HỆ THỐNG ĐỖ XE TỰ ĐỘNG

Hệ thống đỗ xe tự động, bãi đỗ xe thông minh là gì?

Hệ thống đỗ xe tự động hay còn gọi là "bãi đỗ xe thông minh", "bãi đỗ xe cao tầng" là giải pháp giúp tăng vị trí đỗ xe bằng việc lắp đặt các sàn đỗ xe bằng khung cơ khí và sử dụng thang nâng ô tô kết hợp xe vận chuyển tự động để đưa xe ô tô đến vị trí đỗ xe còn trống. Vì không cần dùng đến ram dốc và mỗi tầng để xe chỉ cần tối đa là 2100mm cho xe SUV hoặc 1600mm cho xe SEDAN, nên có thể khai thác được tối đa không gian đỗ, cũng như chi phí xây dựng và chi phí ME so với việc xây dựng các tầng đỗ xe thông thường. Bãi đỗ xe tự động rất thích hợp cho các dự án tòa nhà có diện tích nhỏ nhưng cao tầng, những dự án mà chủ đầu tư muốn đáp ứng đủ số chỗ đỗ xe theo quy định của luật xây dựng nhưng không muốn xây dựng quá nhiều tầng hầm hoặc dùng thêm các tầng nổi để đỗ xe.

Thiết kế bãi đỗ xe thông minh như thế nào?

Khi chủ đầu tư có nhu cầu áp dụng giải pháp bãi đỗ xe tự động cho công trình của mình, chủ đầu tư cung cấp cho TÂN PHÁT các bản vẽ mặt bằng, mặt cắt với định dạng file CAD và một số yêu cầu liên quan đến số lượng chỗ đỗ. TÂN PHÁT sẽ tư vấn và thiết kế các giải pháp tối ưu nhất cho chủ đầu tư, kèm theo bảng phân tích ưu nhược điểmdự toán để chủ đầu tư dễ lựa chọn. Toàn bộ việc thiết kế này là hoàn toàn miễn phí.

Chi phí của hệ thống đỗ xe tự động?

Giá của hệ thống đỗ xe thông minh phụ thuộc vào các yếu tố sau: công nghệ đỗ xe, diện tích đỗ xe, nhu cầu của chủ đầu tư, thời gian hoàn thành dự án, địa điểm lắp đặt. Chính vì thế, để có giá hệ thống đỗ xe tự động chính xác nhất, đội ngũ kỹ thuật của TPA cần tiến hành khảo sát và tính toán để đưa ra phương án tối ưu nhất cho khách hàng

TPA - nhà cung cấp giải pháp hệ thống đỗ xe thông minh hàng đầu Việt Nam

Chúng tôi mong muốn mang đến các giải pháp về đỗ xe thông minh, trông giữ xe cho các tòa nhà, trung tâm thương mại, hộ gia đình và các nhà đầu tư bãi đỗ xe. 
facebook
messenger
zalo
hotline