TPA Thử nghiệm hệ thống cầu nâng xe máy M-Parking

Cập nhật: 07/03/2022 02:56 - Lượt xem: 793

Hệ thống cầu nâng xe máy M-Parking do TPA trực tiếp sản xuất đang tiến hành chạy thử nghiệm liên tục cả ngày lẫn đêm ngay tại trụ sở chính của công ty với mục đích khẳng định chất lượng, độ bền và tính an toàn của sản phẩm.

Cầu nâng đỗ xe máy - Giải pháp cho đô thị chật chội

Tại Việt Nam, xe máy hiện đang là phương tiện di chuyển phổ biến được người dân ưa chuộng. Theo thống kê, tỷ lệ xe máy đang chiếm 85% trên tổng số phương tiện lưu thông và không ngừng gia tăng trong những năm gần đây. Số lượng xe máy tăng mạnh khiến các bãi gửi xe công cộng, bệnh viện, trung tâm thương mại, văn phòng bị quá tải. Tình trạng xe đỗ tràn lan ra các khu vực hàng lang, vỉa hè thường xuyên xảy ra gây mất mỹ quan đô thị. Để giải quyết tình trạng này, TPA nghiên cứu và đưa ra dòng sản phẩm hệ thống cầu nâng xe máy - M-Parking giúp các chủ đầu tư giải quyết tình trạng thiếu hụt bãi đỗ xe, đáp ứng nhu cầu đỗ xe trong không gian đô thị chật chội.
Cầu nâng xe máy 2 tầng giúp khai thác hiệu quả không gian đỗ xe, tối ưu hóa nâng công suất đỗ xe lên gấp đôi trong cùng một không gian. Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, hệ thống có thể phù hợp lắp đặt tại bất cứ địa điểm, tiết kiệm diện tích đỗ xe tối đa trong không gian đô thị chật hẹp.

Cấu tạo và cách thức hoạt động của cầu nâng xe máy 

Thiết kế cầu nâng xe máy 2 tầng của TPA chắc chắn, đơn giản, nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt. Phù hợp với mọi quy hoạch bãi đỗ xe từ hộ gia đình nhỏ lẻ đến bãi gửi xe tại chung cư, khu vực để xe của các căn hộ hay bãi đỗ xe của bệnh viện/khu công cộng,...
Kích thước an toàn của hệ thống là 2900mm, cầu nâng đỗ xe máy có thể sử dụng cho hầu hết các dòng xe máy trên thị trường, tăng gấp đôi vị trí đỗ trên cùng một mặt bằng và tránh xảy ra va chạm giữa các xe.
Phương thức vận hành hệ thống cũng cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng, với 4 thành phần chính: động cơ nâng, mạch điều khiển, bàn nâng và tay cầm điều khiển. Người dùng đưa xe vào máng đỡ xe (bàn nâng) của cầu nâng xe máy, sử dụng tay cầm điều khiển bấm nút nâng xe (chờ xe lên vị trí trên), sau đó chỉ cần dắt chiếc xe còn lại vào vị trí trống bên dưới là đã tối ưu được không gian đỗ xe hiện có.

TPA thử nghiệm hệ thống cầu nâng xe máy M - Parking

Hệ thống cầu nâng xe máy hiện chưa được sử dụng phổ biến tại Việt Nam, vẫn còn khá mới mẻ với nhiều người. Dù lợi ích rõ ràng với tính ứng dụng cao, nhưng khách hàng vẫn còn phân vân khi quyết định đầu tư sản phẩm này. Máy chạy có ổn định không? Dòng xe nào phù hợp với cầu nâng đỗ xe? Diện tích tối thiểu để lắp đặt cầu nâng là bao nhiêu? Chu kỳ lên xuống của hệ thống có tốn nhiều thời gian không? Máy có hệ thống an toàn chống cháy nổ hay không?

Nắm bắt được tâm lý trên của khách hàng, Công ty Cổ phần tự động hóa Tân Phát (TPA) hiện đang tiến hành chạy thử nghiệm hệ thống cầu nâng đỗ xe 2 tầng do TPA sản xuất tại trụ sở chính của công ty. Với mục đích khẳng định chất lượng, độ bền và tính an toàn của sản phẩm, hệ thống được chạy liên tục cả ngày lẫn đêm dưới sự giám sát của camera an ninh và đội kỹ thuật viên tại TPA. Để xem trực tiếp cách thức hoạt động của cầu nâng cũng như hiệu suất đỗ xe, mọi người vui lòng truy cập vào đường link

Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát tự hào là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, thiết kế và thi công lắp đặt các bãi đỗ xe tự động, bãi đỗ xe thông minh. Ngoài các giải pháp về hệ thống đỗ xe ô tô thông minh thì hệ thống đỗ xe máy 2 tầng của TPA cũng chinh phục được rất nhiều chủ đầu tư. Nếu bạn đang có bất cứ thắc mắc hay băn khoăn gì về hệ thống, hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi, các chuyên gia hàng đầu tại TPA sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp cầu nâng đỗ xe máy phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất với chính sách bảo hành 24 tháng trên quốc.

facebook
messenger
zalo
hotline