CÁC TÍNH NĂNG CỦA PHẦN MỀM GIỮ XE THÔNG MINH

Cập nhật: 24/11/2020 01:26 - Lượt xem: 2545

Phần mềm giữ xe thông minh – một trong những phần mềm đang được ưa chuộng trong việc quản lý, trông giữ xe hiện nay. Những phương pháp trông giữ xe truyền thống, không đảm bản an toàn dần được thay thế. Vậy tính năng của phần mềm trông giữ xe thông minh là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới bài viết sau.

TÍNH NĂNG ƯU VIỆT CỦA PHẦN MỀM GIỮ XE THÔNG MINH

1. Các tính năng cơ bản của phần mềm giữ xe thông minh
– Phần mềm giữ xe thông minh dễ hiểu, giao diện đẹp mắt với ngôn ngữ Tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Nhận diện biển số tự động (độ chính xác lên đến 95%) bằng 4 camera với 2 làn xe, giúp cho việc kiểm tra dễ dàng, nhanh chóng.

– Có cảnh bảo về biển số trùng lặp hay thẻ xe có vấn đề, có hệ thống thể hiện lượt xe ra vào hay còn lại trong bãi đỗ xe.

Chụp ảnh biển số

Hệ thống chụp ảnh biển số xe và khách hàng

– Thống kê nhanh chóng, chính xác, tiện lợi và có cơ chế tự động Backup khi có sự cố không may xảy ra. Ngoài ra còn có chức năng phân loại xe theo từng loại xe riêng biệt (ô tô, xe máy, xe đạp…).

– Phân quyền sử dụng, quản lý người dùng một cách hợp lý giúp quản lý một cách dễ dàng hơn. Hơn hết nó còn tích hợp với các loại thiết bị ngoại vi như barrier tự động, loa thông báo, bảng led hiện giá tiền…

2. Cách tính năng chuyên biệt

– Quản lý thẻ xe

Có thể đăng ký và huỷ thẻ xe bằng phần mềm trên hệ thống. Quản lý lượng thẻ, lượng thẻ được đăng ký và sử dụng trong hệ thống tại thời điểm hiện tại. Thông báo thẻ xe được đăng ký và huỷ trước đó khi sử dụng lại.

– Quản lý vé xe

Phần mềm quản lý xe thông minh có thể thêm, xoá, điều chỉnh vé xe ra vào và theo từng loại xe khác nhau. Có hệ thống điều chỉnh giá theo từng khung giờ (khung giờ sáng, khung giờ đêm), giúp người sử dụng hay khách hàng nắm bắt được giá cả. Quản lý vé tháng một cách hiệu quả hơn và có tệp quản lý số lượng đăng ký vé tháng nhất định.

Hệ thống gia hạn vé tháng cho từng loại xe, giúp thủ tục làm vé xe trở nên nhanh chóng, chính xác hơn. Có thể quản lý đầy đủ thông tin khách hàng (họ tên, địa chỉ, biến số xe, loại xe, giá tiền, phụ phí nếu có…). Ngoài ra nó còn có chế độ phân loại xe theo căn hộ, khu dân cư và liệt kê các xe còn hạn và sắp hết hạn để đưa hệ thống gia hạn một cách chính xác.

3. Các tính năng khác dành cho người dùng

– Công cụ quản lý nhân viên:

Quản lý thông tin cá nhân của nhân viên. Phân loại và phân quyền nhân viên để việc đăng nhập và làm việc một cách hiệu quả, tránh sự trùng lặp và lẫn lộn công việc, giúp quản lý một cách dễ dàng hơn.

– Quản lý tài khoản:

Phân quyền tính năng và tài khoản sử dụng cho người dùng. Vì vậy mà chỉ người được phân quyền mới sử dụng được các tính năng của hệ thống. Giúp cho sự quản lý chặt chẽ, đem lại hiệu quả cao. Ngoài ra, với phần mềm giữ xe thông minh giúp người dùng thống kê một cách nhanh chóng số lượng khách hàng theo nhiều các cách thống kê khác nhau

– Thống kê nhanh, chi tiết các dữ liệu cần đến:

Hệ thống phần mềm đỗ xe thông minh thống kê theo từng ngày, từng tháng, từng quý, giúp người dùng quản lý được số lượng và lượt xe ra vào, giúp việc tính toán thu nhập một cách nhanh chóng. Có hệ thống tính tổng doanh thu chi tiết, phân loại từng loại vé của các loại xe riêng biệt và có thể xuất bản thống kê ra file excel.

– Thống kê gia hạn:

Thống kê thông tin của các xe tháng gia hạn trong thời gian được chọn thống kê. Phân loại các vé gia hạn, huỷ gia hạn, gần hết hạn để đưa gia hạn mới.

– Chức năng tìm kiếm xe:

Phần mềm giữ xe thông minh, phần mềm quản lý xe ra vào giúp tìm kiếm xe theo biển số hoặc theo mốc thời gian ra vào của xe. Hiển thị chi tiết ảnh của người gửi, biển số xe, mã thẻ ra, vào thuận tiện cho việc quản lý và tìm kiếm nếu có vẫn đề xảy ra.

Kết nối thiết bị ngoại vi (đèn led, loa thông báo…): Thông báo giá tiền, khi bạn quẹt thẻ máy đã nhận hay chưa. Thông báo bằng loa cho người khách hàng biết vị trí để xe, sai phạm hay bất cứ vấn đề gì xảy ra để đảm bảo an ninh, an toàn và trật tự khi tham gia gửi và giữ xe.

Với sự tiện lợi của hệ thống phần mềm giữ xe thông minh sẽ giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái và có được sự quản lý chặt chẽ các loại xe đối với bãi đỗ xe của chính mình, đặc biệt là những bãi đỗ xe có số lượng xe lớn và rắc rối.


Công ty Cổ phần tự động hóa Tân Phát chuyên cung cấp các giải pháp đỗ xe thông minh, phần mềm quản lý xe thông minh, phần mềm quản lý xe ra vào cùng những hệ thống đỗ xe tự động hiện đại, tiên tiến bậc nhất. Chúng tôi cam kết luôn mang đến những dòng sản phẩm với chất lượng tốt nhất cùng chi phí hợp lý và đảm bảo giao hàng đúng tiến độ.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT
Địa chỉ trụ sở chính 189 Phan Trọng Tuệ –Thanh Liệt- Thanh Trì – Hà Nội
Website: hethongdoxe.com

facebook
messenger
zalo
hotline