Bãi đỗ xe tự động là gì? Địa chỉ cung cấp giải pháp bãi đỗ xe tự động thông minh, uy tín

Cập nhật: 20/12/2021 09:51 - Lượt xem: 1193

Bãi đỗ xe tự động đã giải quyết triệt để bài toán quá tải ở những bãi đỗ truyền thống. Cùng tìm hiểu các giải pháp và địa chỉ lắp đặt bãi đỗ xe tự động nhé.

Khối lượng xe cộ tại các trung tâm thành phố đang không ngừng tăng lên đã dẫn tới tình trạng quá tải các bãi đỗ xe. Cũng từ đó mà hàng loạt các tệ nạn trộm cắp, hư hỏng tài sản hoặc chi phí gửi xe tăng cao đột biến đã xảy tới. Nhìn nhận được tình huống cấp bách này, TPA đã nghiên cứu và cho ra đời những giải pháp xây dựng bãi đỗ xe tự động để đưa tất cả bãi gửi xe hoạt động một cách có quy mô, có hệ thống. Vậy bãi đỗ xe tự động là gì? Đơn vị nào lắp đặt bãi đỗ xe tự động uy tín? Cùng chúng tôi tìm ra câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu về bãi đỗ xe tự động là gì?

Bãi đỗ xe tự động đang là xu hướng được các đô thị lớn áp dụng vì chúng mang lại hiệu quả rõ rệt trong việc quá tải bãi đỗ xe truyền thống. Trên thị trường bãi đỗ xe thông minh hiện có thể chia làm hai loại chính đó là Hệ thống đỗ xe tự độngHệ thống đỗ xe bán tự động.

Hệ thống bãi đỗ xe tự động hoàn toàn là gì?

Bãi đỗ xe tự động (còn được gọi là hệ thống đỗ xe tự động) là một tập hợp các bộ phận cấu thành bao gồm thang nâng hạ (car lift), bàn nâng/đỡ di chuyển (pallet), đường dẫn (ray), bàn quay (car turntable), hệ thống cảm biến (sensor), công tắc hành trình (contact), bộ điều khiển trung tâm (PLC, Inverter, Computer và phần mềm điều khiển…) và các thành phần khác của hệ thống đỗ xe được tích hợp để điều khiển tự động hoàn toàn bãi đỗ xe mà người lái không phải điều khiển (lái) từ lúc chiếc xe vào đến lúc ra bãi đỗ.

Bãi đỗ xe tự động là xu hướng đang được áp dụng tại nhiều thành phố lớn

Hiểu đơn giản hơn, bãi đỗ xe tự động là hệ thống với quá trình đưa xe vào vị trí cất giữ cho đến lúc đưa xe ra khỏi vị trí và trả xe cho chủ sở hữu một cách tự động có hệ thống. Tất cả đều không có bất cứ sự can thiệp nào của bàn tay con người. Để làm được điều đó, bãi đỗ xe tự động được tích hợp từ nhiều hệ thống thông minh chuyên biệt.

Bãi đỗ xe tự động được phân thành rất nhiều loại khác nhau dựa vào cụm thiết bị trong hệ thống. Mỗi dạng hệ thống đều có thể áp dụng nhiều dạng cơ cấu chấp hành tùy thuộc vào điều kiện thực tế. Trong đó:

  • Cơ cấu vận chuyển (structure transport) thực hiện chức năng di chuyển cơ cấu chấp hành đến vị trí vào ra (In/Out Positions).
  • Cơ cấu chấp hành (Actuators) là cơ cấu thực hiện chức năng dịch chuyển vào/ra xe ôtô khỏi vị trí đỗ.

Hệ thống bãi đỗ xe bán tự động là gì?

Hệ thống đỗ xe bán tự động là sự kết hợp giữa việc di chuyển giữa thang nâng với sự điều khiển xe của người lái. Từ đó có thể tạo thêm chỗ để xe bằng cách nâng xe, trượt xe sang ngang hoặc kết hợp cả hai.

Hệ thống đỗ xe bán tự động mang lại nhiều ưu điểm nổi bật. Việc thi công lắp đặt bãi đỗ xe bán tự động có thao tác dễ dàng và thân thiện với người dùng. Đồng thời, kiểu bán tự động còn cho phép tạo nhiều chỗ gửi xe hơn rất nhiều trên cùng một diện tích.

Đặc biệt, với thiết kế linh hoạt, các bãi đỗ xe bán tự động có thể dễ dàng có được vị trí thích hợp để xây dựng. Ngoài ra, nhờ tính linh động, thi công lắp ráp nhanh, hệ thống bãi đỗ xe bán tự động có thể được hoàn tất xây dựng trong thời gian rất ngắn để nhanh chóng đưa vào sử dụng. Đặc biệt là trong quá trình lắp đặt và đi vào sử dụng tuyệt đối sẽ không ảnh hưởng đến mỹ quan cũng như các cơ sở hạ tầng đã có từ trước.

Ngoài ra, ưu điểm lớn nhất của hệ thống bãi đỗ xe bán tự động đó là đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng về nơi đỗ. Hệ thống bảo mật của hệ thống được nâng cấp vượt bậc nhằm đảm bảo tài sản tốt nhất. Đồng thời hệ thống còn trang bị bảo vệ quá tải, bộ hạn chế tốc độ. Nếu tốc độ nâng hạ vượt quá vận tốc cho phép, phanh an toàn sẽ hoạt động để bảo vệ thiết bị và tài sản cho người sử dụng.

Bãi đỗ xe tự động – Giải pháp ưu việt cho bài toán thiếu đất quy hoạch bãi đỗ xe

Thực trạng thiếu bãi đỗ xe tại Việt Nam hiện nay

Đời sống nhân dân ngày càng được nâng cao, xã hội phát triển không ngừng đã dẫn tới số lượng ô tô đáp ứng nhu cầu đi lại cứ thế mà tăng không thể kiểm soát. Thế nhưng tại những trung tâm thành phố đất chật người đông, diện tích bãi đỗ xe ngày càng trở nên “eo hẹp” và gặp nhiều khó khăn.

Từ thực tiễn của tốc độ đô thị hóa hiện đại ngày nay khi mà các bãi đỗ xe truyền thống liên tục quá tải, chúng ta có thể dễ dàng nhìn ra tính cấp bách và cần thiết của việc xây dựng những bãi đỗ xe tự động. Đây cũng là xu hướng của Việt Nam trong tương lai nhằm giải quyết được bài toán thiếu đất quy hoạch bãi đỗ xe.

Bãi đỗ xe tự động đã giúp đưa ra lời giải cho bài toán thiếu đất quy hoạch bãi đỗ

Bãi đỗ xe tự động với công nghệ sắp xếp, lưu trữ và truy hồi (AS/RS) xe đã giúp tiết kiệm không gian và thời gian, đặc biệt là diện tích mặt bằng xây dựng thời gian truy xuất. Để có thể đạt hiệu  suất sử dụng diện tích mặt bằng bến bãi thì hệ thống phải được thiết kế nhiều tầng nhiều lớp và hoạt động với mức độ tự động hoá khá cao đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn ngành.

Bãi đỗ xe tự động đã giải được bài toán quá tải tại các bãi đỗ truyền thống

Để chứng minh bãi đỗ xe tự động được ví là giải pháp ưu việt cho bài toán thiếu đất quy hoạch bãi đỗ xe, bạn có thể làm thử một phép tính đơn giản như sau: Một mảnh đất có diện tích 1.400m2, có thể chứa được khoảng 67 chiếc xe ô tô. Vậy, muốn có chỗ đỗ cho 402 chiếc xe bạn cần mảnh đất rộng gấp 6 lần như thế. Tuy nhiên, nếu xây dựng hệ thống bãi đỗ xe tự động thì người ta ước tính rằng chỉ cần 1400 m2 là đã có thể chứa được 402 chiếc xe một cách gọn gàng và khoa học.

Những ưu điểm của bãi đỗ xe tự động

Bãi đỗ xe tự động ra đời đã giúp giải quyết được bài toán hóc búa về thực tế quá tải tại các bãi đỗ xe truyền thống. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội mà bãi đỗ xe tự động mang lại cho cuộc sống con người:

  • Quy hoạch trên cùng một mảnh đất nhưng áp dụng giải pháp bãi đỗ xe tự động sẽ tăng diện tích chứa có thể gấp tới 20 lần so với bãi đỗ xe truyền thống.
  • Bãi đỗ xe tự động có rất nhiều kiểu để bạn có thể lựa chọn. Tùy thuộc vào diện tích đất, các vị trí lối ra vào hoặc theo mục đích sử dụng, bãi đỗ xe tự động đều có những hệ thống thích hợp.
  • Lắp đặt bãi đỗ xe tự động tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến mỹ quan lẫn cơ sở hạ tầng đã có từ trước đó.
  • Thời gian thi công, lắp ráp bãi đỗ xe tự động rất nhanh. Trong thời gian ngắn gấp rút có thể ngay lập tức đưa vào hoạt động. Đặc biệt, hệ thống đỗ xe tự động thực chất chỉ là một cỗ máy nâng hạ với kết cấu khung thép. Do đó chúng rất linh động trong việc lắp ráp và di chuyển sang các không gian khác.
  • Tất cả bãi đỗ xe tự động đều được trang bị cơ chế bảo vệ đảm bảo an toàn cho xe của khách hàng tới ký gửi. Đặc biệt, với bộ hạn chế tốc độ sẽ giúp đảm bảo an toàn thiết bị và tài sản cho người sử dụng. Nếu phát hiện tốc độ nâng hạ vượt quá vận tốc cho phép thì phanh an toàn sẽ được tự động kích hoạt.
  • Bãi đỗ xe tự động nếu được kết hợp cùng với hệ thống phần mềm kiểm soát xe ra vào sẽ trở thành trợ thủ đắc lực giúp bạn dễ dàng quản lý lưu lượng xe ra vào. Nhờ đó việc kiểm soát an toàn an ninh khu vực sẽ được đảm bảo hơn rất nhiều so với bãi đỗ xe truyền thống.
  • Khi gửi xe tại bãi đỗ xe tự động thì việc lấy hay gửi đều vô cùng dễ dàng ,thuận tiện và nhanh chóng, không tốn công sức quá nhiều.

TPA - Đơn vị lắp đặt bãi đỗ xe tự động uy tín

TPA tự hào là một trong những nhà cung cấp và lắp đặt bãi đỗ xe tự động thông minh với nhiều giải pháp phù hợp cho tất cả yêu cầu của khách hàng. Không chỉ đảm bảo về tính thẩm mỹ mà bãi đỗ xe tự động do TPA lắp đặt cam kết về mặt chất lượng, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí nhất.

Đặc biệt, toàn bộ sản phẩm bãi đỗ xe tự động của TPA đều đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật về hoạt tải, tải tĩnh, sức gió như:

  • Vật liệu sử dụng đều là thép có cường độ cao, đã qua các bài kiểm định nghiêm ngặt.
  • Bề mặt được xử lý bằng phương pháp siêu âm và từ tính.
  • Sơn phủ giúp bảo vệ bề mặt và chống lại tác động của môi trường ảnh hưởng.
  • Dễ dàng lắp đặt, sửa chữa và bảo trì.

TPA là địa chỉ lắp đặt bãi đỗ xe tự động uy tín, giá hợp lý

Các sản phẩm tiêu biểu về bãi đỗ xe tự động do TPA cung cấp  

Hệ thống đỗ xe thông minh - công nghệ di chuyển pallet (robocar)

Giới thiệu về hệ thống đỗ xe thông minh công nghệ di chuyển pallet

Hệ thống đỗ xe thông minh công nghệ di chuyển pallet còn được biết tới với tên gọi khác là công nghệ robocar là hệ thống đỗ xe tự động hoàn toàn. Đây là công nghệ đỗ xe thông minh tiên tiến bậc nhất và mang tới nhiều ưu điểm đối với người sử dụng. Vì khi đó, lái xe chỉ việc đỗ xe trên pallet tại buồng thang nâng ô tô (cabin). Hệ thống sẽ tự động tìm vị trí trống và di chuyển pallet chứa ô tô đến vị trí trống đó.

Hệ thống đỗ xe thông minh pallet (robocar)

Hệ thống đỗ xe thông minh công nghệ di chuyển pallet có thể khai thác tối đa không gian đỗ xe. Vì thế đây là giải pháp cực kỳ phù hợp với các công trình cao tầng nhưng có diện tích nhỏ. Bởi nếu sử dụng ram dốc sẽ mất hết không gian đỗ xe hoặc phải xây dựng nhiều tầng hầm tại các trung tâm của thành phố lớn như: Hà Nội, Hạ Long, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.

Lý do lắp đặt hệ thống đỗ xe thông minh công nghệ di chuyển pallet

Hệ thống đỗ xe thông minh công nghệ di chuyển pallet mang lại rất nhiều ưu điểm nổi bật bao gồm:

  • Giúp tiết kiệm chi phí lắp đặt hệ thống bởi một tầng hầm có thể lắp đặt được nhiều tầng đỗ xe.
  • Giảm chi phí xây dựng bởi vì hạng mục thi công không phải đào quá sâu.
  • Giúp tối đa hóa không gian đỗ xe bởi hệ thống đỗ xe thông minh công nghệ di chuyển pallet không cần dùng ram dốc.
  • Hệ thống xử lý tự động mang lại những thuận lợi cho người lái xe. Khi đó, lái xe chỉ việc đỗ xe vào pallet tại buồng thang nâng, hệ thống tự xử lý các công đoạn còn lại của việc cất xe và ngược lại khi lấy xe.
  • Ngăn ngừa các tình trạng va chạm hệ thống hoạt động xảy ra bởi mỗi tô ô sẽ được xếp gọn trong một pallet.
  • Làm giảm chi phí nhân công bảo vệ và vận hành bởi hệ thống đỗ xe thông minh công nghệ di chuyển pallet được lập trình tự động.
  • Làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian, từ đó nâng tầm thương hiệu.

Hệ thống bãi đỗ xe thông minh dạng xếp hình (Puzzle Parking)

Giới thiệu về hệ thống bãi đỗ xe thông minh dạng xếp hình

Hệ thống bãi đỗ xe thông minh dạng xếp hình hay còn gọi là bãi đỗ xe cao tầng chính là mô hình đỗ xe thông minh đang ngày càng thịnh hành ở các đô thị lớn trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Hệ thống bãi đỗ xe thông minh dạng xếp hình khá đa dạng về kích thước và chủng loại nên sẽ phù hợp với nhiều địa hình như mặt đất, tầng hầm.

Hệ thống bãi đỗ xe thông minh dạng xếp hình (Puzzle Parking)

Hệ thống đỗ xe tự động dạng xếp hình gồm nhiều tấm pallet độc lập được ghép lại với nhau tạo thành một mô hình hình vuông hoặc chữ nhật. Trong đó, mỗi tấm pallet tương ứng với 1 vị trí đỗ. Khi lắp đặt có thể xếp nhiều tấm pallet chồng lên nhau trên 1 hệ thống được kết nối bằng các khung thép cực kỳ chắc chắn.

Hệ thống bãi đỗ xe tự động dạng xếp hình sử dụng không gian dọc thay vì không gian ngang. Nhờ đó giúp doanh nghiệp có thể khai thác triệt để quỹ đất đang ngày càng hạn hẹp. Hệ thống này vận hành theo nguyên tắc các miếng ghép xếp hình. Nghĩa là phải có ít nhất một vị trí trống để luân chuyển xe ra vào.

Lý do nên lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe thông minh dạng xếp hình

  • Người dùng có thể dễ dàng cất và lấy xe. Ngoài ra, xe có thể vào ra tại bất kỳ vị trí nào mong muốn.
  • Tất cả các thao tác đơn giản bởi các sàn pallet chuyển động tự động để sàn pallet chứa xe cần lấy xuống vị trí tầng vào ra.
  • Hệ thống bãi đỗ xe dạng xếp hình đảm bảo tính linh hoạt trong thiết kế nên phù hợp với nhiều vị trí lắp đặt (dưới tầng hầm hoặc lắp nổi) và nhiều diện tích khác nhau.
  • Được trang bị hệ thống chống rơi, dừng khẩn cấp nên đảm bảo an toàn cho người và phương tiện.
  • Dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ (khi cần chuyển sang vị trí khác).
  • Nguyên lý vận hành đơn giản, dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng.

Thang nâng ô tô dùng động cơ kéo cáp

Giới thiệu về thang nâng ô tô dùng động cơ kéo cáp

Hệ thống bãi đỗ xe thông minh dạng thang nâng ô tô hiện đang là giải pháp nâng hạ ô tô được triển khai để thay thế cho đường ram dốc, qua đó giúp tiết kiệm diện tích xây dựng. Hệ thống sử dụng thang nâng ô tô dùng động cơ kéo cáp có thể kết hợp trong các hệ thống đỗ xe hoàn toàn tự động hoặc độc lập với chức năng đơn thuần là nâng hạ xe lên một độ cao nhất định.

Thang nâng ô tô dùng động cơ kéo cáp

Về hình dạng hệ thống đỗ xe thang nâng ô tô dùng động cơ kéo cáp có một số dạng phổ biến là dạng cắt kéo, 2 trụ, 4 trụ... Nếu phân loại theo công nghệ thì có 2 dạng phổ biến là cáp xích hoặc thủy lực.

Lý do nên sử dụng thang nâng ô tô dùng động cơ kéo cáp

Được cấu tạo giống thang nâng người, nhưng với kích thước và trọng tải lớn hơn nên hệ thống đỗ xe tự động dạng thang nâng ô tô dùng động cơ kéo cáp mang lại nhiều ưu điểm như:

  • Hệ thống hoàn toàn có thể đáp ứng tốt cho những hành trình nâng hạ lớn (>3 tầng).
  • Là giải pháp hoàn hảo giúp loại bỏ được ram dốc, tối đa không gian đỗ xe.
  • Thời gian nâng hạ nhanh hơn công nghệ nâng hạ bằng thủy lực.
  • Đây là giải pháp có thể lắp đặt thang nâng có phòng máy hoặc không phòng máy.
  • Cabin được lắp ghép bởi Inox 304 tạo thẩm mỹ cao cho thang nâng.
  • Mang lại nhiều tiện lợi cho lái xe tự chọn tầng hầm muốn xuống.
  • Quá trình bảo trì dễ dàng, đơn giản.

Cầu nâng đỗ xe gia đình 2 trụ PL-7000DLX

Giới thiệu về cầu nâng đỗ xe gia đình 2 trụ của TPA

Cầu nâng đỗ xe gia đình 2 trụ được TPA sử dụng dòng PL-7000DLX của Mỹ. Đây là phiên bản cao cấp nhất với đường nối tiếp cận dài hơn, rộng hơn. Đồng thời, thời pallet vân kim cương mạ kẽm đã thay thế những lớp sơn bột đã mang tới sự khác biệt về cả chất lượng, độ bền lẫn tính thẩm mỹ.

Cầu nâng đỗ xe gia đình 2 trụ PL-7000DLX

Trong hệ thống bãi đỗ xe tự động dạng cầu nâng đỗ xe gia đình 2 trụ, tất cả các bộ phận chuyển động được giữ trong thang nâng. Nhờ đó mà xe cộ sẽ không bị bám bụi bẩn hay có sự cố thời tiết ảnh hưởng. Ngoài ra có nhiều cấp độ khóa cho phép bạn quyết định sẽ đỗ xe cao hay thấp giúp xếp xe một cách an toàn.

Lý do nên sử dụng cầu nâng đỗ xe gia đình 2 trụ

Bạn có thể tham khảo hệ thống bãi đỗ xe tự động dạng cầu nâng đỗ xe gia đình 2 trụ bởi vì:

  • Giảm nguy cơ mất an toàn khi hệ thống được vận hành.
  • Có nhiều cấp độ khóa để bạn có thể đỗ xe cao hoặc thấp.
  • Hệ thống xích nâng kép chắc chắn, an toàn và hạn chế bảo trì.
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối khi nâng hạ.
  • Hệ thống bãi đỗ xe tự động dạng cầu nâng đỗ xe gia đình 2 trụ mang lại tính thẩm mỹ cao cho tổng thể không gian.

Cầu nâng đỗ xe gia đình - Auto Stacker (PL-6SR)

Giới thiệu về cầu nâng đỗ xe gia đình - Auto Stacker (PL-6SR) 

Cầu nâng đỗ xe gia đình - Auto Stacker (PL-6SR) có thông số kỹ thuật sau đây:

  • Báo động âm thanh và cảnh báo còi báo động khi thang máy hoạt động
  • Chứa xe hơi, xe tải nhẹ và SUV
  • Kết cấu chắc chắn.
  • Nền thép mạ kẽm nhúng nóng 100%.
  • Đĩa bánh trước có cơ cấu hãm bánh để ngăn xe chạy về phía trước hoặc lùi
  • Dốc lên dài và rộng, thoải dần để giảm chiều cao đường vào.
  • Khóa an toàn tự động ở năm độ cao đỗ xe khác nhau.
  • Điều khiển nút ấn đơn giản.
  • Xy lanh nâng thủy lực kép.
  • Mạch thủy lực đáng tin cậy cung cấp nâng chính xác, cân bằng.
  • Hệ thống có thể thay đổi độ nâng phù hợp với nhiều loại chiều cao xe và trần nhà.
  • Chân cắt kéo có đường viền tăng độ cứng, giảm độ lệch.
  • Thiết kế tiết kiệm không gian, hoàn hảo cho các trung tâm thương mại hoặc dân cư.
  • Van an toàn thủy lực (cầu chì vận tốc) ngăn sập nền đột ngột, bất ngờ trong trường hợp xảy ra sự cố hệ thống thủy lực.

Cầu nâng đỗ xe gia đình - Auto Stacker (PL-6SR)

Lý do nên sử dụng cầu nâng đỗ xe gia đình - Auto Stacker (PL-6SR)

TPA đã sử dụng Auto Stacker (PL-6SR) giúp tăng gấp đôi chỗ để xe trong cùng một không gian. Đó cũng là lý do mà bãi đỗ xe tự động dạng cầu nâng đỗ xe gia đình - Auto Stacker (PL-6SR) được ưa chuộng lắp đặt trong nhiều nhà để xe gia đình hoặc các trung tâm thương mại.

Đưa bãi đỗ xe tự động dạng cầu nâng đỗ xe gia đình - Auto Stacker (PL-6SR) đã giúp tối đa hóa không gian gửi xe. Đồng thời, hệ thống cũng mang lại sự vận hành an toàn và dễ thực hiện. Cả không gian ngoài trời lẫn trong nhà đều phù hợp để lắp đặt.

Thang nâng ô tô thủy lực không hố pit

Giới thiệu về thang nâng ô tô thủy lực không hố pit

Bãi đỗ xe dạng thang nâng ô tô thủy lực không hố pit của TPA thiết kế sử dụng thang nâng ô tô 4 trụ TPA-VRC được dùng để nâng hạ ô tô giữa các tầng có chiều cao nâng đến 13m. Kích thước và tải trọng tùy chọn nên đây là giải pháp cực kỳ phù hợp cho những tòa nhà có diện tích nhỏ (<200m²) như Khách sạn, biệt thự.....

Thang nâng ô tô thủy lực không hố pit

Lý do nên sử dụng thang nâng ô tô thủy lực không hố pit

Lắp đặt bãi đỗ xe dạng thang nâng ô tô thủy lực không hố pit mang lại nhiều ưu điểm nổi bật đó là:

  • Không cần đào hố pít mà chỉ cần đặt trực tiếp lên mặt sàn.
  • Đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Thao tác vận hành thông qua bảng điều khiển từ xa nên rất dễ dàng.
  • Vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng.
  • Chi phí đầu tư thấp nên phù hợp với hầu hết những khách hàng có nhu cầu sử dụng.

Cổng kiểm soát xe ra vào

Cổng kiểm soát xe ra vào hiện đang là giải pháp thay thế cho cách quản lý và phát vé xe thủ công tại những bãi đỗ xe truyền thống. Hàng loạt những ưu điểm được tích hợp bao gồm: tự động nhận dạng biển số xe, cảnh báo xe không trùng biển số, hiển thị camera chụp biển, hiển thị thông tin và hình ảnh xe ra vào bãi,…

Cổng kiểm soát xe ra vào

Ngoài ra, cổng kiểm soát xe ra vào còn hỗ trợ quản lý thẻ, quản lý phí trông giữ xe, báo cáo tình hình gửi xe và báo cáo doanh thu. Nhờ cổng kiểm soát xe ra vào tự động đã mang lại hiệu quả quản lý xe ra vào tại các chung cư, bệnh viện, TTTM, khách sạn ... được dễ dàng hơn rất nhiều.

Cầu nâng đỗ xe gia đình PLT-6S

Cầu nâng đỗ xe gia đình là một trong những sản phẩm phục vụ cho những gia đình mua nhiều xe ô tô nhưng không gian chứa lại không có đủ. Thiết kế cầu nâng khá nhỏ gọn nên lắp được hầu hết các vị trí thiết kế gara trong gia đình. Đồng thời, chiều cao nâng lên đến 2100mm có thể để những chiếc SUV ở dưới một cách thoải mái. Sức nâng 3175kg với xilanh thủy lực kép đáp ứng được hầu hết các xe có trọng tải 7 chỗ trở xuống.

Cầu nâng đỗ xe gia đình PLT-6S

Đặc tính của cầu nâng đỗ xe gia đình PLT-6S như sau:

  • Với sức nâng 3 tấn, sản phẩm cầu nâng ô tô PLT6S rất lý tưởng cho việc nâng hạ tất cả các xe ô tô 4 bánh và xe SUV cỡ nhỏ.
  • Khóa an toàn vận hành bằng tay dễ dàng sử dụng.
  • Xi lanh kép nâng thuỷ lực hoạt động hiệu quả và an toàn.
  • Sử dụng rộng rãi cho các bãi đỗ xe thương mại hoặc các hộ gia đình.
  • Van an toàn thủy lực.
  • Có thể sử dụng dòng điện 110V hoặc tùy chọn điện thương mại 220V.

Bộ khóa vị trí đỗ định danh, chỗ đỗ VIP

Bộ khóa vị trí đỗ định danh, chỗ đỗ VIP là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các hầm chung cư. Mục đích của bộ khóa vị trí đỗ định danh, chỗ đỗ VIP đó là nhằm cá nhân hóa vị trí đỗ xe cho mỗi cư dân.

Bộ khóa vị trí đỗ định danh, chỗ đỗ VIP

Phương thức hoạt động của bộ khóa vị trí đỗ định danh, chỗ đỗ VIP như sau: Mỗi một vị trí đỗ sẽ có trang bị cảm biến để phát hiện xe và trên xe cũng được trang bị bộ phát tín hiệu. Khi xe ô tô tới gần, bộ khóa sẽ phát hiện được xe và tự động hạ rào cản xuống. Khi ô tô đi ra khỏi chỗ đỗ, rào cản lại nâng lên với góc 90 độ. Trong trường hợp có xe lạ cố tình đỗ vào vị trí của bạn đã định danh, rào cản xe sẽ không hạ xuống và sẽ phát tín hiệu báo động.

Cầu nâng đỗ xe âm sàn (động cơ + xích)

Cầu nâng đỗ xe âm sàn được biết tới là giải pháp hoàn hảo giúp bạn khắc phục được tình trạng thiếu hụt chỗ gửi xe. Sử dụng cầu nâng đỗ xe âm sàn sẽ tối ưu được diện tích đỗ xe bởi chúng ta có thể đỗ 2-3 xe trên cùng một vị trí.

Cầu nâng đỗ xe âm sàn (động cơ + xích)

TPA sử dụng cầu nâng đỗ xe âm sàn (động cơ + xích) mang lại nhiều ưu điểm:

  • Hệ thống đơn giản, dễ dàng sử dụng.
  • Tối ưu được diện tích đỗ xe.
  • Sàn đỗ xe trên cùng có thể thay thế bằng thảm cỏ, trồng cây… hay sử dụng như mặt sàn bình thường..
  • Tầng giữa và tầng dưới có chức năng chống bụi bẩn, mưa gió.
  • Có khả năng chống trộm.
  • Có thể sử dụng như một thang nâng ô tô, đưa xe từ tầng 1 lên tầng 2 hoặc từ tầng 1 xuống tầng hầm.

Bài viết trên đã giúp bạn tìm hiểu chi tiết về bãi đỗ xe tự động là gì, đồng thời giới thiệu các sản phẩm bãi đỗ xe tự động hiện đại, ưu việt nhất hiện nay để bạn tham khảo. Nếu bạn cần tư vấn thêm, hãy liên hệ với TPA để được giải đáp mọi thắc mắc nhanh nhất. TPA cam kết mang tới cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt với giá thành hợp lý.

————————————————————

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ CÔNG TY TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT

Nhà cung cấp giải pháp đỗ xe tự động cho mọi công trình

Trụ sở Miền Bắc: Số 189, Đường Phan Trọng Tuệ, Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Tp Hà Nội, Việt Nam
Trụ sở Miền Nam: Số 1 Lê Đức Thọ, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
Email: parking@tpa.com.vn

Chúng tôi phục vụ quý khách 24/7 kể cả thứ 7 và chủ nhật

facebook
messenger
zalo
hotline