HỆ THỐNG THÁP ĐỖ XE CAO TẦNG

Miêu tả:

Hệ thống đỗ xe tự động dạng tháp cao tầng có tốc độ lấy/cất xe nhanh, số lượng xe cho một hệ thống từ 12-70 xe ô tô. Kiểu bãi đỗ xe này thường được xây dựng sát với những chung cư cao tầng có thể xây nổi, xây chìm hoặc nửa nổi nửa chìm để cung cấp vị trí đỗ cho những hộ dân sống tại khu vực này. Tùy theo yêu cầu, hệ thống có thiết kế chuyên biệt cho loại xe Sedan/Suv hoặc hỗn hợp Sedan + Suv.

HỆ THỐNG ĐỖ XE TỰ ĐỘNG DẠNG THÁP - GIẢI PHÁP ĐỖ XE CAO TẦNG

Tại các bãi đỗ xe truyền thống, để tìm vị trí trống hay đánh lái vào nơi để xe đôi khi cũng là một điều khó khăn, gây mất nhiều thời gian cho các lái xe. Hiện nay, nhờ khoa học công nghệ phát triển nên vấn đề này hoàn toàn có thể được giải quyết. Giải pháp sử dụng bãi đỗ xe tự động cao tầng vừa giúp các tài xế thuận tiện hơn trong việc gửi hay lấy xe mà còn không gây tốn diện tích. Cùng một diện tích đất như vậy nhưng số lượng xe được trông giữ sẽ nhiều hơn rất nhiều. 

Hệ thống đô xe cao tầng chuyên nghiệp

Hệ thống đô xe cao tầng chuyên nghiệp

Hệ thống đỗ xe tự động dạng tháp cao tầng có tốc độ lấy/cất xe nhanh, số lượng xe cho 1 hệ thống từ 12-70 xe ô tô. Trên cùng một diện tích đất, số lượng xe trong nhà đậu xe cao tầng có thể tăng từ 2 - 20 lần so với đậu xe theo kiểu thông thường, kinh phí đầu tư cũng thấp hơn bãi đậu xe ngầm. Tùy theo yêu cầu, hệ thống có thiết kế chuyên biệt cho loại xe Sedan/Suv hoặc hỗn hợp Sedan + Suv.

Kích thước xe thông thường đưa vào bãi đỗ xe

Kích thước xe trong bãi đỗ xe

Kích thước xe trong bãi đỗ xe

Hệ thống đỗ xe thông minh này hoàn toàn có thể được thiết kế để thích hợp với nhiều loại xe khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng của các nhà đầu tư. Đây là kích thước ví dụ cho một hệ thống, tùy vào từng nhu cầu khách hàng chúng tôi có thể đưa ra những tiêu chuẩn kích thước khác nhau làm sao cho phù hợp nhất với bãi đỗ xe dạng tháp.

Vị trí vào/ra của bãi đỗ xe dạng tháp cao tầng


bản vẽ  3D bãi đỗ xe dạng đứng

Bản vẽ 3D bãi đỗ xe dạng đứng

Hệ thống đỗ xe cao tầng có thể được xây dựng thành 3 kiểu khác nhau đó chính là hệ thống lắp nổi, hệ thống lắp chìm, hệ thống vừa nổi vừa chìm

Kích thước hệ thống bãi đỗ xe cao tầng thường được sử dụng

Bản vẽ thiết kế bãi đỗ xe đứng

Bản vẽ thiết kế bãi đỗ xe đứng

Với những hệ thống bãi đỗ xe thông minh thì thường không có một kích thước tiêu chuẩn nào vì mỗi một vị trí lại có một thiết kế khác nhau sao cho phù hợp với diện tích đất hiện có cũng như ý tưởng ngân sách của chủ đầu tư.Trên đây chúng tôi chỉ đưa ra một mẫu bãi đỗ xe tự động dạng tháp để các bạn tham khảo và có thể hình dung được thiết kế của hệ thống.

Những ưu - nhược điểm của hệ thống bãi đỗ xe tự động dạng tháp

Ưu điểm
+   sức chứa xe lớn so với những loại bãi đỗ xe khác có cùng diện tích xây dựng. Hệ thống đỗ xe thông minh dạng tháp có khả năng chứa từ 20 đến 70 chỗ đỗ xe, với yêu cầu diện tích mặt bằng tương đối nhỏ, từ 7m x 7m để có thể chứa lên đến 70 xe.
+  Hệ thống đỗ xe thông minh dạng tháp hoạt động bằng cách nâng hạ xe lên xuốngdịch chuyển ô tô vào vị trí đỗ bên trái hoặc phải của hệ thống.
+   Được lắp đặt rất nhiều cảm biến và các thiết bị bảo vệ khác.
Hệ thống đỗ xe thông minh dạng tháp tự động kiểm soát lỗi và thông báo lỗi, điều này tăng được khả năng an toàn trong quá trình vận hành.
+   Tốc độ lấy xe nhanh chóng.
+   Hình ảnh bãi xe rất chuyên nghiệp và bắt mắt, phù hợp với các tòa nhà căn hộ cao cấp, các trung tâm thương mại và tòa nhà văn phòng. 

Nhược điểm
+    Chi phí xây dựng cao hơn so với những hệ thống bãi đỗ xe tự động khác
+    Hệ thống thường được xây dựng bên công trình cao tầng, nếu không thì phải xây dựng trên một khung vững chắc.

Công ty Cổ phần tự động hóa Tân Phát chuyên cung cấp giải pháp đỗ xe thông minh, giải pháp đỗ xe tự động cho mọi công trình lớn hay nhỏ. Với phương châm làm việc chuyên nghiệp, tận tâm TPA luôn cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm với chất lượng tốt nhất cùng giá thành hợp lý và đảm bảo giao hàng đúng tiến độ.

—————————————————————–

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ 

CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT


Địa chỉ trụ sở chính 189 Phan Trọng Tuệ –Thanh Liệt- Thanh Trì – Hà Nội

Website: tpa.com.vnhethongdoxe.comtpad.vn

facebook
messenger
zalo
hotline