Tìm hiểu chung về hệ thống đỗ xe tự động

Cập nhật: 20/12/2021 09:45 - Lượt xem: 1913

Hệ thống đỗ xe tự động đang được quan tâm bởi những lợi ích to lớn mà nó mang lại. Hãy tìm hiểu những thông tin chung để hiểu hơn về hệ thống đỗ xe hiện đại này nhé.

 

Với việc gia tăng các phương tiện giao thông, đặc biệt là ô tô trong khi quỹ đất lại không đổi khiến cho việc tìm hiểu thiết kế hệ thống đỗ xe tự động là điều cấp thiết. Hệ thống này mang lại những lợi ích to lớn đến không ngờ, là giải pháp giúp cho nhiều thành phố lớn khắc phục được khó khăn trong nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên, để hiểu cụ thể về nó không phải ai cũng biết. Hệ thống đỗ xe này phù hợp để xây dựng ở những đâu? Có những loại hình nào đang được ưa chuộng? Chi phí cho việc xây dựng là bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn những vấn đề đó.

Hệ thống đỗ xe tự động là gì?

Hệ thống đỗ xe tự động còn được biết đến với những tên gọi khác như bãi đỗ xe thông minh, nhà để xe robot hay bãi đỗ xe cao tầng. Đây là một hệ thống được thiết kế sử dụng kỹ thuật cơ khí nhằm làm giảm diện tích cũng như khối lượng tối đa để ô tô có thể đỗ. Nói cách khác, hệ thống này giúp làm tăng vị trí đỗ xe trên cùng một diện tích xây dựng bãi đỗ. 

Các sàn đỗ xe được lắp đặt bằng khung cơ khí kết hợp sử dụng thang nâng ô tô và xe vận chuyển hoàn toàn tự động để đưa ô tô đến đúng vị trí đỗ còn trống. Hệ thống đỗ xe này không cần đến ram dốc, ở mỗi tầng đỗ xe cũng chỉ cần nhiều nhất là 2100 mm cho loại xe SUV hay 1600 mm cho loại xe SEDAN bởi vậy không gian đỗ được khai thác một cách triệt để, tối đa.

Bãi đỗ xe thông minh được ra đời bởi sự thúc đẩy của 2 yếu tố: sự khan hiếm đất đai và nhu cầu về chỗ đỗ xe.

Hệ thống đỗ xe tự động có lợi ích gì?

Hiểu thế nào về hệ thống đỗ xe tự động chúng ta đã một phần nào thấy được những lợi ích to lớn mà nó có thể mang lại. Lợi ích này cung cấp cho cả người chủ sở hữu xe và chủ hệ thống, thậm chí là cho cả các nhà quy hoạch đô thị. Có thể điểm qua những lợi ích chủ yếu như sau:

Giảm thiểu số lượng xe đỗ dưới lòng đường gây cản trở giao thông

Ngày nay số lượng xe ô tô ngày một tăng khiến nhu cầu không gian đỗ cũng ngày một lớn. Một bãi đỗ xe thông minh làm gia tăng chỗ đỗ của một bãi đỗ thông thường, sẽ giúp người chủ xe tìm được một chỗ đỗ hợp lý dễ dàng, tránh được việc ùn ứ phương tiện khi phải lái chậm để tìm kiếm xung quanh.

Khai thác hiệu quả không gian, diện tích xây dựng bãi đỗ

Đất đai là vấn đề rất quan trọng nhất là ở các thành phố lớn. Việc có được một diện đất để xây dựng bãi đỗ xe không phải là dễ dàng. Bởi vậy, tận dụng được tối đa diện tích xây dựng bãi đỗ, khai thác triệt để không gian nhằm đạt được số lượng chỗ đỗ tối đa là điều cấp thiết. Hệ thống đỗ xe tự động đáp ứng được tất cả những vấn đề đó. Cả người dùng và chủ bãi đều tiết kiệm được thời gian và công sức, đạt được mục đích một cách hiệu quả nhất.

Giảm ô nhiễm môi trường, đảm bảo sức khỏe khách hàng và nhân viên trông xe 

Các phương tiện khi tìm kiếm bãi đỗ xe phải chạy vòng vòng nhiều khiến cho lượng khí thải ra là rất lớn, gây ô nhiễm môi trường. Một bãi đỗ xe tự động - một giải pháp ưu việt được thiết kế và quản lý tốt sẽ giảm thiểu được thời gian chạy xe và đồng thời với đó là giảm lượng khí thải độc hại, hạn chế được việc gây ô nhiễm môi trường xung quanh.

Giảm sự va chạm giữa các xe

Với bãi đỗ xe truyền thống, việc các xe chen lấn nhau chỗ đỗ là điều khó có thể tránh khỏi, sự va chạm do thiếu diện tích cũng là điều rất dễ xảy ra. Bãi đỗ xe tự động có sự phân luồng, chia vị trí cụ thể và sử dụng hệ thống tự động để đưa xe đến điểm đỗ khiến sự va chạm giảm thiểu tối đa.

Tận dụng được tối đa không gian, tăng hiệu suất hoạt động

Hệ thống đỗ xe thông minh được xây dựng dạng cao tầng, do đó kết hợp được diện tích trên không với diện tích mặt đất giúp hiệu suất trông giữ xe tăng lên đáng kể. Số lượng xe gửi tăng cao mà quỹ đất không cần mở rộng.

Tăng tính an toàn

Các xe tại bãi đỗ được sắp xếp một cách khoa học, sử dụng công nghệ tự động, không có sự va chạm nên tính an toàn được đảm bảo, giảm triệt để các trường hợp cháy nổ có thể xảy ra.

Việc mất cắp xe là điều không thể. Các dữ liệu về thời gian thực, đầu đọc biển số hay nhận dạng biển số tự động,... với các cảnh quay tích hợp sẽ kết hợp lại, phân tích, ngăn chặn kịp thời những hoạt động khả nghi, đáng ngờ.

Tiện ích trong việc thanh toán

Với bãi đỗ xe tự động, chủ sở hữu xe có thể thanh toán linh hoạt theo từng vị trí xe đỗ. Họ có thể thanh toán tiền mặt, nhưng cũng có thể lựa chọn giải pháp thanh toán qua thẻ, tài khoản, qua ứng dụng trên điện thoại thông minh của mình. Điều này phù hợp với xu thế phát triển tiêu dùng hiện đại.

Giảm chi phí quản lý bãi đỗ xe

Tiết kiệm chi phí cũng là một lợi ích to lớn đối với người chủ hệ thống đỗ xe tự động. Bởi thiết kế của bãi đỗ xe sử dụng các trang thiết bị, máy móc, phần mềm thông minh nên giảm thiểu được tối đa nhân công trông coi bến bãi.

Hệ thống đỗ xe tự động có thể xây dựng ở đâu?

Hiện nay bãi đỗ xe tự động đang được rất nhiều các thành phố, đô thị lựa chọn. Những nhà quy hoạch, phát triển tìm tới giải pháp này bởi nó đã chứng minh được sự tiết kiệm cả về mặt không gian và quỹ đất, thậm chí là vận hành.

Có thể thấy chi phí xây dựng ban đầu của hệ thống đỗ xe tự động cao hơn rất nhiều so với bãi đỗ xe truyền thống thủ công, xong xét về tổng thể chung, lâu dài thì nó thực sự lại tiết kiệm và mang đến những lợi ích cực kỳ to lớn khác. Đây là hướng đi đúng đắn để hướng tới sự phát triển bền vững ở các đô thị.

Hệ thống đỗ xe thông minh, tự động có thể xây dựng như trạm giữ xe công cộng ở các khu vực vui chơi giải trí hay như khu vực của các trung tâm thương mại, các khu vực văn phòng, khu dân cư, thậm chí là sân bay, khách sạn,....

Chúng ta sẽ bắt gặp một bãi đỗ xe tự động ngay trên mặt đất, nhưng nó cũng có thể xuất hiện ở dưới lòng đất (tầng hầm) do sự tích hợp tính thẩm mỹ vào kiến trúc những tòa nhà. Điều này đồng thời còn giúp chủ đầu tư tiết kiệm được tối đa không gian, diện tích đất xây dựng.

Ngoài những mô hình, quy mô lớn, bãi đỗ xe tự động còn được thiết kế với quy mô nhỏ gọn phù hợp với những khu vực khiêm tốn về diện tích đất mặt bằng nhưng nhu cầu sử dụng bãi đỗ cao. Việc xây dựng, thiết kế nhiều bãi đỗ xe nhỏ, rải rác, phân bổ đều các nơi tại đô thị là giải pháp được cho là đúng đắn, hướng phát triển tốt, phù hợp với những thành phố nhỏ hẹp.

Thậm chí ngày nay nhiều gia đình cũng có thể tự đầu tư xây dựng riêng một bãi đỗ xe tự động cho mình. Nếu bạn có xe ô tô mà quỹ đất eo hẹp, việc hướng tới một bãi đỗ thông minh là điều đúng đắn, phù hợp hơn rất nhiều so với việc xây dựng tầng hầm hay mang gửi tại các địa điểm trông giữ theo phương pháp truyền thống. Với bãi đỗ tự động, gia đình bạn có thể cất giữ nhiều hơn 1 chiếc xe ô tô mà vẫn giữ gìn được cảnh quan, tính thẩm mỹ cho cả căn nhà.

Một số loại hình hệ thống đỗ xe tự động được ưa chuộng hiện nay

Bãi đỗ xe tự động có thể được thiết kế xây dựng với nhiều loại hình khác nhau phù hợp với nhu cầu và diện tích đất cũng như chi phí đầu tư. Hiện nay tại Việt Nam cũng như trên thế giới có một số loại hình được yêu thích như bãi đỗ tự động dạng xếp hình, bãi đỗ tự động dạng tháp, bãi đỗ tự động dạng xoay vòng đứng, bãi đỗ tự động dạng xoay vòng ngang và bãi đỗ tự động di chuyển pallet.

Bãi đỗ xe tự động dạng xếp hình

Bãi đỗ xe tự động dạng xếp hình trên mặt đất

Đây là hệ thống đỗ xe kiểu bán tự động, thiết kế khá đơn giản và quá trình lắp đặt cũng nhanh chóng. Kiểu bãi đỗ này rất tiện lợi với thiết kế số tầng như mong muốn và số lượng block phụ thuộc số lượng xe cũng như địa hình của vị trí lắp đặt. Khi muốn thay đổi quy mô, số chỗ đỗ chỉ cần lắp ghép thêm các block mới rất linh hoạt.

Thông thường với các bãi đỗ có số lượng nhân viên, khách hàng ít hay tại các tầng hầm khu chung cư hạn chế chiều cao thì hệ thống đỗ xe tự động dạng xếp hình được thiết kế 2, 3 tầng. Đối với tòa nhà văn phòng có số lượng xe cộ ra vào lớn và thường xuyên, hay những khu vực trên mặt đất nói chung không bị hạn chế về chiều cao có thể thiết kế bãi đỗ lên đến 5, 6 tầng, như vậy có thể tận dụng tối đa không gian và hiệu suất sử dụng.

Với những ưu điểm như khai thác hiệu quả không gian cũng như thời gian gửi, lấy xe nhanh chóng, các thao tác thực hiện đơn giản lại đảm bảo an toàn, chi phí khá tiết kiệm,... bãi đỗ xe tự động dạng xếp hình đang được ưa chuộng, rất nhiều nhà đầu tư lựa chọn cho các dự án chung cư, tòa nhà văn phòng hay khách sạn.

Bãi đỗ xe tự động dạng tháp

Bãi đỗ này được chia làm 2 loại bao gồm tháp hình cột và tháp hình trụ. Với mỗi kiểu địa hình và nhu cầu sử dụng chỗ đỗ mà chủ đầu tư có thể lựa chọn bãi đỗ xe tự động dạng tháp theo hình gì cho phù hợp.

Bãi đỗ xe dạng tháp cột

Bãi dạng tháp cột còn được biết đến với tên gọi Tower Parking hay Sky Parking System. Đây là bãi đỗ tự động hoàn toàn, kiểu tòa nhà cao tầng, số lượng xe đỗ càng lớn thì thiết kế tầng tháp càng nhiều. Thiết kế thông minh và hệ thống thang nâng di chuyển êm, nhanh giúp cho việc gửi và lấy xe diễn ra tiện lợi, nhanh chóng. Bãi đỗ này thích hợp thiết kế tại những nơi có lưu lượng xe ra vào thường xuyên như trung tâm thương mại, bệnh viện, khu văn phòng giao dịch,....

Với diện tích đất chỉ từ 55- 60m2 cũng đã có thể xây dựng bãi đỗ tự động dạng tháp cột sức chứa tới 70 xe. Có thể thấy đây là loại bãi đỗ xe khai thác quỹ đất hiệu quả nhất hiện nay. Tuy nhiên, chi phí ban đầu lớn hơn nhiều so với các mô hình bãi đỗ xe khác.

Bãi dạng tháp trụ cũng là hệ thống đỗ xe tự động hoàn toàn, kết hợp công nghệ tiên tiến với kỹ thuật cao. Hệ thống này chuyên nghiệp, hoàn hảo cả về mặt chức năng vận hành và tính thẩm mỹ. Những tay robot thông minh thay con người lấy xe với tốc độ nhanh chóng - 1 phút cho mỗi xe.

Hệ thống đỗ xe tự động dạng tháp trụ

Với bãi đỗ tháp trụ cần có diện tích xây dựng lớn và sức chứa cũng rất cao. Chi phí đầu tư cho bãi đỗ này khá cao nên chỉ thích hợp cho những thành phố phát triển.

Bãi đỗ xe tự động dạng xoay vòng đứng

Bãi đỗ tự động xoay vòng đứng

Loại hình bãi đỗ xe này thường được xây dựng trên mặt đất, phổ biến là quy mô từ 6 đến 16 chỗ đỗ. Chi phí cho bãi đỗ khá thấp, diện tích đất cần không quá nhiều, thiết kế nhanh, thời gian lấy xe cũng chỉ tầm 2 phút rưỡi, đó là những ưu điểm nổi bật. 

Bãi đỗ xe tự động xoay vòng ngang

Bãi đỗ xe tự động xoay vòng ngang

Bãi đỗ xe loại này lắp đặt khá dễ dàng, cơ cấu chuyển động và vận hành đơn giản. Với những không gian hẹp, dài, hình vuông hay hình chữ nhật dưới các tòa cao ốc, văn phòng, thì bãi đỗ tự động xoay vòng ngang là hoàn toàn phù hợp.

Tính hiệu quả của loại hình bãi đỗ này được đánh giá cao nhưng chi phí cho đầu tư cũng khá lớn. Bởi vậy, nó thường chỉ được lắp đặt ở những khu vực cao cấp.

Bãi đỗ xe tự động di chuyển pallet 

Bãi đỗ xe tự động robot di chuyển từng tầng

Áp dụng nguyên lý băng chuyền của vận tải hàng hóa, bãi đỗ xe tự động công nghệ pallet khiến xe được di chuyển độc lập nhờ vào robot hay tấm pallet ở mỗi tầng. Với loại hình bãi đỗ này, hệ thống vận hành hoàn toàn tự động, hầu như không cần có sự có mặt của con người, tiết kiệm được các chi phí về nhân công. Tuy nhiên chi phí để đầu tư thiết kế hệ thống đỗ xe tự động này là khá lớn. Thêm vào đó, hệ thống cần không gian tầng hầm có chiều cao phù hợp. Bởi vậy, nếu đã có ý định ngay từ đầu, chủ đầu tư cần tham khảo ý kiến từ nhà cung cấp dịch vụ để có được thiết kế tổng thể công trình hợp lý.

Bãi đỗ xe tự động di chuyển pallet thường được thiết kế tại những địa điểm có không gian diện tích lớn với số lượng chỗ đỗ lên đến 500 xe. Chúng ta sẽ bắt gặp nó tại chung cư cao cấp hay các bệnh viện lớn, hiện đại,....

Chi phí để xây dựng hệ thống đỗ xe tự động

Chi phí xây dựng bãi đỗ xe tự động 

Chắc chắn sẽ không có một con số cụ thể để đưa ra khi nói về chi phí xây dựng bãi đỗ xe tự động. Việc mất bao nhiêu để thiết kế, lắp đặt phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau có thể kể đến như loại hình bãi đỗ xe, quy mô bãi, các công nghệ sử dụng và chi phí có thể bỏ ra đầu tư của khách hàng.

Loại hình bãi đỗ xe

Mỗi một loại hình bãi đỗ xe khác nhau sẽ có chi phí khác nhau, thậm chí cùng một loại hình nhưng thiết kế lắp đặt dưới tầng hầm hay trên mặt đất cũng ảnh hưởng đến sự thay đổi chi phí. Sự tác động của thời tiết khiến cho các thiết kế và sử dụng công cụ, thiết bị phải có sự lựa chọn. Bãi đỗ xe dùng cho ô tô, xe máy hay sự kết hợp cả 2 sẽ có thiết kế khác nhau, ảnh hưởng trực tiếp tới chi phí bỏ ra ban đầu.

Quy mô bãi đỗ xe

Chắc chắn quy mô là điều không thể bàn cãi khi nói về sự thay đổi chi phí. Với sức chứa càng lớn, thiết kế nhiều làn xe ra vào càng có chi phí đầu tư lớn. Quy mô bãi giữ xe lớn sẽ cần nhiều thiết bị bổ trợ để lắp ráp, vận hành và kiểm soát an ninh an toàn một cách chặt chẽ.

Công nghệ bãi đỗ xe

Hiện nay các công nghệ có thể ứng dụng cho thiết kế xây dựng hệ thống đỗ xe tự động là rất nhiều, đa dạng các chủng loại, xuất xứ khác nhau. Mỗi loại công nghệ, thiết bị có mức giá thành khác nhau, bởi vậy lựa chọn công nghệ sẽ khiến chi phí có sự chênh lệch đáng kể.

Chi phí đầu tư của khách hàng

Mặc dù mỗi loại hình bãi đỗ, quy mô bãi đỗ, và sự lựa chọn công nghệ có ảnh hưởng đến mức chi phí xây dựng  hệ thống bãi đỗ xe thông minh, nhưng chi phí đầu tư của khách hàng mới là điều ảnh hưởng trực tiếp nhất. Khách hàng chính là người đưa ra quyết định cuối cùng, chọn loại hình nào, bãi đỗ sức chứa bao nhiêu và sử dụng công nghệ tiến tiến tự động hay bán tự động,...

Ngoài những yếu tố cơ bản trên ra, vấn đề về thời gian hoàn thành dự án theo yêu cầu của khách và địa điểm lắp đặt cũng có sự tác động không nhỏ tới chi phí mà nhà dịch vụ đưa ra. Trước khi xác nhận lắp đặt, khách hàng hãy cân nhắc đến những nhu cầu của mình để đưa ra yêu cầu phù hợp để cân đối số tiền đầu tư cho hợp lý nhất.

Những lý do bạn nên chọn TPA để xây dựng hệ thống đỗ xe tự động

Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ thiết kế, lắp đặt hệ thống đỗ xe tự động. Đây là điểm tốt giúp khách hàng có nhiều lựa chọn, nhưng cũng gây khó khăn bởi sự phân vân không biết đâu mới là đơn vị cung cấp uy tín, phù hợp với nhu cầu của mình.

TPA đang là nhà cung cấp hệ thống đỗ xe thông minh hàng đầu tại Việt Nam, được rất nhiều người biết đến và đã thi công thành công rất nhiều công trình tiêu biểu, thậm chí mang tầm vóc quốc gia.

Khách hàng có thể tìm hiểu những ưu điểm của bãi đỗ xe tự động do TPA cung cấp và xem xét tổng hợp các công nghệ hệ thống bãi đỗ xe tự động thông dụng nhất TPA lắp đặt để biết được lý do mình nên chọn TPA để xây dựng hệ thống đỗ xe tự động.

Ưu điểm bãi đỗ xe tự động TPA

Bãi đỗ xe tự động TPA mang đến giải pháp phù hợp nhất, có thể giải quyết hầu hết các vấn đề bất tiện mà bãi ô tô tự lái vấp phải. Khi xe đã vào phòng, người lái xe chỉ việc bấm nút số xe của mình và không cần thao tác thêm bất kỳ động tác nào khác. Hệ thống PLC được lập trình giúp đưa xe vào vị trí đỗ một cách chính xác và nhanh chóng. Thậm chí, nhiều địa điểm có diện tích mặt bằng bãi đỗ không lớn, nhưng với sự trợ giúp của bàn xoay 360 độ cùng các con lăn định vị, xe vẫn đến được phòng xe thuận tiện, dễ dàng cho dù người lái xe có tay lái yếu.

Những vấn đề liên quan đến ô nhiễm môi trường, không khí, gây độc hại cho người lái và nhân viên cũng được hạn chế một cách tối đa bởi xe không tự vận hành khi đã vào hệ thống. Đặc biệt việc va chạm, cháy nổ cũng không có nguy cơ xảy ra.

Khách hàng hoàn toàn có thể di dời cả hệ thống đỗ xe sang một không gian khác một cách dễ dàng nhờ sự giúp đỡ của nhà cung cấp dịch vụ. Bãi đỗ xe tự động thực chất được cấu tạo từ những cỗ máy nâng hạ, khung thép và phần mềm nên việc di chuyển rất linh động.

TPA có thể thiết kế lắp đặt, đưa ra giải pháp linh hoạt cho khách hàng. Sức chứa của bãi có thể giao động lớn từ 20 chỗ đỗ lên đến hàng trăm chỗ. Vị trí lắp đặt cũng có thể ở nơi chật hẹp chỉ khoảng 100m2, cũng có thể ở nơi rộng lớn hàng nghìn mét vuông.

Các công nghệ hệ thống đỗ xe tự động thông dụng do TPA cung cấp

Tất cả những hệ thống đỗ xe thông dụng hiện nay TPA đều có thể cung cấp đến khách hàng bản thiết kế chuẩn nhất, phù hợp với từng yêu cầu cụ thể mà khách hàng đưa ra. Trước khi tiến hành lắp đặt hệ thống, đội ngũ kỹ thuật viên của TPA sẽ khảo sát kỹ lưỡng bản vẽ mặt bằng, mặt cắt do khách hàng cung cấp và các yếu tố liên quan. TPA sẽ đưa ra tư vấn, trình khách hàng giải pháp tối ưu kèm theo phân tích những ưu điểm, nhược điểm của loại hình hệ thống bãi đỗ xe được chọn, dự toán kinh phí. Toàn bộ các bước này đều là miễn phí hoàn toàn để mang đến dịch vụ tốt nhất, tạo sự tin tưởng, thoải mái nhất cho khách hàng quyết định.

Puzzle parking - hệ thống đỗ xe tự động dạng xếp hình đã được TPA thiết kế lắp đặt ở nhiều nơi, chủ yếu là các tầng hầm chung cư, khu văn phòng

Hệ thống đỗ xe tự động dạng xếp hình

Hệ thống đỗ xe xoay vòng đứng được thiết kế ngoài trời ở những khu công cộng với diện tích quỹ đất nhỏ, tiết kiệm không gian mà vẫn đạt được hiệu suất sử dụng lớn.

Hệ thống đỗ xe xoay vòng đứng

Hệ thống đỗ xe xoay vòng ngang trong các tầng hầm chung cư, khu mua sắm,... có diện tích hẹp, dài

Hệ thống đỗ xe xoay vòng ngang

Hệ thống đỗ xe tự động công nghệ di chuyển pallet được TPA lắp đặt tại các chung cư cao cấp, những khu vực hiện đại với số lượng xe nhiều

Hệ thống bãi đỗ xe tự động TPA lắp đặt tại Tudi

Cầu nâng đỗ xe gia đình cho những gia đình có nhu cầu để xe tại nhà mà không tốn kém diện tích. Có thể thiết kế với số chỗ đỗ xe 2, 3 xe tùy thuộc vào không gian lắp đặt

Cầu nâng đỗ xe gia đình

Thang nâng ô tô thủy lực tiện dụng trong di chuyển, vừa nhanh, gọn lại chắc chắn, an toàn

Thang nâng ô tô thủy lực cắt kéo

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe là điều không thể thiếu. Tại TPA tất cả các phần mềm đều hiện đại, cung cấp đầy đủ các tính năng tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng. Phần mềm thông minh mang lại rất nhiều tiện ích cho người chủ bãi đỗ xe.

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe tự động

Tại TPA có đội ngũ kỹ sư tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm; công nhân tâm huyết, nhiệt tình, có trách nhiệm, có chuyên môn về tự động cơ khí chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự phục vụ, tư vấn tốt nhất.

Đặc biệt, toàn bộ công cụ, thiết bị để lắp đặt hệ thống đỗ xe tự động đều được nhập khẩu từ các nước có uy tín trong lĩnh vực sản xuất, đảm bảo chất lượng 100%, bền, đẹp, tiện dụng.

Hãy đến với Tân Phát (TPA) để được tư vấn chi tiết nếu bạn đang có ý định lắp đặt một hệ thống đỗ xe tự động. Bạn sẽ có được một bản thiết kế phù hợp yêu cầu và mang lại doanh thu lớn. Địa chỉ công ty tại Hà Nội số 189 đường Phan Trọng Tuệ, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì. Địa chỉ tại Hồ Chí Minh là Tân Thới Hiệp, quận 12. Các bạn cũng có thể gửi email về parking@tpa.com.vn để biết thêm những thông tin chi tiết.

facebook
messenger
zalo
hotline