PHẦN MỀM QUẢN LÝ TRÔNG GIỮ XE THÔNG MINH MANG LẠI HIỆU QUẢ CAO CHO NGƯỜI DÙNG

Cập nhật: 05/12/2020 10:22 - Lượt xem: 5292

Để có thể kiểm soát được hoạt động của loại hình bãi đỗ xe thông minh hữu hiệu, mang lại hiệu quả cao nhất, cần có phần mềm quản lý trông giữ xe thông minh. Phần mềm quản lý giữ xe thông minh được xem là giải pháp hữu ích nhất có thể đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.


BÃI ĐỖ XE THÔNG MINH Ở VIỆT NAM ĐEM LẠI HIỆU QUẢ CAO

Xe cộ là một trong những phương tiện thiết yếu để phục vụ cho việc đi làm, đi chơi hay kinh doanh….Nhu cầu sử dụng xe càng nhiều thì số lượng xe cộ càng lớn. Với thực trạng đang diễn ra hiện nay, tại các thành phố, khu đô thị lớn không ít các bãi đỗ xe tự động được triển khai xây dựng. Tuy nhiên để có thể kiểm soát được hoạt động của loại hình bãi đỗ xe này cần có một phần mềm quản lý trông giữ xe thông minh. Phần mềm quản lý xe ra vào được xem là giải pháp hữu hiệu, mang lại hiệu quả cao nhất cho bạn.

Sơ đồ hoạt động phần mềm quản lý xe thông minh

Sơ đồ hoạt động phần mềm quản lý xe thông minh

1. Tính năng của phần mềm quản lý trông giữ xe thông minh

Tích hợp nhiều tính năng hữu ích trong một phần mềm duy nhất, phần mềm quản lý bãi đỗ xe thông minh mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng với các tính năng vượt trội như:

– Tự động nhận diện biển số xe tự động với độ chính xác cao.

– Dễ dàng kiểm soát nhiều làn xe ra vào (xe máy, ô tô, xe tải…), cho phép đảo chiều linh hoạt tạo thuận tiện trong việc di chuyển.

– Bãi giữ xe có hệ thống camera giám sát để ghi lại tất cả các sự việc tại bãi gửi xe cũng như đảm bảo an ninh hay việc dừng đỗ xe theo đúng khu vực quy định.

– Quản lý nhận diện xe qua thẻ từ hoặc vân tay giúp cho khách hàng nếu có quên thẻ thì có thể dùng vân tay để giải quyết việc đỗ xe của mình.

– Quản lý xe theo vé tháng hoặc khách vãng lai theo thứ tự sắp xếp nhất định không bị trùng lặp lẫn nhau

– Đối với các loại vé đăng ký theo tháng nếu sắp hết thời hạn sử dụng thì sẽ được thông báo để người sử dụng có thể tiếp tục đăng ký hoặc hủy gia hạn, giúp thủ tục làm vé xe trở nên nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm được thời gian.

– Có chức năng xử lý các trường hợp sự cố xảy ra ngoài ý muốn

– Chức năng phân quyền các cấp, phân quyền cho nhân viên theo chức năng hoạt động không bị chồng chéo giúp chủ động giải quyết công việc nhanh gọn và chính xác hơn.

– Hiển thị cước phí công khai trên bảng led, máy in bill giúp khách hàng có thể so sánh hoặc giá vé của mình chính xác so với giá niêm yết hay chưa.

– Đóng mở thanh chắn Barrie tự động và cổng dành cho lối đi bộ một cách dễ dàng.

– Thống kê doanh thu, tài chính của bãi giữ xe theo ngày, tháng, năm theo loại phương tiện, theo loại vé, theo form… một cách dễ dàng, chính xác và việc thất thoát về doanh thu không xảy ra.

– Có thể kiểm tra lại lịch sử theo từng thời gian của bãi trông giữ xe thuận tiện cho việc kiểm soát chống gian lận và báo cáo các trường hợp gian lận để kịp thời xử lý.

– Người quản lý có thể xem được thống kê báo cáo từ xa qua website, hay trên điện thoại để biết được doanh thu hàng ngày, tình trạng làm việc của nhân viên được phân quyền… mà không cần phải đến trụ sở nơi làm việc.

– Có tính năng bảo mật cao nên chỉ có người được phân quyền mới có thể dùng và xem được.

– Phân loại được các phương tiện từ thô xơ cho đến hiện đại theo từng khu vực.

– Kiểm soát được cả con người lẫn phương tiện ra vào như quản lý được đầy đủ thông tinh khách hàng ( họ tên, địa chỉ, loại xe, biển số xe, giá tiền vé đăng ký theo tháng hay vãng lai…).

2. Lợi ích của việc sử dụng phần mềm

– Phần mềm quản lý trông giữ xe thông minh có giao diện đơn giản, dễ dàng, thuận tiện cho người sử dụng.

– Hiệu suất làm việc được nâng cao so với các bãi giữ xe truyền thống.

– Số lượng cũng như chi phí thuê nhân viên quản lý bãi giữ xe được giảm bớt

– Doanh thu tài chính của bãi giữ xe được kiểm soát tốt, chặt chẽ, không bị thất thoát, có thể xuất ra file excel.

– Điều hành việc lưu thông các phương tiện dễ dàng không bị ùn tắc, khách hàng không phải đợi lâu

– Có hệ thống camera giám sát nên an ninh luôn được đảm bảo ở mức cao.

3. Phần mềm có khả năng quản lý các bãi giữ xe

Với những tính năng hữu ích, phần mềm quản lý bãi đỗ xe thông minh được ứng dụng rộng rãi, phù hợp với nhiều bãi trông giữ xe khác nhau:

– Các bãi giữ xe ô tô, ô tô tải, container, taxi, xe khách.

– Bãi giữ xe máy, bãi đỗ xe tổng hợp.

– Bãi giữ xe đạp, bến xe.

– Các bến cảng, ở các khu vui chơi, trung tâm thương mại…

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách chuyên sâu nhất trước khi bạn bắt tay vào đầu tư một bãi đỗ xe chuyên nghiệp. Các phần mềm quản lý bãi đỗ xe tự động, bãi đỗ xe thông minh, bãi đỗ xe truyền thống của Công ty Cổ phần tự động hóa Tân Phát có thể áp dụng được cho mọi bãi đỗ xe, có thể làm theo những yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ 

CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT

Nhà cung cấp giải pháp đỗ xe tự động cho mọi công trình

Địa chỉ:  189 Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội

Website: giaiphapdoxe.vn

Chúng tôi phục vụ quý khách 24/7 kể cả thứ 7 và chủ nhật

facebook
messenger
zalo
hotline