​HOÀN THIỆN DỰ ÁN PUZZLE PARKING TẠI CÁT LINH

Cập nhật: 30/12/2020 04:21 - Lượt xem: 2529

TPA đã hoàn thiện lắp đặt dự án Hệ thống đỗ xe bán tự động kiểu xếp hình (Puzzle Parking) sau 6 tháng thi công lắp đặt. Sau khi hoàn thiện, hệ thống đang trong thời gian đi vào hoạt động chính thức và đang hoạt động hết công suất đem lại nhiều lợi nhuận cho chủ đầu tư.

TPA LẮP ĐẶT HOÀN THIỆN BÃI ĐỖ XE BÁN TỰ ĐỘNG PUZZLE PARKING TẠI 47 CÁT LINH

Tòa nhà Trung tâm thương mại tại địa chỉ 47 Cát Linh hiện đang được hoàn thiện, là một trong những dự án do chủ đầu tư Tập đoàn NHS xây dựng. Được thành lập từ năm 2005, đến nay NHS đã tạo dựng được nhiều uy tín trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản; kinh doanh dịch vụ khách sạn và nhà hàng; tư vấn, thiết kế và xây lắp các công trình xây dựng. Dự án tòa nhà Trung tâm thương mại 47 Cát Linh là công trình tọa lạc tại vị trí đắc địa của tập đoàn NHS; trong thời gian không xa, Trung tâm thương mại sẽ thu hút rất nhiều người quan tâm đến sử dụng dịch vụ và chắc chắn sẽ nhanh chóng thu hút nhiều người dân về sinh sống, làm việc tại đây.


Trung tâm thương mại 47 Cát Linh
Trung tâm thương mại 47 Cát Linh

Toà nhà nằm tại vị trí trung tâm nên việc làm sao để đáp ứng đủ lưu lượng đỗ xe ra/vào lớn hàng ngày đã đặt ra một bài toán cho chủ đầu tư. Với hệ thống các hầm đã xây dựng thì liệu có phương pháp nào giúp tăng gấp đôi số lượng xe được trông giữ. Sau một thời gian tìm hiểu, chủ đầu tư NHS đã chọn lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe bán tự động kiểu xếp hình (puzzle parking) do Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát cung cấp vì những lợi ích vượt trội so với các bãi đỗ xe tự động khác. Đặc trưng như:
– Tổng chi phí để lắp đặt hệ thống đỗ xe dạng xếp hình thấp hơn những hệ thống hiện đại khác. 
–  Việc lắp đặt cũng khá dễ dàng do hệ thống được thiết kế là những block riêng biệt, khi tăng hay giảm số lượng xe chỉ cần lắp ghép hoặc tháo rời các block.  
– Chỉ tốn 1-2 phút là đã có thể lấy xe ra khỏi bãi đỗ xe, thời gian lấy xe ra ngoài nhanh và thuận tiện hơn rất nhiều các bãi đỗ xe thông thường. 
– Có thể lắp đặt được ở nhiều khu vực với nhiều loại địa hình khác nhau.
– Xe có thể ra vào bất kỳ vị trí còn trống nào ở tầng 1, đặc biệt tầng 1 và 2 được thiết kê riêng cho xe SUV và xe bán tải với kích thước lớn, điều này hệ thống đỗ xe quay vòng đứng không thể làm được.
–  Có hệ thống khóa hãm an toàn để tránh xảy ra những tai nạn trong quá trình nâng hạ xe.
–  Thiết kế đơn giản, dễ dàng vận hành và cũng giúp việc bảo trì bảo dưỡng trở nên dễ dàng và nhanh chóng.
Bằng những điểm mạnh trên, hệ thống đỗ xe kiểu xếp hình không những đem lại nhiều lợi ích rõ ràng cho chủ đầu tư mà còn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng tiện nghi.


Hệ thống đỗ xe bán tự động puzzle parking
Hệ thống đỗ xe bán tự động puzzle parking

Dự án hệ thống đỗ xe bán tự động kiểu xếp hình (Puzzle parking) bắt đầu lắp đặt từ tháng 10/2018 đến tháng 4/2019 đã hoàn thiện 100%. Hệ thống được lắp đặt theo đúng bản vẽ thiết kế phù hợp với quy chuẩn, tiêu chuẩn được áp dụng cho Hệ thống đỗ xe và các quy định về chất lượng công trình xây dựng của nhà nước có liên quan. Hiện nay, hệ thống đang trong thời gian cho khách hàng chạy thử và sẽ đi vào hoạt động chính thức khi toà nhà khánh thành.

Công ty Cổ phần tự động hóa Tân Phátchuyên cung cấp giải pháp đỗ xe cho mọi công trình lớn hay nhỏ. Với phương châm làm việc chuyên nghiệp, tận tâm TPA luôn cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm với chất lượng tốt nhất cùng giá thành hợp lý và đảm bảo giao hàng đúng tiến độ.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ CÔNG TY TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT

Nhà cung cấp giải pháp đỗ xe tự động cho mọi công trình

Địa chỉ trụ sở chính 189 Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội

Chúng tôi phục vụ quý khách 24/7 kể cả thứ 7 và chủ nhật

Website: Tpad.vn,tpu.vntpa.com.vnhethongdoxe.com

facebook
messenger
zalo
hotline