Vì sao nên chọn TPA khi lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe thông minh?

Cập nhật: 04/01/2022 10:26 - Lượt xem: 1068

Hệ thống bãi đỗ xe thông minh đang là xu hướng phát triển, xây dựng ngày càng nhiều tại Việt Nam. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết lý do tại sao nhé!

Là một nước đang phát triển, Việt Nam luôn không ngừng thay đổi, ứng dụng khoa học công nghệ vào đời sống ngày càng nhiều. Hệ thống bãi đỗ xe thông minh cũng chính là công nghệ tiên tiến được áp dụng rất phổ biến hiện nay. Nhưng không phải nhà thầu nào cũng có khả năng xây dựng hệ thống thông minh này. Vì vậy, TPA - Công ty Cổ phần tự động hóa Tân Phát chuyên thiết kế và xây dựng bãi đỗ xe thông minh với chất lượng tốt nhất chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Các tiêu chí lựa chọn nhà thầu lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe thông minh

Hiện nay, việc xây dựng hệ thống bãi đỗ xe thông minh ngày càng tăng do nhu cầu phát triển tất yếu của xã hội. Việc tìm nhà thầu xây dựng uy tín là một vấn đề hết sức đau đầu với chủ đầu tư. Chính vì vậy, các nhà thầu lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe thông minh cần có các yếu tố sau đây để lấy được sự tin tưởng của nhà đầu tư:

- Một trong các dịch vụ hiện nay của các đơn vị thiết kế, chính là dịch vụ thi công bãi đỗ xe trọn gói: là hình thức trao hoàn toàn nghĩa vụ cho chủ thầu, từ khâu thiết kế, sẵn sàng chuẩn bị nhân công, vật liệu, tiến hành khởi công cho đến khâu cuối cùng là hoàn thiện. Một công trình xây dựng muốn hoàn hảo, bền vững chỉ cần quá nhiều yếu tố có sự khác biệt, từ khâu lên ý tưởng, thiết kế, cho đến thực hiện thi công. Trong đó, nhà thầu xây dựng đóng vai trò vô cùng quan trong các bước tạo nên sự thành công của một dự án xây dựng.

- Thiết kế chi tiết và dự toán: Sau khi đã trao đổi, bàn bạc về thiết kế thì chủ thầu xây dựng sẽ liên hệ với các cơ sở nguyên vật liệu xây dựng để tham khảo giá và báo giá thi công tương ứng.

- Thi công và giám sát: Vai trò chính của nhà thầu xây dựng chính là thi công công trình. Thông thường thì mỗi chủ thầu xây dựng sẽ có một lực lượng thợ xây dựng khác nhau. 

- Kinh nghiệm, tay nghề và trình độ chuyên môn. Trước khi trao trọn niềm tin cho công ty, nhà thầu xây dựng, chúng ta cần tìm hiểu kỹ thông tin, xem những nhân viên thực hiện: thiết kế, thi công, tư vấn đã có kinh nghiệm, tay nghề trong những khu công trình nào, xuất thân từ môi trường nào và trình độ ra sao.

- Về các loại dịch vụ: Khi chọn lựa đơn vị xây dựng, khách hàng cần chú ý tới các loại hình dịch vụ mà đơn vị đó cung cấp. Thông thường, các công ty lớn, chuyên nghiệp hay có những loại dịch vụ khác nhau tùy vào nhu cầu của khách hàng sao cho phù hợp.

- Giá cả: Trước khi tìm hiểu về các nhà thầu xây dựng, chúng ta cần tham khảo giá thi công. Khi đã hiểu về giá cả thị trường, chúng ta sẽ dễ dàng nhận biết được đơn vị nào đáng tin cậy, giá cả phù hợp, đảm bảo được chất lượng công trình. 

- Pháp lý: Quý khách cần cân nhắc tới các vấn đề liên quan tới pháp luật như: thời gian hoạt động, ngành nghề kinh doanh thương mại, tư cách pháp nhân, địa chỉ liên hệ… và quan trọng nhất là giấy phép đăng ký kinh doanh, mã số thuế, địa chỉ công ty.

- Hợp đồng và cam kết: Hợp đồng sẽ mang giá trị pháp lý và ràng buộc giữa 2 bên cùng các cam kết từ phía đơn vị kiến thiết xây dựng. Họ sẽ đại diện cho pháp luật và buộc cả 2 bên phải tuân thủ những gì đã cam kết trong nội dung. Nếu một trong hai không làm đúng sẽ phải bồi thường cho bên còn lại.


Tiêu chí lựa chọn nhà thầu lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe thông minh uy tín

4 điểm mạnh của TPA trong lĩnh vực thi công hệ thống bãi đỗ xe thông minh

Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dây chuyền tự động hóa

TPA - Công ty Cổ phần Tự Động Hóa Tân Phát được thành lập vào năm 2006 với sứ mệnh phát triển các giải pháp về thiết bị tự động hóa, dây chuyền tự động phục vụ cho sản xuất và dân sinh. Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, cho tới nay, TPA đã mang tới cho khách hàng giải pháp đỗ xe tự động hiện đại và hiệu quả nhất.
Là một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dây chuyền tự động hóa, TPA có kinh nghiệm dày dặn về việc thiết kế và lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe thông minh. TPA luôn được các chủ đầu tư lớn nhỏ quan tâm và tìm đến ký kết làm việc. TPA tự hào và cam kết là đơn vị hàng đầu cung cấp các dịch vụ liên quan đến bãi đỗ xe. 
TPA là doanh nghiệp đi đầu trong dây chuyền tự động hóa. Chính bởi vậy cho đến nay, trong lĩnh vực tự động hóa dân sinh, TPA đã có rất nhiều sản phẩm nổi bật như: hệ thống đỗ xe tự động công nghệ di chuyển pallet, hệ thống đỗ xe tự động công nghệ robot, hệ thống đỗ xe bán tự động công nghệ xếp hình, hệ thống cổng kiểm soát xe ra vào… 
Đối với lĩnh vực cung cấp giải pháp hệ thống bãi đỗ xe thông minh, TPA nhận thấy nhu cầu về bãi đỗ xe ngày càng gia tăng, trong khi không gian, diện tích đất lại hạn chế, TPA đã quyết tâm đi tìm đáp án cho thực trạng này. Các sản phẩm được đưa ra, triển khai đều là tâm huyết của những kỹ sư cơ khí, tự động hóa trong việc tạo ra hệ thống đỗ xe tiên tiến, góp phần giảm áp lực cho các bãi đỗ xe truyền thống. Chính vì vậy, TPA đã là một trong những đơn vị tiên phong xây dựng trong lĩnh vực tự động hóa.
TPA luôn phát triển, không ngừng theo đuổi mục tiêu kiến tạo ra những đô thị hiện đại, với những hệ thống bãi đỗ xe thông minh, đem tới lợi ích không chỉ cho người lái xe, nhà quản lý, chủ đầu tư mà cho toàn đô thị. Lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe thông minh giúp cho đô thị ngày càng văn minh, hiện đại hơn.

Hồ sơ năng lực vàng với nhiều dự án lớn trên cả nước

TPA chuyên cung cấp các giải pháp thông minh đến khách hàng như hệ thống đỗ xe tự động, đỗ xe gia đình, hệ thống đèn chiếu sáng,... Trong đó hệ thống bãi đỗ xe thông minh là một trong những giải pháp tiến bộ được nhiều chủ đầu tư quan tâm, lựa chọn. TPA luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến công nghệ, kỹ thuật, không ngừng tạo ra những hệ thống bãi đỗ xe thông minh, mang tới giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Cho tới nay, TPA đã cung cấp, lắp đặt nhiều bãi đỗ xe tự động, từ loại xoay vòng, cho tới loại xếp hình, dạng tháp cao tầng...cho nhiều công trình.
Chỉ kể đến trong 3 năm gần đây, từ năm 2018 đến 2020, TPA đã xây dựng, thiết kế, sửa chữa hệ thống bãi giữ xe thông minh cho gần 20 dự án lớn - nhỏ với khoảng ~1500 vị trí đỗ xe ô tô trải dài từ Bắc vào Nam (Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Nghệ An và thành phố Hồ Chí Minh). Dưới đây là những công trình điển hình được TPA xây dựng trong vòng 3 năm qua:
Vào năm 2018, hệ thống đỗ xe xếp hình Puzzle Parking là một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu của TPA về hệ thống bãi đỗ xe thông minh. Hệ thống đỗ xe thông minh Puzzle Parking là một hệ thống bãi đỗ xe bán tự động được thiết kế đơn giản, hoạt động thay thế cho các tầng sàn đỗ xe bê tông thông thường. Với công nghệ này, lái xe chỉ việc đỗ xe trên pallet tại tầng 1 của mỗi block đỗ xe, sau đó hệ thống sẽ tự động di chuyển pallet chứa ô tô đến vị trí đỗ với cơ cấu nâng hạ và trượt ngang. Với 5 tầng thương mại và 374 căn hộ Officetel, Golden Parking đáp ứng đầy đủ tuyệt đối nhu cầu để xe của khách hàng ở tại căn hộ và khách hàng mua sắm tại trung tâm nhờ 2 tầng hầm để xe rộng lớn.
Dự án hệ thống bãi đỗ xe thông minh tại Golden Parking
Đến năm 2019, TPA thiết kế và cung cấp cũng như lắp đặt hệ thống đỗ bán xe tự động Puzzle Parking tại tòa nhà với trọng tải lên đến 2000kg và không gian đỗ xe lớn hơn giúp tiết kiệm diện tích và đơn giản hóa quá trình sử dụng. Đồng thời, thang nâng ô tô của TPA luôn mang tới đột phá về chất lượng cũng như kỹ thuật tiên tiến.
Hệ thống bãi đỗ xe thông minh Puzzle Parking
Hay trong năm 2020, dự án bãi đỗ xe thông minh công cộng tiêu biểu tại Việt Nam của TPA: Bãi đỗ xe thông minh tại tổ hợp SYMPHONY, Long Biên, Hà Nội - dự án bãi đỗ xe thông minh này được TPA triển khai thiết kế, cung cấp, lắp đặt. Công nghệ áp dụng của dự án này là công nghệ xếp hình độc đáo, có sức chứa 910 vị trí đỗ cơ khí, với 3 tầng đỗ xe lắp bằng khung thép chắc chắn, đảm bảo an toàn. Bãi đỗ xe này được hoàn thiện trong vòng 210 ngày, đã góp phần rất lớn vào việc giảm tải tình trạng thiếu bãi đỗ xe, mất mỹ quan đô thị tại Hà Nội.
Bãi đỗ xe tự động tại tổ hợp SYMPHONY do TPA triển khai

Đội ngũ nhân sự giỏi chuyên môn, được đào tạo bài bản

Từ khi thành lập đến nay, TPA luôn đi theo ba tiêu chí: “An toàn, tinh gọn và công nghệ”. Chính vì vậy, TPA luôn chú trọng trong việc tuyển chọn đội ngũ nhân viên làm việc, đặc biệt là giàu kinh nghiệm thực tế trong việc quản lý và triển khai các công trình, dự án lớn trong phạm vi cả nước.. Mọi hoạt động từ thu hút, tuyển dụng đến đào tạo và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự được thực hiện theo quy trình chuẩn. TPA luôn hiểu rằng mỗi một thành viên thành công sẽ là một phần đóng góp to lớn cho sự phát triển bền vững của một tập thể. 
Để xây dựng nên một hệ thống bãi đỗ xe thông minh đạt chất lượng tốt, đội ngũ nhân sự tại TPA luôn thường xuyên được bồi dưỡng nâng cao chuyên môn, qua các chương trình đào tạo với các chuyên gia kỹ sư có trình độ cao. Nhân sự TPA  là những cá nhân luôn đặt hiệu quả công việc lên hàng đầu với sự tận tâm, nhiệt huyết, đặc biệt tinh thần học hỏi và tự trau dồi kiến thức cũng như kỹ năng nghiệp vụ luôn được phát huy cao độ. Ngoài ra sự tương tác và hỗ trợ giữa từng cá nhân và các bộ phận rất được chú trọng, nêu cao tinh thần đoàn kết tập thể, tạo nên bản sắc và giá trị văn hóa cho TPA.
Tiêu chí nhân sự của TPA luôn được đào tạo chuyên sâu, có tinh thần trách nhiệm cao, không ngừng học hỏi và ứng dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất, những giải pháp tối ưu nhất vào từng sản phẩm thiết kế và thi công. Với mỗi dự án, chất lượng công trình luôn được TPA đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, đội ngũ thi công của TPA luôn được tuyển chọn và đào tạo về kỹ thuật thi công, an toàn lao động song song với việc đảm bảo chất lượng, trình độ tốt nhất khiến cho quý khách hàng luôn yên tâm.

Ứng dụng các công cụ quản lý, phần mềm quản lý hiện đại

Trên thị trường sẽ có nhiều đơn vị cung cấp, lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe thông minh. Tuy nhiên, TPA vẫn là đơn vị được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Có được điều này cũng chính nhờ luôn có những phần mềm công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn, ứng dụng thông minh khiến khách hàng hài lòng.
Hệ thống bãi đỗ xe thông minh của TPA được trang bị phần mềm thực tế ảo (AOA) giúp kiểm tra tình trạng thiết bị, phát hiện các thiết bị cần được bảo trì, phát hiện các thiết bị có lỗi. Ngoài ra còn có tài liệu hướng dẫn sửa chữa, chức năng kiểm tra thiết bị và tiến hành sửa chữa ngay trên phần mềm. Bên cạnh đó là phát triển phần mềm giám sát trực tuyến (iOT) nhằm hỗ trợ công tác kiểm tra, bảo trì và sửa chữa hệ thống ở bất kỳ đâu, mọi lúc, mọi nơi.
Hệ thống vận hành công nghệ thực tế ảo trong việc kiểm tra, sửa chữa và bảo dưỡng hệ thống một cách đơn giản và thuận tiện. Đây là những tính năng rất quan trọng nhằm duy trì tính ổn định của hệ thống trong quá trình khai thác và sử dụng. Các phần mềm của hệ thống bãi đỗ xe thông minh của TPA giúp bạn tính toán chính xác thời gian xe đỗ vào bãi, phí đỗ xe và quản lý doanh số theo từng cổng vào, từng ca trực, theo ngày, tháng, năm một cách dễ dàng. Đặt biệt, các phần mềm thực tế ảo được sáng chế, điều khiển tự triển khai thiết kế và lập trình từ nhân viên kỹ sư của TPA, chủ động xử lý sự cố mà không bị phụ thuộc bởi nhà cung cấp nước ngoài.

Khách hàng được hưởng lợi gì khi sử dụng hệ thống bãi đỗ xe thông minh của TPA?

Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát (TPA) tự hào và cam kết là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các dây chuyền, thiết bị tự động hóa hàng đầu Việt Nam. Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, cho tới nay, TPA đã mang tới cho khách hàng giải pháp đỗ xe tự động hiện đại và hiệu quả nhất.
Công ty Cổ phần Tự động hóa Tân Phát chuyên cung cấp, lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe thông minh
TPA sở hữu toàn bộ các hệ thống bãi đỗ xe thông minh, sử dụng dây chuyền, thiết bị, vật tư hiện đại, chất lượng cao cấp, độ bền tối đa cùng với đội ngũ kỹ sư đầy tâm huyết, với chuyên môn cao về kỹ thuật công nghệ, tự động hóa cao, hiện đại. Hệ thống máy móc (thang nâng, xe vận chuyển, bàn xoay, bộ luân chuyển, ...) được nhập khẩu từ Hàn Quốc có chất lượng cao, hoạt động ổn định. Hệ thống phần mềm điều khiển được lập trình bởi TPA có thể thay đổi theo yêu cầu của chủ đầu tư, kết nối với phần mềm quản lý tòa nhà khi có yêu cầu, không phụ thuộc vào nhà cung cấp nước ngoài. Hơn nữa, sử dụng dịch vụ của TPA, khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng, giá cả cạnh tranh cũng như quy trình thực thi dự án chuyên nghiệp.
Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp, thiết kế và xây dựng hệ thống bãi đỗ xe thông minh. Để có chỗ đứng trên thị trường hiện nay, TPA đảm bảo cung cấp các giải pháp thông minh tiên tiến nhất đến khách hàng như hệ thống đỗ xe gia đình, hệ thống đỗ xe tự động, hệ thống đèn chiếu sáng,...Nổi bật nhất là hệ thống bãi đỗ xe thông minh được rất nhiều nhiều chủ đầu tư quan tâm, tin tưởng và lựa chọn. 
Chi phí lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe thông minh phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau cũng như yêu cầu cụ thể của từng chủ đầu tư, từng doanh nghiệp, kết cấu của công trình. Tuy nhiên, hãy yên tâm vì TPA luôn mang đến cho khách hàng giải pháp tốt nhất với mức phí cực kỳ hấp dẫn. Có thể so sánh với việc sử dụng các hệ thống đỗ xe thông minh của các nước phát triển trên thế giới thì chủ đầu tư phải chịu nhiều khoản phí phát sinh khác, chẳng hạn như: phí ăn ở, đi lại, thuê chuyên gia nước ngoài đến khảo sát dự án và lắp đặt; trường hợp hệ thống gặp lỗi cũng rất tốn kém chi phí sửa chữa vì phải nhờ các chuyên gia nước ngoài. Do đó, hãy lựa yên tâm và tin tưởng lựa chọn giải pháp phần mềm quản lý bãi đỗ xe thông minh của TPA. 
TPA thiết kế hệ thống bãi đỗ xe thông minh giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể và có thể quản lý số lượng lớn phương tiện ra vào cùng lúc. Hệ thống hoạt động trơn tru, tự động lưu nhớ và quản lý các sự kiện xe vào ra với đầy đủ các thông tin về thời gian, vị trí, số thẻ, biển số và hình ảnh lái xe. 
Tính an toàn cao nhờ kết hợp quản lý bằng hình ảnh, ID thẻ, nhận dạng biển số và khuôn mặt người điều khiển phương tiện. Giảm thời gian chờ soát từ 30s - 1 phút xuống còn 4s - 6s mỗi lượt xe ra vào nhờ bộ dò tín hiệu vòng từ cực kỳ nhạy bén.
Giảm tối đa chi phí và nhân lực vận hành hệ thống, chỉ cần từ 1 - 2 người làm việc tại màn hình máy tính trung tâm là có thể kiểm soát toàn bộ phương tiện ra vào một cách dễ dàng. 
Quản lý doanh thu chính xác, hiệu quả. Có thể thống kê theo ngày, theo tháng và theo quý hết sức nhanh chóng. Giảm thiểu tối đa tình trạng nhầm lẫn, gian lận trong quá trình kiểm soát phương tiện ra vào. Chi phí bảo dưỡng, sửa chữa ít.
Hệ thống bãi đỗ xe thông minh của TPA giúp bạn tính toán chính xác thời gian xe đỗ vào bãi, phí đỗ xe và quản lý doanh số theo từng cổng vào, từng ca trực, theo ngày, tháng, năm một cách dễ dàng. Bên cạnh đó là cách xây dựng, thiết kế vị trí lắp đặt hệ thống camera linh hoạt đảm bảo an toàn cho xe cũng như phát hiện những sự cố kịp thời. Các thiết bị của TPA được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế hóa do đó khách hàng yên tâm về tốc độ xử lý cũng như về độ bền.
TPA có dịch vụ bảo hành, bảo trì hệ thống đỗ xe dài hạn lên tới 24 tháng cho quý khách hàng. Dựa vào mạng lưới khách hàng phân bổ dày đặc trên toàn lãnh thổ Việt Nam, TPA đã tiến hành phát triển hệ thống nhân sự bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa đông đảo, hoàn toàn đáp ứng yêu cầu nhanh và gọn cho công tác bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa bãi đỗ xe ô tô. Đây chính là yếu tố quan trọng tạo sự yên tâm của chủ đầu tư khi giao gói thầu cho TPA triển khai. Hơn hết, hệ thống bãi đỗ xe thông minh TPA còn được trang bị gói bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm có giá trị lên đến 1.000.000.000đ/ sự vụ. Khẳng định sự uy tín và chuyên nghiệp của TPA trên thị  trường.
Trên đây là những lợi ích mà bạn nhận được khi lắp hệ thống bãi đỗ xe thông minh của TPA. Nếu bạn cần một đơn vị tư vấn thiết kế hệ thống bãi đỗ xe thông minh chuyên nghiệp thì hãy đến ngay TPA, bởi vì:
  • Chúng tôi chuyên tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong việc thiết kế và xây dựng hệ thống bãi đỗ xe thông minh trọn gói.
  • Sở hữu đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn cao và có trách nhiệm trong công việc, luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất.
  • Tất cả các thiết bị lắp đặt cho dự án cam kết nhập khẩu từ nước ngoài, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về uy tín và chất lượng sản phẩm.
  • Tự phát minh và ứng dụng các phần mềm, công nghệ trí tuệ nhân tạo thuận tiện đảm bảo an ninh bảo mật, thuận tiện sử dụng cho khách hàng.
  • Quy trình làm việc của TPA chuyên nghiệp và uy tín, đảm bảo mang tới sự trải nghiệm hoàn hảo cho mọi khách hàng.
Vì vậy, nếu có nhu cầu lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe thông minh, quý khách hàng còn chần chờ gì nữa, hãy mau chóng liên hệ với TPA - Công ty Cổ phần Tự động hóa Tân Phát để được tư vấn và nhận những ưu đãi tốt nhất.

facebook
messenger
zalo
hotline