3 tiêu chí để chọn đơn vị cung cấp hệ thống đỗ xe thông minh

Cập nhật: 30/06/2023 04:56 - Lượt xem: 262

Chọn được một đơn vị cung cấp hệ thống đỗ xe thông minh uy tín, có năng lực là cách tốt nhất đảm bảo chất lượng và mức độ chuyên nghiệp của công trình.

Nhu cầu về hệ thống đỗ xe thông minh ngày một gia tăng tại Việt Nam. Đây là cơ hội cho các đơn vị cung cấp hệ thống này phát triển hơn nữa trong kinh doanh mảng sản phẩm này. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng công trình,  tìm được một đơn vị cung cấp hệ thống đỗ xe thông minh, bạn cần căn cứ vào 3 tiêu chí dược để cập dưới đây nhé.

bai do xe thong minh

Năng lực công nghệ, kỹ thuật

Với đặc tính của hệ thống đỗ xe thông minh, để có thể chọn được một đơn vị cung cấp tốt, bạn cần dựa vào năng lực công nghệ, kỹ thuật. Bởi các công ty có năng lực và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hóa, cơ khí, kỹ thuật thì việc thiết kế, lắp đặt, bảo dưỡng bãi đỗ xe thông minh sẽ đảm bảo nhất. Họ sẽ có cái nhìn chi tiết và chính xác về thông số bãi đỗ xe để phù hợp với loại xe, các tiêu chuẩn kỹ thuật...

Hơn nữa, một công ty có năng lực công nghệ, tự động hóa tốt sẽ ứng dụng tốt nhất những công nghệ tiên tiến vào sản phẩm. Đồng thời, họ cũng sẽ tăng cường danh mục sản phẩm thông qua việc thử nghiệm những mô hình bãi đỗ xe mới, đa dạng hóa danh mục sản phẩm, đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng của nhiều khách hàng.

Để đánh giá năng lực công nghệ của nhà thầu, bạn có thể dựa vào hồ sơ năng lực. Trong quyển hồ sơ năng lực của công ty để biết công ty đã có kinh nghiệm bao nhiêu năm, trong lĩnh vực gì, số lượng nhân sự có chuyên môn kỹ thuật cao là bao nhiêu, thông tin các dự án đã thực hiện…

bãi đỗ xe thông minh

Trách nhiệm tư vấn

Đơn vị cung cấp hệ thống đỗ xe thông minh phải là đơn vị có trách nhiệm tư vấn. Bởi đây là đơn vị sẽ đồng hành cùng bạn trong toàn bộ quá trình từ lập kế hoạch, tư vấn thiết kế cho tới khi thi công, bảo dưỡng, bảo trì bãi đỗ xe. Do vậy, chọn một đơn vị có trách nhiệm tư vấn tận tình sẽ mang lại cho bạn lợi thế về các dịch vụ bảo trì, sửa chữa

Ngoài ra, một đơn vị có trách nhiệm trong khâu tư vấn sẽ đảm bảo cung cấp các thông tin đáng tin cậy, không ngại phản bác những ý kiến của bạn khi ý kiến đó thiếu tính khoa học, ảnh hưởng tới chất lượng hệ thống đỗ xe thông minh. Trách nhiệm còn thể hiện ở việc nhà thầu tư vấn giải pháp phù hợp, tối ưu và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

bãi đỗ xe thông minh

Sự minh bạch về giá cả

Đây cũng là một tiêu chí vô cùng quan trọng nếu bạn muốn tối ưu hóa ngân sách khi đầu tư cho hệ thống đỗ xe thông minh. Chọn được một đơn vị cung cấp hệ thống đỗ xe thông minh uy tín, minh bạch về giá cả sẽ giúp bạn có kế hoạch ngân sách chi tiết, tiết kiệm nhất. Sự minh bạch thể hiện ngay ở khâu lên dự toán chi phí cho toàn bộ hạng mục hệ thống bãi đỗ xe.

Trên đây là 3 tiêu chí giúp bạn chọn được đơn vị cung cấp bãi đỗ xe tự động uy tín. Tân Phát tự hào là nhà cung cấp hệ thống đỗ xe tự động chất lượng, đáp ứng đầy đủ những tiêu chí nêu trên. Chúng tôi không chỉ là nhà cung cấp hệ thống đỗ xe thông minh, mà còn là đối tác đồng hành tin cậy của tất cả các khách hàng. Bởi vậy, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để có một giải pháp tối ưu nhất về hệ thống đỗ xe thông minh nhé.

facebook
messenger
zalo
hotline