​Nhà cung cấp lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe thông minh uy tín chất lượng tại Hà Nội

Cập nhật: 20/12/2021 08:40 - Lượt xem: 1348

Việc lắp đặt hệ thống bãi giữ xe thông minh là một trong những dịch vụ rất cần thiết trong xu hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay, nhất là đối với các thành phố lớn như Hà Nội, tình trạng gia tăng các phương tiện giao thông dẫn đến quá tải, không có chỗ đậu xe tại các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức trên địa bàn. Để lắp đặt các dự án bãi đỗ xe tự động đảm bảo an toàn, hiệu quả cho các tòa nhà đòi hỏi các đơn vị đầu tư cần tìm hiểu đơn vị cung cấp - lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe tự động có đủ năng lực để cung cấp hệ thống và đảm bảo uy tín - chất lượng. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được đơn vị cung cấp hệ thống bãi đỗ xe tự động thông minh uy tín - chất lượng ở Hà Nội nhé.

Hệ thống bãi đỗ xe thông minh TPA giải pháp hiệu quả cho mọi công trình

Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát là đơn vị chuyên tư vấn, cung cấp - lắp đặt các hệ thống bãi đỗ xe tự động uy tín tại Hà Nội. Với đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu các giải pháp lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe thông minh tự động, TPA mang đến cho khách hàng khách hàng các giải pháp tốt nhất giúp tăng hiệu suất đỗ xe bằng việc lắp đặt các hệ thống đỗ xe thông minh áp dụng các công nghệ như: đỗ xe tự động, bán tự động, công nghệ cầu nâng, công nghệ xếp hình, công nghệ Grand Parking, công nghệ dạng tháp, công nghệ AGV…cùng hệ thống phần mềm kiểm soát xe ra vào đem lại nhiều lợi ích cho các chủ đầu tư.

Với phương châm làm việc tận tâm, chuyên nghiệp TPA đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, với giá thành hợp lý nhất, đảm bảo giao hàng đúng tiến độ. Hiện nay TPA đã và đang lắp đặt các dự án lớn nhỏ trên toàn quốc và được các chủ đầu tư đánh giá rất cao như: Hệ thống bãi đỗ xe tự động thuộc dự án “Tòa nhà Golden King” tại quận 7. TP.HCM, dự án tổ hợp văn phòng dịch vụ thương mại cao tầng tại Ba Đình – Hà Nội, dự án bãi đỗ xe bán tự động tại PECC tại quận 3- tpHCM, dự án Hệ thống đỗ xe bán tự động tại tòa nhà Hateco Plaza, dự án Hệ thống đỗ xe bán tự động kiểu xếp hình (Puzzle Parking) tại Cát Linh….


Ưu điểm của các hệ thống đỗ xe do TPA cung cấp
  • Tất cả dự án hệ thống bãi đỗ tự động TPA cung cấp, lắp đặt đều được lập trình bằng phần mềm tự động do TPA cung cấp nên chi phí rẻ hơn rất nhiều so với các phần mềm được mua từ nước ngoài, ngoài ra khi nếu bạn mua các phần mềm lập trình từ nước ngoài thì khi triển khai lắp đặt thì phải mời các chuyên gia từ nước ngoài về để lập trình hệ thống dẫn đến tốn nhiều chi phí cho chủ đầu tư.
  • Hệ thống được lắp đặt theo tiêu chuẩn về thiết kế, đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng.
  • Vật liệu thiết kế, lắp ráp đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế
  • Bãi đỗ xe phù hợp với nhiều mô hình: nhà chung cư, công ty, bệnh viện, trung tâm thương mại, công ty…
  • Hỗ trợ hướng dẫn vận hành hệ thống trước và sau khi lắp đặt. 
Hình ảnh hệ thống đỗ xe tại một số dự án do TPA lắp đặt
Hình ảnh hệ thống đỗ xe tại một số dự án do  TPA lắp đặt

Hình ảnh hệ thống đỗ xe tại một số dự án do  TPA lắp đặt

Hình ảnh hệ thống đỗ xe tại một số dự án do  TPA lắp đặt


Công ty Cổ phần tự động hóa Tân Phát chuyên cung cấp giải pháp đỗ xe cho mọi công trình lớn hay nhỏ. Với phương châm làm việc chuyên nghiệp, tận tâmTPA luôn cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm với chất lượng tốt nhất cùng giá thành hợp lý và đảm bảo giao hàng đúng tiến độ.

Tham khảo sản phẩm:

CẦU NÂNG ĐỖ XE GIA ĐÌNH - HÃNG BENDPAK MỸ PL-6KDT
CẦU NÂNG ĐỖ XE GIA ĐÌNH 2 TRỤ - HÃNG BENDPAK MỸ PL-7000DLX
CẦU NÂNG ĐỖ XE GIA ĐÌNH PL - 7000XR
HỆ THỐNG ĐỖ XE TRONG NHÀ CHÌM SÀN

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ CÔNG TY TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT

Nhà cung cấp giải pháp đỗ xe tự động cho mọi công trình

Địa chỉ:  189 Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội

Website: giaiphapdoxe.vn

Chúng tôi phục vụ quý khách 24/7 kể cả thứ 7 và chủ nhật

facebook
messenger
zalo
hotline