​THIẾT KẾ LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CHIẾU SÁNG

Miêu tả:

• Thiết kế, cung cấp và lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng kiến trúc;
• Đội ngũ kỹ sư thiết kế nhiều năm kinh nghiệm;
• Đội ngũ có kinh nghiệm, thi công lành nghề;
• Sử dụng sản phẩm có chất lượng cao, tiêu thụ điện năng thấp;
• Bảo hành hệ thống 3 năm.

HỆ THỐNG CHIẾU SÁNG THÔNG MINH - TÔN LÊN NÉT ĐẸP KIẾN TRÚC CÔNG TRÌNH


Trong kiến trúc hiện nay không thể nào thiếu được nghệ thuật chiếu sáng, việc thiết kế công trình đẹp đã là điều khó nhưng làm sao để tôn được nét đẹp kiến trúc của công trình đó lên còn là điều khó khăn hơn. Trước đây, người ta sử dụng ánh sáng chỉ đơn gian để chiếu sáng; nhưng trong thời đại hiện nay, ánh sáng còn có thêm nhiệm vụ làm đẹp, làm toát lên cái hồn của kiến trúc xây dựng để thu hút sự chú ý và gây ấn tượng cho người nhìn vào ban đêm.

Việc làm sao sử dụng ánh sáng để có thể tôn lên nét đẹp của một toà nhà là điều không hề đơn giản, từ thiết kế cho đến chất liệu sử dụng và thi công lắp đặt vào công trình. Tất cả đều yêu cầu một đơn vị có kinh nghiệm và năng lực cao để làm được việc đó.


Tháp đôi Petronas Malaysia
Tháp đôi Petronas Malaysia


Với đội ngũ kỹ sư thiết kế nhiều năm kinh nghiệm kết hợp đội ngũ thi công lành nghề, TPA đã hoàn thiện rất nhiều dự án tư vấn, thiết kế và lắp đặt hệ thống chiếu sáng có chất lượng và thẩm mỹ cao. Trong các dự án của mình, TPA luôn tin tưởng sử dụng đèn LED Facade (LED kiến trúc mặt dựng). Đèn LED Facade có chất lượng tốt, sử dụng công nghệ Chip Led: Osram, Epistar, Cree cho sản phẩm chất lượng cao vượt trội hơn hẳn so với các loại đèn thông thường.



Hệ thống chiếu sáng FLC Halong Bay
Hệ thống chiếu sáng FLC Halong Bay​


Ngoài ra, Đèn LED Facade được gia công cơ khí sắc nét và hệ thống máy móc lắp ráp linh kiện điện tử hiện đại mang lại độ bền và hiệu suất tối ưu cho đèn. Chất liệu inox 304/ nhôm nguyên chất cao cấp, thân đèn đúc nguyên khối giúp đèn có tuổi thọ cao; thiết kế nhỏ gọn tinh xảo, chip LED hàng đầu thế giới với CRI cao màu sắc trung thực, đảm bảo duy trì quang thông và độ đồng đều ánh sáng trong thời gian sử dụng vớicông suất nhỏ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.



Hệ thống chiếu sáng FLC Complex Phạm Hùng
Hệ thống chiếu sáng FLC Complex Phạm Hùng


Đèn LED Facade giúp công trình của quý khách được nâng lên tầm cao mới, tạo điểm nhấn và nét độc đáo riêng biệt cho các công trình. TPA luôn hỗ trợ quý khách trong việc thiết kế đèn led chiếu sáng, lên ý tưởng và concept chiếu sáng, giúp tôn lên vẻ đẹp thiết kế của công trình trong phạm vi ngân sách phân bổ. Các sản phẩm được bảo hành 3 năm, đội ngũ kĩ thuật tại chỗ của chúng tôi luôn có mặt khi quý khách cần hỗ trợ.

Công ty Cổ phần tự động hóa Tân Phátchuyên thiết kế mạch đèn led chiếu sáng, cung cấp, lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng toà nhà. Với phương châm làm việc chuyên nghiệp, tận tâmTPA luôn cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm với chất lượng tốt nhất cùng giá thành hợp lý và đảm bảo giao hàng đúng tiến độ.
----------------------------------------------------------------------------------------------
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ CÔNG TY TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT

Nhà cung cấp giải pháp đỗ xe tự động cho mọi công trình

Địa chỉ:  189 Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội

Website: Tpad.Vn,Tpu.VnTpa.Com.VnHethongdoxe.ComGiaiphapdoxe.Vn

Chúng tôi phục vụ quý khách 24/7 kể cả thứ 7 và chủ nhật
facebook
messenger
zalo
hotline