THANG NÂNG XE Ô TÔ

Nhu cầu sử dụng xe ô tô ngày nay là vấn đề tất yếu của cuộc sống, cùng với số lượng xe ngày càng tăng thì nhu cầu cho các vị trí đỗ xe ngày càng trở lên cấp thiết.
Để đáp ứng nhu cầu đỗ xe này, chủ đầu tư của các tòa nhà (chung cư, văn phòng, khách sạn, biệt thự, nhà riêng ...) đang phải dành các tầng trong tòa nhà (tầng hầm hoặc tầng nổi) làm bãi đỗ xe.
Tuy nhiên, khác với bãi đỗ xe trực tiếp trên mặt đất, việc đỗ xe tại các tầng hầm của tòa nhà cần có đường dẫn ram dốc. Tại một số công trình có mặt bằng kích thước nhỏ, nếu xây dựng ram dốc thì chiếm gần hết diện tích để đỗ xe. Và như vậy, hiệu suất đỗ xe cũng rất thấp, không đáp ứng được nhu cầu đỗ xe cũng như yêu cầu của luật xây dựng.
Mặt khác, với diện tích nhỏ thì việc xây dựng ram dốc cũng bị hạn chế về kích thước, ram dốc quá bé và quá dốc, dẫn đến việc khó khăn khi lái xe ô tô trên các đường dẫn này.
Việc loại bỏ đường ram dốc và lắp đặt thang nâng ô tô là một giải pháp thông minh nhằm tiết kiệm tối đa diện tích bãi đỗ và vận chuyển xe đến các tầng đỗ xe dễ dàng.



Thang nâng ô tô TPA


Thang máy nâng xe ô tô có những loại gì?

Hiện tại, công nghệ nâng xe ô tô rất đa dạng, mỗi công nghệ đều có ưu nhược điểm riêng và phù hợp với từng loại công trình.
TPA đang cung cấp và lắp đặt một số loại thang máy tải ô tô sau:
1. Thang nâng ô tô động cơ kéo cáp
2. Thang nâng ô tô thủy lực
3. Thang nâng ô tô thủy lực không hố pit
4. Thang nâng ô tô thủy lực cắt kéo
 

Lắp đặt Thang máy ô tô phù hợp với từng công trình

Tùy vào nhu cầu và tần suất sử dụng của mỗi công trình, chủ đầu tư sẽ chọn công nghệ nâng xe tương ứng.
Ví dụ:
1. Đối với các tòa nhà cao tầng, có số chỗ đỗ xe nhiều, tần suất xe ra vào cao như: chung cư, văn phòng, TTTM thì nên sử dụng thang nâng ô tô dùng động cơ kéo cáp.
2. Đối với các tòa nhà cao tầng, có số chỗ đỗ xe ít, tần suất xe ra vào thấp, diện tích tòa nhà nhỏ như: Tòa nhà văn phòng thấp tầng, khách sạn, trụ sở công ty (có chỗ đỗ ~30 vị trí) thì nên dùng thang nâng ô tô thủy lực
3. Đối với các tòa nhà thấp tầng như khách sạn biệt thự, nhà riêng (có chỗ đỗ ~10 vị trí) thì nên dùng thang nâng ô tô thủy lực 4 trụ không hố pit
.....

Thiết kế thang nâng ô tô như thế nào?

Đối với thiết kế thang nâng ô tô, chúng ta sẽ quan tâm nhiều đến các thông số như: Cabin, hố thang, hố pit, phòng máy, hành trình nâng hạ, số điểm dừng.
Với mỗi công nghệ thang nâng sẽ có những yêu cầu kích thước khác nhau.
Vậy để có thể thiết kế thang nâng ô tô, chúng tôi cần chủ đầu tư cung cấp các thông tin như sau:
1. Bản vẽ mặt bằng, mặt cắt khu vực lắp đặt thang nâng (nếu không có chúng tôi sẽ đến khảo sát trực tiếp)
2. Loại ô tô cần nâng hạ
3. Số lượng ô tô có trong bãi đỗ
Sau khi có các thông tin trên, chúng tôi sẽ tiến hành lựa chọn công nghệ thang nâng phù hợp, lên bản thiết kế và giá dự toán cho khách hàng.

Lắp đặt thang nâng ô tô như thế nào?

Sau khi chủ đầu tư chốt công nghệ, giá trị đầu tư và đặt hàng TPA. 
Chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế và sản xuất (đối với thang nội địa), nhập khẩu (đối với hàng nước ngoài), lắp đặt, bảo trì, bảo hành thang nâng trọn gói cho khách hàng.

Sau đây là các loại thang nâng ô tô mà TPA đang cung cấp:

facebook
messenger
zalo
hotline