa trong công việc. Thời đại kỹ thuật số, công nghệ phát triển không ngừng, dù ở bất kỳ đâu bạn cũng cần phải sử dụng những công nghệ mới nhất, phù hợp với thời đại nhất. Nếu bạn không phải là người dẫn đầu, bạn có thể đón đầu bằng cách sử dụng công nghệ phần mềm.

Để xem ứng dụng phần mềm, bạn có thể kích vào đường link và xem trên các thiết bị di động hoặc trên máy tính.

Nếu bạn đang băn khoăn, hay gặp vấn đề về việc lựa chọn hay tìm kiếm công cụ để quản lý xe của bạn, hãy tham khảo một số thông tin trên nhé.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách chuyên sâu nhất trước khi bạn bắt tay vào đầu tư một bãi đỗ xe chuyên nghiệp. Các phần mềm quản lý xe ra vào, quản lý bãi đỗ xe tự động, bãi đỗ xe thông minh, bãi đỗ xe truyền thống của Công ty Cổ phần tự động hóa Tân Phát có thể áp dụng được cho mọi bãi đỗ xe, có thể làm theo những yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng.


-------------------------------------------------------------------------------------------
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ CÔNG TY TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT

Nhà cung cấp giải pháp đỗ xe tự động cho mọi công trình

Địa chỉ:  189 Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội

Website: giaiphapdoxe.vn

Chúng tôi phục vụ quý khách 24/7 kể cả thứ 7 và chủ nhật
facebook
messenger
zalo
hotline