TPA cung cấp giải pháp Hệ thống đỗ xe máy 2 tầng giúp giải quyết tình trạng thiếu hụt địa điểm đỗ xe

Cập nhật: 30/11/2020 11:26 - Lượt xem: 2048

Theo thống kê, hiện nay xe máy vẫn đang là phương tiện di chuyển chính của người dân Việt Nam. Tỷ lệ xe máy đang chiếm 85% tổng số phương tiện đang lưu hành, trung bình cứ 2 người dân lại có 1 xe máy và lượng xe máy không ngừng gia tăng trong những năm gần đây. Chính vì vậy, tình trạng thiếu chỗ để xe nhất là tại khu đô thị, bệnh viện, khu trung tâm, các khu văn phòng dẫn đến tình trạng xe máy để tràn lan ra các khu vực hành lang, vỉa hè gây mất mỹ quan, để giúp các doanh nghiệp đáp ứng được nhu cầu chỗ để xe cho tại các tòa nhà chung cư, các địa điểm làm việc Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát (TPA) đã đưa ra dòng sản phẩm Hệ thống đỗ xe máy 2 tầng giúp giải quyết được tình trạng thiếu hụt bãi đỗ xe.

Hậu quả của việc thiếu bãi đỗ xe

Tại nhiều địa điểm ở các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên toàn quốc tình trạng có chỗ để xe nhưng không đáp ứng được nhu cầu chỗ để xe buộc các ban quản lý các tòa nhà phải sắp xếp chỗ để xe cho cư dân trong khuôn viên hay trên các vỉa hè, việc này không chỉ làm mất mỹ quan khu đô thị, gây cản trở giao thông mà còn tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn cho phương tiện như xảy ra các tình trạng chộm cắp. 
Chậm đà phát triển dịch vụ: Tại các khu vực cung cấp dịch vụ như nhà hàng ăn uống, các khu vui chơi vẫn còn hạn chế các khu vực trông xe dẫn đến tình trạng khách hàng không đến ăn uống, mua sắm tại cửa hàng gây tổn thất kinh tế cho các nhà hàng.
Hình thành địa điểm bãi đỗ xe xây dựng trái phép: Do thiếu khu vực để xe cho dân cư dẫn đến tình trạng nhiều bãi đỗ xe trái phép được xây dựng. Việc chiếm đất lấn chiếm lòng đường vỉa hè gây mất mỹ quan đô thị quan đô thị và ảnh hưởng đến việc lưu thông của người đi bộ cũng như các phương tiện khác, làm ảnh hưởng trật tự và an toàn giao thông.

Hệ thống đỗ xe máy 2 tầng do TPA cung cấp 

Hệ thống đỗ xe máy 2 tầng do TPA cung cấp
Hệ thống đỗ xe máy 2 tầng do TPA cung cấp 
Để đáp ứng nhu cầu để xe cho tại các khu vực khu đô thị, chung cư, bệnh viện, trường học….  Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát (TPA) chúng tôi đã nghiên cứu, đưa ra dòng sản phẩm hệ thống đỗ xe máy 2 tầng mới giúp khai thác hiệu quả không gian đỗ xe, có khả năng tối ưu hóa để đáp ứng được việc nâng công suất khai thác không gian đỗ xe lên gấp đôi. Thiết kế của hệ thống đỗ xe 2 tầng được tối ưu cho những không gian bị giới hạn nhằm tối ưu hóa các địa điểm gửi xe giải quyết được tình trạng thiếu hụt bãi đỗ xe tại các điểm công cộng, nâng cao hiệu suất chỗ đỗ xe tiết kiệm diện tích và có thể lắp đặt tại bất cứ địa điểm nào. 

Ưu điếm của hệ thống đỗ xe máy 2 tầng TPA cung cấp:

Nhân đôi không gian đậu xe của bạn
Dễ dàng cài đặt.
Giải pháp đỗ xe nhỏ gọn.
Đầu tư thấp và ít bảo trì.
Thao tác đơn giản.
Dễ dàng cài đặt.
Dễ dàng bảo trì.
Tự đứng.
Lock khóa bánh xe tự động.
Khóa chống rơi.
Khóa an toàn cơ khí & Phát hành (trong trường hợp khẩn cấp hoặc mất điện).
Tiêu thụ điện năng thấp.
Khóa liên động an toàn để tránh xe đi xuống.
Tất cả các hệ thống hoạt động riêng lẻ.
Lock khóa bánh xe tự động.
Công ty Cổ phần tự động hóa Tân Phát chuyên cung cấp giải pháp đỗ xe cho mọi công trình lớn hay nhỏ. Với phương châm làm việc chuyên nghiệp, tận tâm TPA luôn cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm với chất lượng tốt nhất cùng giá thành hợp lý và đảm bảo giao hàng đúng tiến độ.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ CÔNG TY TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT

Nhà cung cấp giải pháp đỗ xe tự động cho mọi công trình

Địa chỉ:  189 Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội

Website: giaiphapdoxe.vn

Chúng tôi phục vụ quý khách 24/7 kể cả thứ 7 và chủ nhật

facebook
messenger
zalo
hotline