TPA - Đơn vị cung cấp hệ thống bãi đỗ xe thông minh hàng đầu Việt Nam

Cập nhật: 24/05/2022 09:24 - Lượt xem: 834

Hệ thống bãi đỗ xe thông minh là sản phẩm kỹ thuật hiện đại đang được đánh giá cao tại các khu đô thị lớn. Hãy theo dõi bài viết sau để hiểu thêm về hệ thống tiện ích này. 

Hiện nay, tại các thành phố lớn, hoạt động bãi đỗ xe truyền thống đang dần trở lên quá tải, khó kiểm soát do nhu cầu sử dụng các phương tiện giao thông như xe máy, ô tô ngày càng nhiều. Do đó, TPA - đơn vị cung cấp hệ thống bãi đỗ xe thông minh hàng đầu Việt Nam ra đời nhằm hỗ trợ việc tìm kiếm vị trí đậu xe thuận tiện hơn và đảm bảo an toàn hơn. 

Các tiêu chí đánh giá một hệ thống bãi đỗ xe thông minh chất lượng

Thiết kế khoa học, phù hợp thẩm mỹ, thuận tiện cho việc đi lại và đặc biệt là phải đảm bảo an toàn cho các loại xe ô tô. 
Đảm bảo an toàn cho người sử dụng, có làn chắc để ngăn chặn các vật thể bên ngoài va chạm vào xe.
Thông thoáng, có hệ thống chữa cháy đảm bảo tiêu chuẩn, đảm bảo vệ sinh an toàn môi trường, trật tự an ninh. 

Có đội ngũ nhân viên kỹ thuật công tác đảm bảo mọi kỹ thuật trong những trường hợp khẩn cấp có thể xảy ra, thường xuyên kiểm tra thiết bị, máy móc, sửa chữa kịp thời. 

Truy xuất dữ liệu nhanh, khi xảy ra sự cố mất xe thì có thể truy xuất lại dữ liệu, tìm kiếm lại được hình ảnh, thông tin của người lấy trộm.

Lắp đặt hệ thống camera an ninh tiên tiến, hiện đại nhằm phát hiện vấn đề dù phát sinh ở góc khuất để đảm bảo an toàn cho xe cộ. 

Cổng kiểm soát xe ra vào của hệ thống đỗ xe thông minh tại TPA

TPA - Nhà cung cấp hệ thống bãi đỗ xe thông minh hàng đầu Việt Nam

Khi tình trạng quỹ đất đang ngày càng hạn hẹp, việc xây dựng hệ thống bãi đỗ xe thông minh ngày càng được nhân rộng hơn. Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát (TPA) tự hào và cam kết là nhà cung cấp hệ thống bãi đỗ xe thông minh hàng đầu Việt Nam.

Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, TPA đã xây dựng các hệ thống bãi đỗ xe thông minh với dây chuyền, thiết bị, vật tư hiện đại, chất lượng cao cấp, độ bền tối đa cùng với đội ngũ kỹ sư đầy tâm huyết, chuyên môn cao về kỹ thuật công nghệ, tự động hóa hiện đại. Hệ thống phần mềm điều khiển được lập trình bởi TPA có thể thay đổi theo yêu cầu của chủ đầu tư, kết nối với phần mềm quản lý tòa nhà khi có yêu cầu, không phụ thuộc vào nhà cung cấp nước ngoài. 

Từ năm 2018 đến 2020, TPA đã xây dựng, thiết kế, sửa chữa hệ thống bãi giữ xe thông minh cho gần 20 dự án lớn - nhỏ với khoảng ~1500 vị trí đỗ xe ô tô trải dài từ Bắc vào Nam (Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Nghệ An và thành phố Hồ Chí Minh). Điển hình trong năm 2020, dự án bãi đỗ xe thông minh tiêu biểu của TPA: Bãi đỗ xe thông minh tại tổ hợp SYMPHONY, Long Biên, Hà Nội - dự án bãi đỗ xe thông minh này được TPA triển khai thiết kế, cung cấp, lắp đặt. Công nghệ áp dụng xếp hình độc đáo, 3 tầng đỗ xe lắp bằng khung thép có sức chứa lên tới 910 vị trí đỗ.

Hệ thống bãi đỗ xe thông minh tại tổ hợp SYMPHONY do TPA triển khai

Ưu điểm vượt trội của hệ thống bãi đỗ xe thông minh TPA

Để có chỗ đứng trên thị trường hiện nay, TPA đảm bảo cung cấp hệ thống bãi đỗ xe thông minh có ưu điểm vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh:

Hệ thống có tính an toàn cao qua việc kết hợp tự động lưu nhớ và quản lý các sự kiện xe vào ra với đầy đủ các thông tin về thời gian, vị trí, số thẻ, biển số và hình ảnh lái xe. 

Quản lý doanh thu chính xác, hiệu quả. Có thể thống kê theo ngày, theo tháng và theo quý hết sức nhanh chóng. Chi phí bảo dưỡng, sửa chữa ít.

Hệ thống điều khiển tự triển khai thiết kế và lập trình, chủ động xử lý sự cố mà không bị phụ thuộc bởi nhà cung cấp nước ngoài.

Sử dụng hệ thống iOT hỗ trợ nhà điều hành giám sát hệ thống ở bất kỳ đâu, mọi lúc, mọi nơi.

Hệ thống vận hành công nghệ thực tế ảo trong việc kiểm tra, sửa chữa và bảo dưỡng hệ thống một cách đơn giản và thuận tiện.

Các thiết bị của TPA được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế hóa do đó khách hàng yên tâm về tốc độ xử lý cũng như về độ bền.

Quy trình thiết kế thi công hệ thống bãi đỗ xe thông minh tại TPA

Với sự kiểm tra giám sát chặt chẽ nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, TPA cung cấp và lắp đặt các hệ thống bãi đỗ xe thông minh được thực hiện với quy trình chuẩn gồm 5 bước. Cụ thể:
Bước 1: Tư vấn, tiếp nhận nhu cầu xây dựng hệ thống bãi đỗ xe thông minh từ khách hàng
Bước 2: Thiết kế hệ thống theo nhu cầu của khách hàng
Bước 3: Lập trình phần mềm, các thiết bị cần có của hệ thống
Bước 4: Xây dựng và lắp đặt hệ thống
Bước 5: Nghiệm thu và hướng dẫn khách hàng sử dụng

TPA - Đơn vị cung cấp hệ thống bãi đỗ xe thông minh hàng đầu Việt Nam đã đem lại rất nhiều lợi ích cho các quý khách hàng. Công ty Cổ phần tự động hóa Tân Phát (TPA) chuyên thiết kế và xây dựng bãi đỗ xe thông minh với chất lượng tốt nhất cùng giá thành phải chăng.


MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ CÔNG TY TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT
Địa chỉ:189 Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội
Website: Hethongdoxe.Com, Tpad.Vn, Tpu.Vn, Tpa.Com.Vn

facebook
messenger
zalo
hotline