PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÃI ĐỖ XE THÔNG MINH

Cập nhật: 23/08/2021 04:43 - Lượt xem: 996

Hiện nay, với sự phát triển ngày càng nhanh dẫn đến các trung tâm thương mại, các chung cư mọc lên ngày càng nhiều. Đi kèm là dân số tại các thành phố lớn ngày càng đông khiến cho số lượng các phương tiện giao thông như ô tô, xe máy tăng lên đáng kể gây khó khăn cho chủ đầu tư về việc kiểm soát chỗ gửi xe của tòa chung cư mình ra sao. Chính vì thế, TPA đã đưa ra giải pháp phần mềm quản lý xe thông minh để giúp các nhà quản lý dễ dàng kiểm soát chỗ gửi xe của tòa nhà.

1. Khác nhau giữa giữ xe thông minh và giữ xe truyền thống.

Sự khác biệt lớn nhất khi sử dụng phần mềm là việc quản lý và sử dụng dễ dàng với các tính năng vốn có của phần mềm đem lại. Với các chức năng như là kiểm soát phương tiện ra vào, kiểm soát nhiều làn xe ra vào dễ dàng, quản lý nhận diện xe qua thẻ từ hoặc vân tay, nhận diện biển số xe tự động, giám sát hệ thống bãi giữ xe bằng camera, đăng ký vé tháng, vé VIP…
Phần mềm giữ xe thông minh còn có tích hợp quản lý chức năng lưu trữ các xe ra vào đề phòng khi có sự cố xảy ra có thể để tra cứu lại. Lưu lại lịch sử các chỉnh sửa để cỏ thể tránh xảy ra các tình trạng gian lận mà trông xe truyền thống không có.
Ngoài ra phần mềm giữ xe thông minh có thể báo cáo doanh thu, tài chính của bãi giữ xe theo thời gian ngày, tháng, năm dễ dàng hơn. Hạn chế tối đa những thất thoát có thể xảy ra.

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe thông minh 

2. An toàn tiện lợi khi sử dụng phần mềm xe thông minh

Khi sử dụng phần mềm các phương tiện ra vào bãi đỗ xe sẽ được chụp lại biển số và khuôn mặt, kiểm soát được đầy đủ cả phương tiện lẫn con người với đầy đủ thông tin như họ tên, địa chỉ, loại xe, biển số xe, giá tiền vé đăng ký theo tháng hay vãng lai…Điều này giúp người sử dụng có thể quản lý xe một cách hiệu quả nhất. 

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe thông minh 

Với phần mềm giữ xe thông minh khách hàng sẽ được sử dụng thẻ RFID, mỗi thẻ sẽ được lập trình với một mã ID riêng biệt không cần phải dùng thẻ giấy tránh được việc mất thẻ, thẻ bị rách, đặc biệt khi sử dụng thẻ RFID là rất khó làm giả và sao chép thẻ để sử dụng vào những mục đích xấu.
Việc quản lý nhận diện xe qua thẻ từ hoặc vân tay hay khuôn mặt giúp khách hàng ra vào tiện lợi hơn mà vẫn đảm bảo an toàn cho khu vực cần được kiểm soát
Phần mềm có tính bảo mật cao nên chỉ người được phân quyền mới có thể dùng và xem được các báo cáo.

3.  Nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian

Thời gian xử lý dữ liệu của phần mền này để xử lý một chiếc xe ra vào bãi đỗ chỉ mất từ 5 - 7 giây (nhanh gấp nhiều lần so với giữ xe truyền thống) giảm ùn tắc, tăng năng suất.
Việc sử dụng phần mềm sẽ giúp bạn thống kê được số lượng xe ra vào, số chỗ đỗ trong bãi gửi xe còn bao nhiêu xe.

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe thông minh 

Bên cạnh đó phần mềm giữ xe thông minh còn giúp người quản lý phân loại dữ liệu, đối với các loại vé đăng ký theo tháng, nếu sắp hết thời hạn sử dụng sẽ được thông báo để người sử dụng có thể tiếp tục đăng ký hoặc hủy gia hạn, giúp thủ tục làm vé xe trở nên nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm thời gian.
Công ty Cổ phần tự động hóa Tân Phátchuyên cung cấp giải pháp đỗ xe thông minhcho mọi công trình lớn/ nhỏ. Với phương châm làm việc chuyên nghiệp, tận tâmTPA luôn cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm với chất lượng tốt nhất cùng giá thành hợp lý và đảm bảo giao hàng đúng tiến độ.
NGUYỄN VĂN THẮNG
————————————————————

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ CÔNG TY TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT

Nhà cung cấp giải pháp đỗ xe tự động cho mọi công trình

Trụ sở Miền Bắc: Số 189, Đường Phan Trọng Tuệ, Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Tp Hà Nội, Việt Nam
Trụ sở Miền Nam: Số 1 Lê Đức Thọ, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
Email: parking@tpa.com.vn

Chúng tôi phục vụ quý khách 24/7 kể cả thứ 7 và chủ nhật


facebook
messenger
zalo
hotline