TÌM HIỂU VỀ PHẦN MỀM BÃI ĐỖ XE

Miêu tả:

Thay vì là những tờ vé giấy được người soát vé ghi lại và mỗi khi báo cáo thống kê từng ca từng tháng bằng sổ tay thì việc sử dụng phần mềm bãi đỗ xe sẽ giúp cho việc quản lý và bảo việc các trung tâm và khu chung cư được cập nhật nhanh chóng và lấy dữ liệu rất chính xác lấy từ phần mềm ra.


PHẦN MỀM BÃI ĐỖ XE NGÀY CÀNG ĐƯỢC SỬ DỤNG RỘNG RÃI


Hiện nay các bãi đỗ xe đã bắt đầu áp dụng sử dụng phần mềm quản lý bãi đỗ xe với những thiết bị công nghệ và phần mềm tiên tiến giúp dễ dàng kiểm soát và cải thiện trông giữ xe được hiệu quả hơn. Điển hình công nghệ này được áp dụng tại các trung tâm thương mại hay khu chung cư. Thay vì là những tờ vé giấy được người soát vé ghi lại và báo cáo thống kê từng ca, từng tháng bằng sổ tay thì việc sử dụng phần mềm bãi đỗ xesẽ giúp cho việc quản lý, bảo vệ các trung tâm và khu chung cư được cập nhật nhanh chóng và lấy dữ liệu chính xác từ phần mềm ra.

1. Giới thiệu về phần mềm bãi đỗ xe

Phần mềm bãi đỗ xe thông minhra đời mang đến sự tiện lợi giải quyết được vấn đề tìm chỗ đỗ xe một cách tự động. Giúp việc lái xe sao cho dễ dàng và nhận biết nhanh được vị trí để xe tại từng khu vực trong bãi đỗ xe.

Ở mỗi vị trí đỗ khác nhau thì phần mềm bãi đỗ xe sẽ phát hiện có xe hay là không. Tình trạng các vị trí như thế nào và các vị trí đó được báo cáo đến trung tâm theo đúng thời gian. Hệ thống sẽ tự động thu thập tất cả các tình trạng của các vị trí khác nhau và điểu khiển đúng hướng dẫn lái xe một cách dễ dàng và tìm đến vị trí còn trống của bãi đỗ xe cho xe kế tiếp đến.

Phần mềm giữ xe

Phần mềm giữ xe

Phần mềm giữ xe thông minh mang đến cho hệ thống một mô hình khoa học hướng dẫn đỗ xe được phát triển đặc biệt đồng thời giúp tiết kiệm thời gian, công sức. Nó đóng vai trò như một giải pháp hữu hiệu cho nhiều cấu trúc bãi đỗ xe khác nhau. Với phần mềm này thì cung cấp được thông tin để hướng dẫn đỗ xe theo thời gian, cam kết mang đến một hiệu quả bất ngờ, phân tích xoay vòng cho xe trong bãi và duy trì khoảng cách cố định an toàn nhất.

Hiển thị thời gian chính xác cụ thể hiện tại ở các khoảng trống của bãi để xe di chuyển vào, có những khả năng giám sát cụ thể và chỉnh sửa kiểm soát các trạng thái tất cả các thiết bị khác trong phần mềm.

Giao diện thân thiện, cấu hình cho người dùng dễ dàng sử dụng, nó cung cấp báo cáo thống kê thường xuyên và cách sử dụng bãi đỗ xe như thế nào.

2. Cấu hình của hệ thống phần mềm bãi đỗ xe

Tại các cửa ra vào thì sẽ được đặt một bộ điều khiển để dễ dàng kiểm soát cho đầu đọc. Khoảng cách của đầu đọc này sẽ có khả năng đọc thẻ với khoảng cách tới 10m và có những tín hiệu xác thực để thẻ của bạn hợp lệ và khi hợp lệ sẽ được truyền tới bộ điều khiển, tín hiệu đó sẽ kết hợp với các tín hiệu xác nhận từ các vòng để mở cho phép xe di chuyển vào trong.

Với bộ điều khiển này sẽ được kết nối trực tiếp vào mạng nội bộ, thông qua bộ chuyển đổi để tín hiệu được truyền thông với sever máy chủ qua địa chỉ IP hệ thống. Khi máy chủ giám sát toàn bộ hoạt động của màn hình điều khiển, việc lưu trữ hình ảnh và bản tin ra vào của tất cả chủ thẻ một cách nhanh chóng. Bộ điều khiển này và thiết bị kiểm soát của mỗi cửa sẽ có khả năng hoạt động một cách độc lập khi mất kết nối mạng với máy chủ.

Cấu hình phần mềm đỗ xe

Cấu hình phần mềm đỗ xe

Do đó mà không lo bị mất dữ liệu, và với việc xuất dữ liệu để quản lý cũng rất đơn giản và nhanh chóng có thể xuất ra các file excel, text, word…

Với nguyên lý hoạt động của phần mềm bãi đỗ xe cũng rất thông minh và khoa học, mỗi một người được cấp một thẻ và sẽ đăng ký thông tin của mình qua hệ thống, với thông tin liên quan đến người dùng đó có cụ thể ví dụ: họ tên, số cmt, loại xe gì, biển số xe bao nhiêu.

Các chủ thẻ muốn ra vào các cửa thì phải được xác thực thẻ của mình lên đầu đọc ở khoảng cách xe. Nếu trường hợp hợp lệ, thì đầu đọc thẻ sẽ phát ra tín hiệu để mở barrie và cùng đó đồng thời camera sẽ chụp lại hình ảnh của xe và biển số xe của bạn và các thông tin người đó được truyền đến phần mềm và lưu tại máy tính của máy chủ hoặc ngược lại nếu không hợp lệ thì sẽ không được mở barrie với tín hiệu cảnh báo không được phép nó sẽ gửi đầu đọc ở khoảng cách xe về trung tâm máy chủ điều khiển và điều khiển cảnh báo đó tời phần mềm bãi đỗ xe.

Ở phần mềm điều khiển thông qua hệ thống để dễ thực hiện các chức năng đăng ký lại thẻ của chủ thẻ, và cấp quyền đóng mở barrie truy cập. Dễ dàng quan sát tất cả các sự kiện trên toàn hệ thống phần cứng của máy tính.

Các thông tin của bộ sự kiện được lưu trữ an toàn và bảo mật nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách chuyên sâu nhất trước khi bạn bắt tay vào đầu tư một bãi đỗ xe chuyên nghiệp. Các phần mềm quản lý xe ra vào, phần mềm quản lý bãi đỗ xe tự động, bãi đỗ xe thông minh, bãi đỗ xe truyền thống của Công ty Cổ phần tự động hóa Tân Phát có thể áp dụng được cho mọi bãi đỗ xe, có thể làm theo những yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng.


MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ CÔNG TY TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT

Nhà cung cấp giải pháp đỗ xe tự động cho mọi công trình

Địa chỉ:  189 Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội

Website: giaiphapdoxe.vn

Chúng tôi phục vụ quý khách 24/7 kể cả thứ 7 và chủ nhật

facebook
messenger
zalo
hotline