PHẦN MỀM QUẢN LÝ TRÔNG GIỮ XE TIỆN ÍCH PHÙ HỢP CHO QUẢN LÝ VÀ NHÂN VIÊN VẬN HÀNH

Cập nhật: 08/12/2020 04:17 - Lượt xem: 1924

Liên quan mật thiết đến vấn đề giao thông đô thị là việc tìm kiếm giải pháp bãi đỗ xe tại các thành phố lớn. Để có thể quản lý chặt chẽ giải pháp đỗ xe thông minh, ngày nay, được ưa chuộng hơn cả là phần mềm quản lý trông giữ xe cho các bãi đỗ xe thông minh. Đây là tiện ích phù hợp cho quản lý và cả nhân viên vận hành.

PHẦN MỀM QUẢN LÝ HỆ THỐNG BÃI GIỮ XE THÔNG MINH

Hiện nay giao thông là một vấn đề nan giải cần giải quyết. Liên quan mật thiết đến vấn đề giao thông đô thị là việc tìm kiếm giải pháp bãi đỗ xe tại các thành phố lớn. Nhưng để quản lý một bãi trông giữ xe thì cần phải có những gì? Ngày nay được ưa chuộng hơn cả là phần mềm quản lý trônggiữ xe cho các bãi đỗ xe thông minhkhác với bãi giữ xe truyền thống chủ yếu là cần con người,đây là tiện ích phù hợp cho quản lý và cả nhân viên vận hành.

1. Đối với người quản lý

Phần mềm quản lý hệ thống bãi giữ xe thông minh sẽ giúp người quản lý dễ dàng thực hiện các thao tác ở bất cứ nơi đâu thông qua website hoặc điện thoại của mình. Phần mềm tổng hợp được tất cả những tiện ích các tính năng như quản lý thẻ, quản lý cước phí, quản lý khách đăng ký, quản lý doanh thu, quản lý nhân sự, tìm kiếm, kiểm tra lịch sử thao tác và cuối cùng là hệ thống dữ liệu

Giao diện phần mềm quản lý xe

Giao diện phần mềm quản lý xe

– Quản lý thẻ:

Người quản lý dễ dàng thêm mới, chỉnh sửa hoặc xóa bỏ thẻ xe dễ dàng. Với thao tác đơn giản giúp người sử dụng đăng ký thẻ vào hệ thống, trong trường hợp mất vé, nhầm vé sẽ được phần mềm lọc tìm ra một cách chính xác.

– Quản lý cước phí:

Cước phí được cài đặt tính theo từng khung giờ như khung giờ sáng, khung giờ tối hay theo lượt, theo ca hoặc theo bất cứ một phương tiện khác nhau với tính năng ưu việt như thế đã hỗ trợ việc tính phí tốt nhất, chính xác nhất.

– Quản lý khách đăng ký:

Tính năng này cho phép khách đăng ký được cả vé tháng và vé vãng lai. Bạn có thể nhập dữ liệu trực tiếp trên phần mềm quản lý trông giữ xe hoặc có thể nhập trên file excel sau đó kết xuất vào phần mềm.
– Quản lý doanh thu:

Doanh thu được tính theo ngày, theo tuần, theo tháng, theo năm. Người quản lý dễ dàng xem được thống kê doanh thu theo từng mức mà mình cần xem một cách chi tiết, chính xác và đầy đủ, mục doanh thu còn có thể xuất ra excel để tiện lưu trữ và sử dụng khi cần.

– Quản lý nhân sự:

Phân việc trực tiếp cho nhân viên một cách phù hợp với khả năng, năng lực của từng người .Với thao tác thật đơn giản là chỉ cần thêm tài khoản nhân viên, tích chọn cho họ những quyền mà người quản lý mong muốn mà không bị trùng lặp chồng chéo lên nhau. Ngoài ra còn có thể phân được những vị trí đội trưởng, nhóm trưởng, trưởng ca…

– Tìm kiếm:

Tính năng này cho phép tìm kiếm các thông tin loại khách hàng, loại phương tiện, biển số xe, mã thẻ, họ tên cũng như thời gian ra vào của xe. Tìm kiếm còn cho phép giải quyết các sự cố xảy ra.

– Kiểm tra lịch sử thao tác:

Thuận tiện cho việc kiểm tra và quản lý nhân viên. Bất kỳ hành động thao tác nào của nhân viên trên phần mềm đều được ghi lại và không thể xóa hay thay đổi mà chỉ có người quản lý mới có quyền xem được điều này. Kiểm tra lịch sử hàng ngày cũng là cách để người quản lý biết được có gian lận hay không và phòng chống gian lận một cách hiệu quả.

– Hệ thống dữ liệu:

Phần này cho biết dung lượng còn trống hay đã sử dụng và có thể lấy lại bản gốc khi máy tính xảy ra sự cố.

2. Đối với nhân viên vận hành

Nhân viên vận hành được người quản lý phân quyền mỗi người có một chức năng rõ ràng. Họ chỉ được đăng nhập vào tài khoản, sử dụng chức năng phần việc của mình để vận hành và điều tiết xe ra vào.

– Khi cho xe vào:

Nhân viên có nhiệm vụ quẹt thẻ và hệ thống camera sẽ chụp hình ảnh xe, biển số xe từ đó các hình ảnh, thông tin, dữ liệu sẽ được truyền về hệ thống phần mềm để xử lý.

– Khi cho xe ra:

Cũng như lúc cho xe vào, phần mềm cũng sử dụng giao diện tương tự như vậy. Hình ảnh cũng được chụp trực tiếp khi xe ra, thông tin khách hàng, biển số, giá vé sẽ hiển thị trên giao diện giúp nhân viên xác định được đúng biển số, đúng thông tin và thu tiền cước phí một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Phần mềm còn có tính năng cảnh báo biển số xe không trùng khớp…

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách chuyên sâu nhất trước khi bạn bắt tay vào đầu tư một bãi đỗ xe chuyên nghiệp. Các phần mềm quản lý xe ra vào,phần mềm quản lý bãi đỗ xe tự động, bãi đỗ xe thông minh, bãi đỗ xe truyền thống của Công ty Cổ phần tự động hóa Tân Phát có thể áp dụng được cho mọi bãi đỗ xe, có thể làm theo những yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng.


MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ CÔNG TY TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT

Nhà cung cấp giải pháp đỗ xe tự động cho mọi công trình

Địa chỉ:  189 Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội

Website : Giaiphapdoxe.Vn

Chúng tôi phục vụ quý khách 24/7 kể cả thứ 7 và chủ nhật

facebook
messenger
zalo
hotline