ROBOT ĐỖ XE AGV (AGV PARKING SYSTEM)

Miêu tả:

✔ Dễ dàng vận hành hệ thống;
✔ Phù hợp cho nhiều loại xe khác nhau;
✔ Hình thức phù hợp thẩm mỹ;
✔ Hệ thống hoàn toàn tự động;
✔ Thời gian bảo hành lên đến 3 năm.


ROBOT TỰ HÀNH ĐỖ XE AGV – VẬN HÀNH MỘT THẾ GIỚI TỰ ĐỘNG TIỆN NGHI


Từ những năm 1950, tại các nhà máy sản xuất công nghiệp đã bắt đầu xuất hiện những chiếc xe tự hành AGV. Một chiếc xe không người lái, di chuyển theo trường điện từ đã giúp các công ty sản xuất ngày ấy giảm bớt được rất nhiều nhân công lãng phí. Ngày nay, xe tự hành đã được phát triển thành nhiều dạng khác nhau và là một phần không thể thiếu tại các nhà máy sản xuất công nghiệp.

Công nghệ AGV ứng dụng vào bãi đỗ xe tự động

Trong nhiều thập kỷ, công nghệ AGV đã được sử dụng phổ biến tại các kho bãi, giúp vận chuyển hàng hoá ra/vào kho; chất hàng lên giá đỡ hoặc lên xe tải để vận chuyển. Vượt ra ngoài không gian của những nhà máy sản xuất, công nghệ AGV đang ngày càng được sử dụng rỗng rãi và đã được ứng dụng để tạo ra một bãi đỗ xe hoàn toàn tự động. Không yêu cầu về lắp đặt hệ thống cầu kỳ, không cần tác động trực tiếp của con người trong quá trình di chuyển xe về vị trí đỗ.




robot-do-xe-agv
Hệ thống đỗ xe ứng dụng công nghệ AGV

Hệ thống đỗ xe ứng dụng công nghệ AGV



Hệ thống đỗ xe thông minh này là sự kết hợp giữa Robot AGV và hệ thống quản lý tối ưu hóa không gian đỗ xe, hệ thống điều chỉnh động không gian đỗ xe, hệ thống điều khiển AGV đỗ xe tự động và nền tảng vận hành bãi đỗ xe. Với sự kết hợp của nhiều hệ thống như vậy sẽgiúp giảm tai nạn va quệt xe và xung đột giao thông tĩnh. 
Giải pháp đỗ xe thông minh AGV có tính ứng dụng cao, đặc trưng bởi tính dễ sử dụng và tính linh hoạt cao. Hệ thống có thể đồng thời điều động nhiều AGV để vận hành, cho phép quá trình lấy xe nhanh chóng.

Thông số kỹ thuật chi tiết của hệ thống AGV

Thông số kỹ thuật hệ thống AGV
Thông số kỹ thuật hệ thống AGV


Qua những thông số trên có thể thấy đây là một hệ thống có tính ứng dụng và linh hoạt cao. Kết hợp cùng hệ thống quản lý sẽ cho phép vận hành nhiều robot AGV cùng một lúc để việc gửi và lấy xe được diễn ra nhanh chóng hơn, cũng như việc sắp xếp vị trí đỗ thuận tiện giúp tiết kiệm 40% không gian đỗ xe. Ngoài ra, người sử dụng có thể sử dụng APP di động để truy vấn trạng thái của bãi đỗ xe, đặt lịch hẹn lấy xe và đỗ xe, và sử dụng những chức năng tiện ích khác của APP.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách chuyên sâunhất trước khi bạn bắt tay vào đầu tư một bãiđỗ xe chuyên nghiệp. Các phần mềm quản lý bãi đỗ xe tự động, bãi đỗ xe thông minh, bãi đỗ xe truyền thống của công ty tự động hóa Tân Phátcó thể áp dụng được cho mọi bãi đỗ xe, có thể làm theo những yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng.

Công ty Cổ phần tự động hóa Tân Phát chuyên cung cấp giải pháp đỗ xecho mọi công trình lớn hay nhỏ. Với phương châm làm việc chuyên nghiệp, tận tâmTPA luôn cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm với chất lượng tốt nhấtcùng giá thành hợp lý và đảm bảo giao hàng đúng tiến độ.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ CÔNG TY TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT

Nhà cung cấp giải pháp đỗ xe tự động cho mọi công trình

Địa chỉ trụ sở chính 189 Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội

Chúng tôi phục vụ quý khách 24/7 kể cả thứ 7 và chủ nhật

Website: Tpad.Vn,Tpu.VnTpa.Com.VnHethongdoxe.Com

facebook
messenger
zalo
hotline