Giá hệ thống giữ xe thông minh tại TPA năm 2022 là bao nhiêu?

Cập nhật: 27/04/2022 10:44 - Lượt xem: 733

Bạn đang quan tâm và muốn lắp đặt nhưng còn phân vân vì chưa biết mức giá hệ thống giữ xe thông minh hiện nay ra sao? Dưới đây là những đánh giá chi tiết về giá hệ thống giữ xe thông minh tại TPA năm 2022.

 

Giải pháp hệ thống giữ xe thông minh ra đời đã giúp cho việc quản lý các phương tiện ra vào bãi đỗ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều, đặc biệt là đối với những bãi đỗ xe quy mô lớn tại trung tâm các thành phố. Vậy hệ giải pháp này có ưu điểm gì? Giá hệ thống giữ xe thông minh tại TPA năm 2022 là bao nhiêu? Cũng tìm hiểu ngay qua bài viết sau. 

Hệ thống giữ xe thông minh tại TPA

Hệ thống giữ xe thông minh tại TPA sẽ gồm có các thiết bị đó là: máy tính trung tâm đảm nhiệm việc kiểm soát và vận hành toàn bộ hệ thống cũng như lưu trữ mọi thông tin do các thiết bị truyền về để trích xuất khi cần, màn hình kiểm soát để giúp nhân viên quản lý bãi đỗ một cách thuận tiện và dễ dàng hơn, các camera giám sát và nhận dạng biển số xe, đầu đọc thẻ, thẻ từ, barie tự động.

Các thiết bị này sẽ được kết nối và vận hành thông qua phần mềm quản lý bãi giữ xe. Các nhân viên sẽ trực tiếp quan sát, trông coi mọi hoạt động của bãi đỗ thông qua màn hình máy tính và chủ động xử lý các sự cố khác khi có thông báo từ hệ thống.

Giá hệ thống giữ xe thông minh tại TPA cực hấp dẫn dành cho khách hàng
Hiện nay, giá hệ thống giữ xe thông minh tại TPA đang được ưu đãi rất tốt, chính vì vậy mà đây là cơ hội không thể bỏ lỡ để bạn mang về cho mình một hệ thống giữ xe cực kỳ thông minh và hiện đại với những ưu điểm không thể tuyệt vời hơn. 

Ưu điểm vượt trội của hệ thống giữ xe thông minh TPA

Có thể nói, sự xuất hiện của hệ thống giữ xe thông minh đã giúp ích cho chúng ta rất nhiều trong việc kiểm soát các phương tiện giao thông ra vào bãi đỗ, nhất là ở những bãi giữ xe quy mô lớn, số lượng phương tiện đông và tình trạng giao thông phức tạp.

Với những ưu điểm vượt trội của hệ thống giữ xe thông minh TPA như: được trang bị những thiết bị hiện đại nhất; vận hành trơn tru, không gặp tình trạng lỗi; phần mềm quản lý thông minh; đảm bảo hoạt động thông suốt trong tình trạng mất điện hay gặp các sự cố bất thương khác,… thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm khi sử dụng.

Mức giá hệ thống giữ xe thông minh ngày càng hấp dẫn

Với mức giá hệ thống giữ xe thông minh cực kỳ tốt hiện nay tại TPA cùng những ưu điểm tuyệt vời mà giải pháp này mang lại thì bạn nhất định sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí cũng như nguồn nhân lực mà vẫn đảm bảo quản lý và kiểm soát tốt mọi hoạt động của bãi đỗ. 

Giá hệ thống giữ xe thông minh chi tiết từ TPA

Hiện nay, TPA đang hỗ trợ khách hàng lắp đặt hệ thống giữ xe thông minh với mức giá cực kỳ ưu đãi chỉ từ 42.000.000, giảm 10 triệu so với mức giá niêm yết. Giá sản phẩm bao gồm toàn bộ các thiết bị và chi phí lắp đặt, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào khác.

Trên đây là những thông tin chi tiết về giá hệ thống giữ xe thông minh tại TPA mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn trong bài viết ngày hôm nay. Hy vọng rằng qua đó sẽ mang đến nhiều thông tin tham khảo hữu ích. 

facebook
messenger
zalo
hotline