HỆ THỐNG ĐỖ XE XOAY VÒNG NGANG

Miêu tả:

✔ Lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng sử dụng;
✔ Phù hợp cho nhiều loại xe khác nhau;
✔ Có bề mặt sơn/mạ kẽm đẹp mắt, hợp thẩm mỹ;
✔ Có nút bấm và hệ thống điều khiển từ xa;
✔ Thời gian bảo hành lên đến 3 năm.


THÂN THIỆN – AN TOÀN – NHANH GỌN VỚI DÂY CHUYỀN ĐỖ XE XOAY VÒNG

Tại các công trình lớn trong thành phố, việc xây dựng lắp đặt hệ thống đỗ xe thông minh đang ngày càng trở lên phổ biến hơn. Tuỳ vào quy mô công trình và nhu cầu khai thác của từng chủ nhà thầu mà sẽ lựa chọn những hệ thống đỗ xe khác nhau. 

Hiện nay các chủ đầu tư thường có xu hướng lựa chọn Hệ thống đỗ xe bán tự động kiểu xếp hình (Puzzle parking); Hệ thống bãi đỗ xe tự động từng tầng di chuyển và đặc biệt là Hệ thống đỗ xe xoay vòng ngang, với mỗi hệ thống đều có thông số kỹ thuật và ưu/nhược điểm riêng của mình. Vậy Hệ thống đỗ xe xoay vòng ngang có đặc điểm gì nổi trội để có thể đứng trong top 3 ưu tiên các bãi đỗ xe phổ biến?

Bãi đỗ xe xoay vòng ngang

Bãi đỗ xe xoay vòng ngang


Thông số kỹ thuật hệ thống đỗ xe quay vòng ngang

Hệ thống có thiết kế phù hợp cho nhiều dòng xe khác nhau; vận hành dễ dàng và thuận tiện cho cả người quản lý và người sử dụng. Bên cạnh đó hệ thống còn được trang bị các đèn chỉ dẫn, các thiết bị đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Thông số kỹ thuật bãi đỗ xe quay vòng ngang
Thông số kỹ thuật bãi đỗ xe quay vòng ngang


Chất thép được sử dụng chế tạo khung tuân theo tiêu chuẩn quốc gia (TCVN), có giấy chứng nhận kiểm định của nhà nước. Hệ thống điều khiển thủy lực, mô tơ, cáp, xích, cảm biến… được nhập khẩu từ Hàn và Nhật Bản.

Bãi đỗ xe được các kỹ sư tự động hóa có nhiều năm kinh nghiệm làm cho các công trình thuộc các nhà máy lớn trên thế giới đã và đang hoạt động tại Việt Nam như: Samsung, Piagio, Canon…lập trình điều khiển.

Thông số kỹ thuật khác của hệ thống đỗ xe xoay vòng ngang
Thông số kỹ thuật khác của hệ thống đỗ xe xoay vòng ngang


Những điểm mạnh khiến Hệ thống đỗ xe quay vòng ngang được lựa chọn nhiều

– Phù hợp với những vị trí để xe hẹp và dài hoặc những bãi đỗ xe ngầm dưới các tòa nhà; tùy theo chiều dài và chiều cao sử dụng có thể tính được số vị trí đỗ mong muốn.
Bãi đỗ xe tự động có thể  sử dụng tối đa diện tích. Hơn nữa, mười đến mười hai chiếc xe có thể chưa trong không gian nhỏ hẹp.
Hệ thống đỗ xe quay vòng này đòi hỏi chi phí ít hơn cho việc lắp đặt và sử dụng, phải mất ít thời gian hơn để xây dựng toàn bộ hệ thống.
– Là giải pháp đỗ xe thông minh an toàn với sự trợ giúp của hệ thống khóa mật khẩu.
Bản vẽ kỹ thuật hệ thống đỗ xoay vòng ngang

Bản vẽ kỹ thuật hệ thống đỗ xoay vòng ngang


– Chi phí năng lượng thấp, tiếng ồn nhỏ bởi vì chủ sở hữu có thể đậu xe đúng cách mà không có bất kỳ sự xáo trộn nào do đó sẽ tiêu tốn ít thời gian, tiền bạc và nhiên liệu hơn đồng thời giảm thiểu ô nhiễm và xây dựng hệ thống thân thiện với môi trường.
– Cơ cấu chuyển động đơn giản dễ lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng.
– Về tính hiệu quả đối với những nơi có nhu cầu đỗ xe ít việc lắp đặt bãi đỗ xe xoay vòng ngang là rất ổn, hệ thống lấy xe khá nhanh, lắp đặt gọn gàng, tăng tính chuyên nghiệp cho công ty.
Hệ thống đỗ xe thông minh xoay vòng ngang được sử dụngđể xây dựng nhà để xe của văn phòng, khu dân cư và là một mô hình đỗ xe tự động cực kỳ phù hợp khi muốn mở rộng chỗ đỗ xe cho tầng hầm sẵn có. Do chi phí xây dựng bãi đỗ xe thông minh này khá thấp và với những ưu việt của mình, dây chuyền đỗ xe xoay vòng ngang được rất nhiều chủ đầu tư tin dùng, rất thích hợp lắp đặt từ những thành phố lớn như Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh với giá mặt bằng và nhân công cao cho đến những thành phố nhỏ hơn như Hải Phòng, Quảng Ninh
Công ty Cổ phần tự động hóa Tân Phátchuyên cung cấp và lắp đặt bãi đỗ xe xoay vònggiải pháp đỗ xe tự động, bãi đỗ xe thông minh cho mọi công trình lớn hay nhỏ. Với phương châm làm việc chuyên nghiệp, tận tâm TPA luôn cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm với chất lượng tốt nhất cùng giá thành hợp lý và đảm bảo giao hàng đúng tiến độ.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ CÔNG TY TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT

Nhà cung cấp giải pháp đỗ xe tự động cho mọi công trình

Địa chỉ:  189 Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội


Website:Hethongdoxe.ComTpad.VnTpu.VnTpa.Com.Vn
facebook
messenger
zalo
hotline