Bãi đỗ xe máy thông minh 2 tầng - giải pháp giúp bạn tối ưu không gian

Cập nhật: 16/04/2022 03:38 - Lượt xem: 426

TPA cung cấp giải pháp bãi đỗ xe máy thông minh 2 tầng giúp tối ưu hóa không gian đỗ xe với mức chi phí hợp lý, cạnh tranh.

Nhu cầu sử dụng phương tiện cá nhân, đặc biệt là xe máy ngày càng tăng cao, dẫn đến tình trạng thiếu hụt bãi đỗ xe ở những đô thị lớn ở mức đáng báo động. Thế nhưng việc quy hoạch, triển khai bãi đỗ còn chậm và chưa hợp lý khiến cho tình trạng bãi đỗ xe tự phát, hay đỗ xe lấn chiếm lòng lề đường gây mất mỹ quan và an toàn giao thông vẫn đang diễn ra hàng ngày. Sự ra đời của bãi đỗ xe máy thông minh 2 tầng đã đưa ra được lời giải cho bài toán làm đau đầu các nhà quy hoạch đô thị. Cùng TPA tìm hiểu bãi đỗ xe máy thông minh 2 tầng có những lợi ích gì.

bai do xe may 2 tang
Tình trạng xe máy đông đúc ở các đô thị lớn

Bãi đỗ xe máy thông minh 2 tầng là gì? 

Bãi đỗ xe máy thông minh 2 tầng đang là một thiết kế được ưa chuộng hiện nay. Bãi đỗ sử dụng hệ thống cầu nâng để đỗ được hai xe trên cùng một vị trí, tối ưu hóa không gian của bãi đỗ. Bãi đỗ xe máy thông minh 2 tầng cho phép đỗ được gấp đôi lượng xe máy trên cùng một diện tích bãi đỗ. Cầu nâng được thiết kế khung nâng và khóa bánh chắc chắn, giúp xe đứng vững, hạn chế ngã xe gây hư hỏng. Thêm vào đó, thiết kế này còn hạn chế tình trạng trầy xước, cháy nổ xảy ra do xe va đập lại với nhau trong quá trình gửi và lấy xe. Cảm biến an toàn của cầu nâng không cho phép hạ thang khi có vật chắn phía dưới.
bai do xe may thong minh 2 tang
Thiết kế hệ thống đỗ xe máy 2 tầng thông minh của TPA
Bãi đỗ xe máy 2 tầng do TPA thiết kế và thi công đảm bảo chất lượng, hiệu quả trong quá trình vận hành.

Lợi ích của Hệ thống đỗ xe máy 2 tầng

Hệ thống đỗ xe máy 2 tầng là một giải pháp thiết thực, hiệu quả cho nhu cầu đỗ xe ở các đô thị lớn, dân cư đông đúc, đất quy hoạch bãi đỗ khan hiếm. Hệ thống đỗ xe máy 2 tầng giúp tăng lượng xe máy gấp đôi, thậm chí là gấp 3 lần đỗ trên cùng một diện tích đất. Khung nâng thiết kế nhỏ gọn chắc chắn giúp đỗ được nhiều xe hơn nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho xe. Kết cấu linh hoạt, tự động giúp xe có thể tự đứng được mà không ngã đổ. Hệ thống cũng được lắp đặt khóa an toàn và phát hành đề phòng trường hợp khẩn cấp và mất điện.
Chi phí lắp đặt hệ thống thấp nhưng đem lại hiệu quả cao, nhất là những nơi dân cư đông, như khu vực chung cư tầm trung hay nhà ở xã hội. Hệ thống đỗ xe máy 2 tầng còn có thể lắp cho hộ gia đình không có nhiều không gian nhưng lại có nhiều xe máy cá nhân. Hệ thống hạn chế việc đỗ xe tràn lan ra đường, hay đỗ trước cửa nhà gây mất mỹ quan. 
Đối với các quán cà phê, hay nhà hàng mặt tiền ở các thành phố lớn thì không gian đỗ xe cũng là một vấn đề đau đầu. Bãi đỗ xe máy 2 tầng là một lựa chọn thông minh trong trường hợp này, giúp tối ưu hóa không gian đỗ xe của cửa hàng để đỗ được nhiều xe hơn, từ đó phục vụ được nhiều khách hàng hơn. Bên cạnh đó hệ thống cũng tiêu thụ lượng điện năng không quá cao, tiết kiệm hóa đơn điện cho nhà đầu tư.
Ngoài việc tiết kiệm không gian, chi phí thấp thì tính an toàn cao của hệ thống đỗ xe máy 2 tầng cũng là một điểm ưu việt. Việc sử dụng công nghệ trong đỗ trả xe giúp ngăn ngừa tình trạng trộm cắp xe diễn ra. Nếu trước đây việc đỗ xe ở bãi truyền thông nhưng vẫn nơm nớp sợ mất xe, thì với hệ thống mới, ứng dụng công nghệ thì trộm khó lòng mà lộng hành.

TPA - cung cấp giải pháp đỗ xe máy 2 tầng tiết kiệm chi phí

TPA là đơn vị chuyên bố trí, lắp đặt bãi đỗ xe máy 2 tầng với mức chi phí tiết kiệm. Các sản phẩm của TPA đều được thực hiện theo quy chuẩn, dưới sự giám sát chặt chẽ nhằm đem đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ tư vấn viên sẽ tiếp nhận thông tin và nhu cầu từ khách hàng, từ đó phân tích và đưa ra phương án cũng như các gói đầu tư hợp lý nhất. Đối với những chủ đầu tư có nguồn tài chính hạn chế, thiết kế TPA đưa ra sẽ đơn giản nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả. Những công trình lớn cần mức đầu tư nhất định, thiết kế quy mô cũng phức tạp hơn.
Hiện nay TPA đang cung cấp cầu nâng cho bãi đỗ xe máy 2 tầng với mức chi phí thấp. Cầu nâng của TPA có xuất xứ Việt Nam, có thể đỗ 2 xe với tổng trọng lượng 250kg. Cầu nâng có thể sử dụng nguồn điện dân dụng 1 pha 220V 50Hz, phù hợp với nhà hàng, quán ăn hay khu chung cư nhỏ. 
Phương châm làm việc chuyên nghiệp-tận tâm, TPA tự hào là đơn vị cung cấp các giải pháp bãi đỗ tự động hóa từ bãi đỗ xe máy thông minh 2 tầng đến bãi đỗ ô tô tự động, với mức chi phí thấp và cạnh tranh nhất thị trường. TPA cam kết mỗi sản phẩm bàn giao cho khách hàng đảm bảo về mặt chất lượng, thẩm mĩ và đúng tiến độ ký kết.

facebook
messenger
zalo
hotline