Những thông tin toàn diện nhất về hệ thống đỗ xe thông minh

Cập nhật: 17/12/2021 06:59 - Lượt xem: 1025

Hệ thống đỗ xe thông minh là một thành phần quan trọng của một thành phố hiện đại, văn minh, mang tới những lợi ích vượt trội so với hệ thống đỗ xe truyền thống.

Thiếu bãi đỗ xe đang trở thành một tình trạng ngày càng nghiêm trọng ở nhiều thành phố lớn. Nhất là khi mật độ phương tiện ngày càng dày đặc, quỹ đất thì không tăng mà số lượng xe cộ lưu thông ngày càng tăng. Để giải quyết bài toán hóc búa này, nhiều nước đã triển khai dự án đầu tư xây dựng hệ thống đỗ xe thông minh. Để hiểu rõ hơn về hệ thống đỗ xe tiện ích này, mời bạn đọc cùng tìm hiểu những thông tin toàn diện nhất dưới đây nhé

Hệ thống đỗ xe thông minh là gì?

Hệ thống đỗ xe thông minh là gì?


Hệ thống đỗ xe thông minh là gì?

Hiểu thế nào về hệ thống đỗ xe thông minh?

Công nghệ ngày càng phát triển, sự ứng dụng của các hệ thống tự động hóa ngày càng lan rộng trên nhiều lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực hạ tầng giao thông. Hệ thống đỗ xe thông minh là một thành tựu tiêu biểu cho sự ứng dụng này. Hệ thống đỗ xe thông minh được hiểu là một mô hình bãi đỗ xe tự động, nhiều tầng, ứng dụng công nghệ tiên tiến để quản lý, điều khiển, kiểm soát việc đỗ xe một cách thông minh, tự động, nhanh chóng.

Hệ thống đỗ xe thông minh giúp người lái xe tìm kiếm vị trí đỗ xe, thanh toán phí gửi xe nhanh chóng, tiện lợi. Nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến mà việc quản lý bãi đỗ xe hiệu quả hơn, minh bạch hơn, giảm chi phí vận hành nhiều so với bãi đỗ xe truyền thống. Với thiết kế thông minh, sử dụng những kỹ thuật cơ khí độc đáo, hệ thống giữ xe thông minh giúp giảm diện tích mặt bằng tối đa mà vẫn tăng được vị trí đỗ xe trên cùng một diện tích bãi đất. Hệ thống giữ xe thông minh là giải pháp hữu hiệu giải quyết bài toán khan hiếm đất đai để phục vụ nhu cầu đỗ xe ngày càng tăng.

Lợi ích của hệ thống đỗ xe thông minh là gì?

Trước nhu cầu bức thiết về bãi đỗ xe hiện nay ở các thành phố lớn, không chỉ ở Việt Nam mà ở tất cả các nước trên thế giới, sự ra đời của hệ thống giữ xe thông minh là xu hướng tất yếu. Hệ thống hiện đại này không chỉ phát huy lợi ích đối với người lái xe mà còn giúp cho các nhà quy hoạch đô thị, các doanh nghiệp, xã hội nói chung được hưởng lợi. Dưới đây là những lợi ích tiêu biểu của hệ thống bãi đỗ xe thông minh

Giải quyết bài toán lấn chiếm lòng đường, vỉa hè làm bãi đỗ xe

Tình trạng lấn chiếm lòng đường, vỉa hè làm bãi đỗ xe đang ngày càng gia tăng ở nhiều thành phố lớn. Chính tình trạng này gây cản trở giao thông, mất mỹ quan đô thị, là một nguyên nhân dẫn tới nhiều tai nạn giao thông đáng tiếc. Khi có hệ thống bãi đỗ xe tự động, tình trạng này sẽ được giảm thiểu đáng kể.

Tối ưu hóa không gian đỗ xe

Hệ thống đỗ xe tự động thường làm theo kiểu cao tầng, tận dụng tối đa không gian đỗ xe, giảm diện tích xây dựng bãi đỗ xe mà vẫn khai thác triệt để không gian. Nhiều bãi đỗ cao tầng giúp tăng số lượng vị trí đỗ xe. Đây được xem là lợi ích tiêu biểu nhất của bãi đỗ xe tự động, nhất là trước xu hướng đô thị hóa gia tăng như hiện nay.

Góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường

Khi xuất hiện hệ thống đỗ xe tự động, người lái xe không còn tốn thời gian để tìm kiếm bãi đỗ xe nữa, thay vào đó việc định vị không gian đỗ xe sẽ tự động hóa. Nhờ vậy mà giảm thiểu lượng khí thải của xe cộ ra môi trường, góp phần giảm ô nhiễm môi trường. Đó là cách giúp cho đô thị văn minh, sạch sẽ và hiện đại hơn.

Luôn đảm bảo an toàn, an ninh

Yếu tố an toàn trong các bãi đỗ xe truyền thống luôn là vấn đề đáng lo ngại, nhất là tình trạng dễ chập cháy. Tuy nhiên, với hệ thống bãi giữ xe thông minh, mọi thành phần đều được bố trí khoa học, sử dụng công nghệ kiểm soát, giám sát chặt chẽ. Bởi vậy mà giảm thiểu tối đa các tình trạng chập cháy. Ngoài ra, mọi dữ liệu về các loại xe, biển số xe đều được lưu trữ khoa học, luồng xe ra vào được kiểm soát đồng bộ nên đảm bảo an ninh tuyệt đối. Hệ thống camera giám sát thường xuyên đảm bảo ngăn chặn kịp thời những hành vi trộm cắp khả nghi.

Giảm chi phí quản lý

Nếu như các bãi đỗ xe truyền thống, chủ đầu tư phải thuê nhiều nhân viên bảo vệ, nhân viên thu phí, người quản lý bãi đỗ xe… thì hệ thống đỗ xe tự động sẽ giảm thiểu được hầu hết các chi phí đó. Bởi vì bãi đỗ xe hiện đại sử dụng các trang thiết bị, công nghệ, phần mềm thông minh thay thế nhân công. Việc đầu tư ban đầu sẽ giúp tiết kiệm nhiều chi phí so với mức lương trả nhiều năm cho nhân sự.

Lợi ích của hệ thống đỗ xe thông minh


Lợi ích của hệ thống đỗ xe thông minh


Các chức năng chính của hệ thống đỗ xe thông minh

Một hệ thống đỗ xe hiện đại, đồng bộ sẽ đảm nhận các chức năng chính như sau:

Chức năng tối ưu diện tích đỗ xe

Với hệ thống đỗ xe thông minh, sẽ chứa được nhiều vị trí đỗ xe trên cùng một bằng mặt. Hơn nữa, có thể xếp từ 2 đến 3 lớp xe sử dụng chung trên 1 làn giao thông. Nhờ đó mà hệ thống đỗ xe thông minh giúp tiết kiệm chi phí đầu tư xây dựng, nhất là chi phí xây dựng tầng hầm

Chức năng đảm bảo an ninh

Hệ thống đỗ xe thông minh giúp đảm bảo an toàn, an ninh cho phương tiện. Các luồng xe ra vào khoa học, giảm va chạm trong bãi đỗ xe, không sợ xe bị trầy xước. Với hệ thống quản lý thẻ xe ra vào chặt chẽ, đây là hệ thống đảm bảo an ninh tuyệt đối cho phương tiện, tránh các hiện tượng trộm cắp.

Chức năng kết xuất báo cáo

Hệ thống đỗ xe tự động còn có chức năng kết xuất báo cáo định kỳ hoặc báo cáo khi có nhu cầu cần thống kê. Cụ thể bao gồm: báo cáo số xe trong bãi, báo cáo luồng xe ra vào trong ngày, trong tháng, báo cáo số lượng thẻ quẹt, báo cáo doanh thu chi tiết theo loại xe, báo cáo tổng doanh thu

Các hệ thống bãi đỗ xe thông minh tiêu biểu hiện nay

Tùy thuộc vào diện tích thi công, chi phí đầu tư ban đầu, mật độ phương tiện tại vị trí lắp đặt bãi đỗ xe tự động, mà chủ đầu tư sẽ chọn loại hệ thống đỗ xe phù hợp. Mỗi một hệ thống đều có những đặc điểm đặc trưng riêng. Dưới đây là một số hệ thống bãi đỗ xe thông minh phổ biến hiện nay

Hệ thống bãi đỗ xe dạng xếp hình

Hệ thống đỗ xe xếp hình có hình dáng như một tòa nhà cao tầng. Số tầng sẽ được thiết kế linh hoạt dựa theo nhu cầu của chủ đầu tư cũng như vị trí lắp đặt và ngân sách đầu tư ban đầu. Với hệ thống này, chủ đầu tư sẽ khai thác được không gian dọc của bãi đỗ, giúp tiết kiệm diện tích mặt sàn ngang tối đa. Bởi vậy, đây là giải pháp bãi đỗ xe được rất nhiều quốc gia ưa chuộng, trong đó có Việt Nam.

Ưu điểm tiêu biểu của loại hệ thống bãi đỗ xe này là có thể tăng hiệu suất hoạt động thông qua việc tăng không gian đỗ xe theo chiều cao, sắp xếp nhiều lớp xe. Hơn nữa, việc gửi và lấy xe ra khỏi bãi đỗ diễn ra nhanh chóng, an toàn, mang lại trải nghiệm tiện nghi cho khách hàng.

Ngoài ra, đây là hệ thống bãi đỗ xe linh hoạt trong việc lắp đặt, thay đổi vị trí. Với kết cấu thông minh, bãi đỗ xe xếp hình dễ dàng tháo dỡ và lắp đặt lại ở một vị trí khác. Khâu bảo trì, bảo dưỡng của hệ thống này cũng được thực hiện khá dễ dàng, không tốn kém quá nhiều thời gian và chi phí. 

Hệ thống đỗ xe công nghệ di chuyển pallet

Hệ thống đỗ xe tự động công nghệ di chuyển pallet còn có tên gọi là công nghệ robocar. Đây là hệ thống đỗ xe hoàn toàn tự động, người lái xe chỉ cần đỗ xe trên pallet đặt tại buồng thang nâng ô tô. Sau đó, hệ thống sẽ tự động tìm vị trí còn trống trong bãi đỗ xe và di chuyển pallet chứa xe ô tô đến vị trí đó. 

Hệ thống đỗ xe này rất phù hợp với các công trình cao tầng, có diện tích nhỏ. Với hệ thống này, có thể lắp đặt nhiều tầng đỗ xe trong một tầng hầm mà không cần phải xây dựng ram dốc. Đây là hệ thống giúp tiết kiệm chi phí xây dựng nhờ giảm độ sâu của tầng hầm và chi phí cơ điện. Dưới đây là những ưu điểm tiêu biểu của hệ thống đỗ xe robocar:

  • Một tầng hầm hoặc nổi đều có thể lắp đặt nhiều tầng đỗ xe, giúp tiết kiệm chi phí lắp đặt hệ thống cơ điện, thông gió, PCCC, cấp thoát nước

  • Giảm chi phí xây dựng do không phải đào sâu

  • Tối đa hóa không gian đỗ xe vì không cần dùng ram dốc

  • Toàn bộ công đoạn đưa xe vào vị trí trống đều được thực hiện tự động mà không cần sự tham gia của người lái xe. Và khi lấy xe ra khỏi bãi đỗ cũng rất thuận tiện, nhanh chóng

  • Không có hiện tượng va chạm giữa các xe ô tô ở luồng ra vào của hệ thống. Bởi vì mỗi một ô tô đều nằm gọn trong một pallet riêng biệt

  • Với hệ thống đỗ xe này, chủ đầu tư giảm thiểu được chi phí nhân công bảo vệ, quản lý, vận hành bãi đỗ vì mọi công đoạn đều được lập trình tự động

  • Đây là hệ thống tự động hiện đại, góp phần tăng tính chuyên nghiệp của tòa nhà, thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ tại tòa nhà.

Tính năng của hệ thống đỗ xe thông minh

Tính năng của hệ thống đỗ xe thông minh

Hệ thống đỗ xe thông minh dạng tháp 

Đây là một trong những hệ thống đỗ xe thông minh được ưa chuộng tại nhiều thành phố lớn. Bằng việc ứng dụng công nghệ hiện đại, bãi đỗ xe dạng tháp đã giúp tiết kiệm thời gian gửi xe, lấy xe, thuận tiện trong việc gửi xe. Hơn nữa, kiểu thiết kế dạng tháp giúp tối ưu hóa không gian, cùng một diện tích bãi đất nhưng số lượng xe được trông giữ sẽ lớn hơn rất nhiều.

Hệ thống đỗ xe thông minh dạng tháp cao tầng thường có vị trí đỗ xe tăng từ 2 đến 20 lần so với bãi xe kiểu truyền thống trên cùng một diện tích đất. Hệ thống thường sẽ có thiết kế đặc biệt cho loại xe Sedan/suv hoặc hỗn hợp hai loại xe này. Có thể kể đến những ưu điểm của hệ thống bãi giữ xe dạng tháp như sau:

  • Trên cùng một diện tích xây dựng, hệ thống dạng tháp có sức chứa xe lớn hơn từ 20 đến 70 chỗ đỗ xe

  • Nguyên tắc hoạt động của hệ thống đỗ xe tự động dạng tháp là nâng hạ xe lên xuống và chuyển xe vào vị trí còn trống ở bên phải hoặc bên trái của hệ thống. 

  • Dạng bãi đỗ xe này được lắp đặt nhiều thiết bị bảo vệ, cảm biến, đảm bảo an toàn, an ninh. Đặc biệt, hệ thống này tự động kiểm soát và thông báo lỗi trong suốt quá trình vận hành.

  • Xét về mặt thiết kế, hệ thống đỗ xe dạng tháp có tính thẩm mỹ cao, tăng tính chuyên nghiệp cho đô thị, tạo ra một đô thị hiện đại, văn minh 

Hệ thống đỗ xe thông minh TPA
Những điều cần biết về bãi đỗ xe thông minh

Hệ thống bãi đỗ xe tự động quay vòng đứng

Đây là hệ thống bãi đỗ xe tự động chiếm ít diện tích nhưng lại có nhiều vị trí chứa xe tiện lợi. Với 2 chỗ đỗ, hệ thống này có thể chứa đến 16 xe Sedan hoặc 12 xe Suv. Đây được xem là một giải pháp nhiều chủ đầu tư lựa chọn khi có nhu cầu về một hệ thống đỗ xe tự động trên một mặt bằng hạn hẹp. Dưới đây là những ưu điểm tiêu biểu của hệ thống bãi đỗ xe tự động quay vòng đứng:

  • Thiết kế gọn, toàn hệ thống không chiếm quá nhiều diện tích mặt bằng, phù hợp với những khu đô thị phát triển, mật độ dân cư cao, đất chật, người đông

  • Thời gian thi công lắp đặt nhanh, chỉ khoảng 10 đến 15 ngày là chủ đầu tư đã có một hệ thống đỗ xe hiện đại dạng quay vòng đứng

  • Đây là hệ thống đỗ xe linh hoạt trong khi di chuyển vì thao tác lắp đỡ đơn giản, nhanh chóng

  • Với thiết kế xoay vòng 2 chiều, việc lấy xe ra khỏi bãi đỗ rất nhanh chóng, thuận tiện, chỉ mất khoảng 2 phút

  • Hệ thống đỗ xe tự động quay vòng đứng có chi phí bảo dưỡng, bảo trì thấp.

Tìm hiểu về hệ thống đỗ xe thông minh

Bãi đỗ xe thông minh dạng quay vòng đứng

Hệ thống bãi đỗ xe thông minh quay vòng ngang

Đây là hệ thống đỗ xe tự động được thiết kế độc đáo, phù hợp với nhiều dòng xe khác nhau. Hệ thống này vận hành dễ dàng, thuận tiện nên mang lại nhiều lợi ích cho cả người quản lý lẫn khách hàng có nhu cầu gửi xe. Bởi vậy, đây là hệ thống bãi đỗ xe hiện đại được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Những ưu điểm vượt trội có thể kể đến của hệ thống này bao gồm:

  • Phù hợp với các bãi đỗ xe ngầm dưới các tòa nhà lớn, tận dụng được không gian để xe hẹp và dài

  • Tận dụng tối đa diện tích, có thể chứa từ 12 đến 15 chiếc xe trong một không gian nhỏ hẹp

  • Việc lắp đặt không đòi hỏi chi phí quá lớn, thời gian lắp đặt cũng nhanh chóng

  • Hệ thống đỗ xe tự động xoay vòng ngang được thiết kế với cơ cấu chuyển động đơn giản, dễ lắp đặt, dễ bảo trì bảo dưỡng

  • Hệ thống này là một mô hình đỗ xe rất phù hợp khi muốn mở rộng những bãi đỗ xe ở tầng hầm khu cao ốc, khu chung cư cao tầng

  • Chi phí đầu tư lắp đặt hệ thống đỗ xe xoay vòng ngang không quá lớn nên được nhiều chủ đầu tư lựa chọn

Các loại hệ thống đỗ xe thông minh

Bãi đỗ xe quay vòng ngang có ưu điểm gì

Hệ thống đỗ xe thông minh dạng AGV

Công nghệ AGV đã được ứng dụng rất phổ biến trong lĩnh vực cung ứng, vận chuyển hàng hóa, logistic. Hiện nay, công nghệ này còn được ứng dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực khác, trong đó có lĩnh vực đỗ xe tự động. Bằng việc ứng dụng công nghệ này, bãi đỗ xe sẽ được vận hành và điều khiển hoàn toàn tự động, không cần những tác động trực tiếp của con người trong quá trình di chuyển xe tới vị trí đỗ và rời khỏi vị trí đỗ.

Đây là hệ thống đỗ xe tự động kết hợp giữa robot AGV và hệ thống quản lý hiện đại, điều chỉnh không gian đỗ xe tối ưu. Sự kết hợp đồng bộ của nhiều hệ thống tiên tiến sẽ giúp cho việc di chuyển xe an toàn, nhanh chóng, thuận tiện. Những ưu điểm nổi bật của hệ thống đỗ xe tự động AGV bao gồm:

  • Tối ưu hóa không gian đỗ xe, sử dụng hệ thống điều chỉnh động tạo nền tảng vận hành bãi đỗ xe hiệu suất cao nhất

  • Tính ứng dụng cao, dễ sử dụng, dễ vận hành

  • Việc gửi và lấy xe diễn ra nhanh chóng hơn nhờ việc vận hành nhiều robot AGV cùng một lúc

  • Tiết kiệm 40% không gian đỗ xe

  • Người sử dụng có thể sử dụng APP di động để truy vấn trạng thái của bãi đỗ xe, xem còn chỗ trống hay không để đặt lịch gửi xe, lấy xe phù hợp

TPA - cung cấp giải pháp thiết kế thi công hệ thống bãi đỗ xe thông minh uy tín

TPA mang trong mình sứ mệnh cao cả, đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng

Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát (TPA) ngay từ khi mới thành lập đã xác định tâm nhìn là cung cấp các sản phẩm tự động hóa tiên tiến nhất cho khách hàng, góp phần kiến tạo một xã hội văn minh, hiện đại. Và để thực hiện được sứ mệnh này, TPA đã không ngừng nghiên cứu để tạo ra các giải pháp tự động hóa chất lượng nhất, giải quyết những nhu cầu bức thiết của khách hàng, xã hội.

Đối với lĩnh vực cung cấp giải pháp hệ thống đỗ xe tự động, nhận thấy nhu cầu về bãi đỗ xe ngày càng gia tăng, mật độ phương tiện giao thông dày đặc, trong khi không gian, diện tích đất lại hạn chế, TPA đã quyết tâm đi tìm đáp án cho thực trạng này. Các sản phẩm được đưa ra, triển khai đều là tâm huyết của những kỹ sư cơ khí, tự động hóa trong việc tạo ra hệ thống đỗ xe tiên tiến, góp phần giảm áp lực cho các bãi đỗ xe truyền thống.

TPA theo đuổi mục tiêu kiến tạo ra những đô thị hiện đại, với những bãi đỗ xe tự động, tiện lợi, mang tới lợi ích không chỉ cho người lái xe, nhà quản lý, chủ đầu tư mà cho toàn đô thị. Bãi đỗ xe tự động khiến cho các đô thị trở nên văn minh, hiện đại hơn, tăng mỹ quan hơn. 

Thế mạnh của TPA trong lĩnh vực thiết kế, lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe thông minh?

Lĩnh vực thiết kế, lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe hiện đại, thông minh là một lĩnh vực khá mới mẻ ở Việt Nam. Để có thể thực hiện tốt các nhiệm vụ, mục tiêu trong lĩnh vực này, đòi hỏi nhà thầu phải hội tụ nhiều năng lực đặc thù về kỹ thuật, ngành nghề, công nghệ, tự động hóa. Vậy thế mạnh của TPA là gì khi tiên phong trong lĩnh vực này?

  • Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát (TPA) là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất cung cấp thiết bị tự động hóa và các dây chuyền sản xuất hiện đại. TPA được thành lập từ năm 2006, trải qua 14 năm hình thành và phát triển, TPA ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực thiết kế, thi công các hệ thống tự động hóa, trong đó có hệ thống bãi đỗ xe thông minh

  • TPA đã có bề dày kinh nghiệm trong việc thiết kế, lắp đặt nhiều dự án bãi đỗ xe tự động lớn nhỏ trong cả nước, tai nhiều thành phố lớn như: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Quang Ninh… Tất cả những dự án cho TPA triển khai cho tới nay đều được vận hành rất hiệu quả, độ bền tối đa, góp phần giảm tải áp lực về bãi đỗ xe trong các đô thị.

  • TPA luôn hoạt động theo phương châm đáp ứng sự hài lòng của mọi khách hàng. Bởi vậy, TPA luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến công nghệ, kỹ thuật, không ngừng tạo ra những hệ thống bãi đỗ xe hiện đại,mang tới giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Cho tới nay, TPA đã cung cấp, lắp đặt nhiều bãi đỗ xe tự động, từ loại xoay vòng, cho tới loại xếp hình, dạng tháp cao tầng...cho nhiều công trình.

  • TPA sở hữu đội ngũ nhân sự có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực cơ khí, tự động hóa, điện tử. Bởi vậy, các hệ thống đỗ xe tự động hóa do TPA thiết kế, lắp đặt đều đảm bảo chất lượng, độ bền, sự tối ưu

  • TPA vận hành và cung cấp dịch vụ theo quy trình chuẩn. Từ khâu tư vấn tới khâu khảo sát thực tế, thi công, nghiệm thu đều tuân theo những tiêu chuẩn, quy trình chặt chẽ. Nhờ vậy mà mọi công trình đều được thi công đúng tiến độ, đạt mục tiêu chất lượng như đã thỏa thuận.

  • TPA đầu tư đầy đủ các phần mềm thiết kế, các thiết bị lắp đặt thi công bãi đỗ xe hiện đại, chính hãng. Đây là cơ sở để đảm bảo năng lực thiết bị nhằm thi công đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng

  • TPA luôn có mức giá dịch vụ cạnh tranh nhất trên thị trường, hỗ trợ chủ đầu tư trong việc cân đối ngân sách đầu tư cho dự án bãi đỗ xe.

Những dự án hệ thống đỗ xe thông minh tiêu biểu mà TPA đã triển khai thành công

Với sự ủng hộ của đông đảo khách hàng, trong những năm qua, TPA đã liên tục được lựa chọn là nhà thầu triển khai thiết kế, lắp đặt cho rất nhiều hệ thống bãi giữ xe thông minh. Dưới đây là những dự án tiêu biểu:

  • Bãi đỗ xe thông minh tại  tại tổ hợp SYMPHONY, Long Biên, Hà Nội

  • Bãi đỗ xe thông minh tại Hateco Plaza, Hà Nội

  • Bãi đỗ xe thông minh tại chung cư AQH Riverside tại Hà Nội

  • Hệ thống bãi đỗ xe tự động 2 tầng, 8 vị trí tại số 33 Ngô Thời Nhiệm, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

  • Hệ thống đỗ xe 3 tầng, 04 vị trí đỗ xe cơ khí tại số 125 Trúc Bạch - Ba Đình - Hà Nội

  • Hệ thống đỗ xe thông minh 4 tầng, 83 vị trí tại số 11 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, TP. Hà Nội

  • Hệ thống đỗ xe tự động 2 tầng 44 vị trí đỗ, 2 công kiểm soát xe ra vào tại số 47 Cát Linh, Hà Nội

  • Hệ thống bãi đỗ xe tự động 2 tầng, 164 vị trí, 01 trạm kiểm soát xe ra vào tại số 13 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

  • Hệ thống bãi đỗ xe tự động 2 tầng, 16 vị trí tại khu phức hợp Monarchy, đường Trần Hưng Đạo, phương An Hải Tây, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng

  • Hệ thống bãi đỗ xe tự động 2 tầng 20 vị trí đỗ tại lô 21A, Nguyễn Văn Linh, P.Nam Dương, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

  • Thiết kế, cung cấp, lắp đặt hệ thống đỗ xe tự động với 28 vị trí đỗ xe tại tòa nhà CT03, KĐT Nam Thăng Long, P.Phú Thượng, Q.Tây Hồ, Hà Nội

  • Hệ thống bãi đỗ xe tự động 2 tầng 25 vị trí đỗ tại tòa nhà LEADVISORS TOWER đường Phạm Văn Đồng, P.Cổ Nhuế, Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội

Như vậy, có thể thấy TPA xứng đáng là nhà thầu chất lượng, chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu triển khai hệ thống đỗ xe thông minh cho mọi khách hàng. Từ khâu tư vấn, tới khâu triển khai thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe tự động đều cần phải được thực thi một cách đồng bộ, chi tiết, đảm bảo các tiêu chuẩn về kỹ thuật. Bởi vậy, chọn nhà thầu uy tín là điều mà  mọi chủ đầu tư cần đặc biệt quan tâm.


Bài viết nêu trên đã cung cấp những thông tin toàn diện nhất về hệ thống đỗ xe thông minh. Đây là xu hướng tất yếu trên thế giới cũng như tại Việt Nam hiện nay. Cách mạng công nghệ 4.0 đã mở ra những ứng dụng hiện đại cho mọi lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực đỗ xe tự động. Nếu khách hàng có bất cứ thông tin nào cần tư vấn về hệ thống đỗ xe tự động, hãy liên hệ ngay với TPA để được giải đáp nhé. 

facebook
messenger
zalo
hotline