Đơn vị thi công bãi đỗ xe thông minh tại Bình Dương uy tín

Cập nhật: 17/06/2023 03:29 - Lượt xem: 277

Với 16 năm kinh nghiệm trong ngành tự động hóa, ETEK là đơn vị uy tín chuyên cung cấp giải pháp bãi đỗ xe thông minh tại Bình Dương và khu vực đông nam bộ. 

Bình Dương là một trong những địa phương có tốc độ phát triển công nghiệp mạnh mẽ, các nhà xưởng mọc lên hàng ngày hàng giờ tạo nên những khu công nghiệp đầy triển vọng. Hãy cùng ETEK tìm hiểu xem liệu triển khai bãi đỗ xe thông minh tại Bình Dương cần thiết như thế nào đối với sự phát triển của doanh nghiệp và đâu là địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ này tại Bình Dương nhé!

Nhu cầu bãi đỗ xe thông minh tại Bình Dương 

Bình Dương được dự đoán có tiềm năng mạnh mẽ để phát triển những đô thị thông minh (theo báo Lao động năm 2020). Sử dụng bãi đỗ xe thông minh vừa tối ưu hóa được diện tích vừa tạo được thiện cảm cho các nhà đầu tư khi ghé thăm doanh nghiệp. Các nhà đầu tư sẽ rất ưu ái những doanh nghiệp dành sự quan tâm cho chuyển đổi số, đây sẽ là một lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Hiện tại hầu hết các doanh nghiệp tại đây chỉ sử dụng phần mềm kiểm soát cổng ra vào. Điều này chính là một cơ hội cho quý doanh nghiệp tiên phong trong việc triển khai bãi đỗ xe thông minh tại Bình Dương, tạo ưu thế về tự động hóa trong hoạt động doanh nghiệp.
bãi đỗ xe thông minh tại Bình Dương
Bãi đỗ xe thông minh giúp doanh nghiệp tiết kiệm gấp đôi diện tích bãi đỗ

Kinh nghiệm chọn đơn vị thi công bãi đỗ xe uy tín 

Để đảm bảo một công trình bãi đỗ xe thông minh được tiến hành thành công, quý doanh nghiệp cần lựa chọn đơn vị thi công có uy tín trong lĩnh vực. Những kinh nghiệm chắt lọc trong việc lựa chọn đơn vị thi công tốt bao gồm:
Uy tín nhà cung cấp
Quý doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm thấy thông tin của các nhà cung cấp trên internet, hãy chú trọng những doanh nghiệp có sự minh bạch truyền thông cao, thường xuyên cập nhật các thông tin mới nhất về sản phẩm cũng như doanh nghiệp của họ trên trang chủ. 
Kinh nghiệm trong lĩnh vực
Bãi đỗ xe thông minh tại Bình Dương là sản công nghệ - kỹ thuật mới mẻ tại địa phương này, vì thế doanh nghiệp nên lựa chọn những nhà cung cấp ở tỉnh thành phát triển lân cận như TP.HCM. Các nhà cung cấp ở TP.HCM sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn trong lĩnh vực này so với những doanh nghiệp đang mới tại Bình Dương. 
Số năm hoạt động cũng là một vấn đề doanh nghiệp có thể cân nhắc, vì các công ty lâu năm sẽ có lợi thế trên quy mô lớn hơn, cung cấp được sản phẩm với mức giá thấp hơn.
Các dự án đã hoàn thiện
Xem qua các dự đã mà nhà cung cấp đã thi công để có cái nhìn cụ thể hơn về chất lượng sản phẩm cũng như vị thế của nhà cung cấp ấy trên thị trường. Quý doanh nghiệp cũng có thể xem qua các dự án mà ETEK chúng tôi đã thực hiện tại đây.

ETEK đơn vị uy tín thi công bãi đỗ xe thông minh tại Bình Dương 

Công ty Cổ phần Giải pháp Tự động hóa ETEK tự hào là thi công bãi đỗ xe thông minh hàng đầu Việt Nam. Với 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hóa, cung cấp đa dạng các sản phẩm từ dây chuyền tự động, máy bán hàng tự động đến các phần mềm quản lý hoạt động doanh nghiệp mà nổi bật nhất chính là bãi đỗ xe thông minh. Hãy để ETEK đồng hành cùng quý doanh nghiệp trong quá trình thi công bãi đỗ xe thông minh tại Bình Dương, chúng tôi cam kết về chất lượng của quá trình vận chuyển.

facebook
messenger
zalo
hotline