Tổng hợp các dự án bãi đỗ xe tự động Tân Phát

Cập nhật: 03/06/2022 10:08 - Lượt xem: 768

Tân Phát tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp bãi đỗ xe tự động. Bài viết sau là tổng hợp ngắn các dự án bãi đỗ xe tự động Tân Phát tại Việt Nam.


Khi bãi đỗ xe truyền thống đang dần bị quá tải, dự án bãi đỗ xe tự động Tân Phát đang ngày càng được sự quan tâm lớn từ các chủ đầu tư. Tại Tân Phát, chúng tôi chuyên lắp đặt bãi đỗ xe tự động, đa dạng về công trình, sức chứa và công nghệ. Hãy cùng chúng tôi điểm lại các dự án bãi đỗ xe tự động đã được triển khai trong thời gian qua. 

Dự án bãi đỗ xe tự động Tân Phát tại Hà Nội 

Tòa nhà TUDI - Quận Ba Đình

Tòa nhà TUDI sở hữu tầng hầm bãi xe lớn, được trang bị hệ thống đỗ xe tự động hoàn toàn. Bãi xe 4 tầng với 83 vị trí đỗ được vận hành bằng 2 thang nâng và các pallet trượt giúp cho việc đưa xe ra vào an toàn và nhanh chóng, chỉ mất 90s mỗi xe.
Thời gian thi công: 150 ngày
Năm thi công: 2018

Hình ảnh mô phỏng hệ thống đỗ xe tự động hoàn toàn

Pallet trượt đưa xe ô tô vào vị trí đỗ 

Tổ hợp Symphony - Quận Long Biên

Symphony sở hữu bãi đỗ xe thông minh lớn nhất Việt Nam có sức chứa gần 1000 xe. Sử dụng kết hợp hệ xếp hình 2 và 3 tầng giúp công trình tận dụng được tối đa không gian sẵn có. Hệ thống còn có thể cất và lấy nhiều xe cùng một lúc, giúp giảm ùn tắc và thời gian chờ vào các giờ cao điểm.
Thời gian thi công: 210 ngày
Năm thi công: 2020

Bãi đỗ xe rộng thoáng tại Tổ hợp Symphony

Dự án bãi đỗ xe tự động Tân Phát tại TP.HCM

Công ty Xây lắp điện 2 - Quận 3 

Dự án bãi đỗ xe tự động Tân Phát triển khai tại đây sử dụng hệ cầu nâng 2 tầng nhiều trụ. Ưu điểm của hệ thống là đơn giản, dễ sử dụng, chi phí lắp đặt và bảo dưỡng thấp. Bãi xe có thể tăng gấp đôi sức chứa trong thời gian ngắn và chi phí nhỏ.
Thời gian thi công: 30 ngày
Năm thi công: 2017


Bãi đỗ xe tự động dùng hệ cầu nâng 2 tầng nhiều trụ tại PECC2

Tổ hợp Metropole Thủ Thiêm - TP. Thủ Đức

Bãi đỗ xe tại Metropole sử dụng hệ xếp hình 2 tầng, phù hợp với các tầng hầm bị giới hạn chiều cao. Hệ thống có thể lắp đặt dễ dàng trên nền bãi xe truyền thống mà không cần đào hầm hay hố pit. 
Thời gian thi công: 75 ngày
Năm thi công: 2021

Bãi đỗ xe Metropole trong quá trình hoàn thiện 

Dự án bãi đỗ xe tự động Tân Phát tại các tỉnh thành khác 

Các dự án bãi đỗ xe tự động Tân Phát cũng dần xuất hiện tại nhiều tỉnh thành trên khắp Việt Nam như Hưng Yên, Đà Nẵng, Bình Dương... Các công trình nổi bật như SHB Đà Nẵng, Monarchy và Compass One, đã được Tân Phát bàn giao hoàn thiện và nhận được sự hài lòng từ khách hàng khi sử dụng.

Thang nâng ô tô tại SHB Đà Nẵng


Bãi đỗ xe đã được đưa vào sử dụng tại SHB Đà Nẵng

Dự án bãi đỗ xe tự động Tân Phát là giải pháp hữu hiệu cho tình trạng thiếu hụt diện tích đỗ xe. Tân Phát tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp bãi đỗ xe tự động cho mọi loại công trình. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng cùng sự tận tâm và chi phí hợp lý nhất. 
————————————————————
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ CÔNG TY TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT

Nhà cung cấp giải pháp đỗ xe tự động cho mọi công trình

Trụ sở Miền Bắc: Số 189, Đường Phan Trọng Tuệ, Xã Thanh Liệu, Huyện Thanh Trì, Tp Hà Nội, Việt Nam
Trụ sở Miền Nam: Số 1 Lê Đức Thọ, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
Email: parking@tpa.com.vn

Chúng tôi phục vụ quý khách 24/7 kể cả thứ 7 và chủ nhật

facebook
messenger
zalo
hotline