Giới thiệu một số hệ thống đỗ xe gia đình phổ biến hiện nay

Cập nhật: 20/12/2021 09:38 - Lượt xem: 1831

Việc tìm kiếm một vị trí đỗ xe an toàn, thuận tiện đang là vấn đề nan giải khi không phải nhà nào cũng đủ diện tích đất mặt bằng để chứa đựng đủ số lượng xe. Hệ thống đỗ xe gia đình ra đời để giải quyết vấn đề trên. 

Ở các nước phát triển, hệ thống bãi đỗ xe thông minh đã được ứng dụng từ lâu. Hiện nay, hệ thống đỗ xe gia đình là một trong những giải pháp đang rất được quan tâm. Đặc biệt là tại các thành phố lớn với lượng phương tiện ngày càng tăng nhanh một cách chóng mặt, trong khi đất sử dụng thì trở nên khan hiếm và đắt đỏ. 

Không cần mất thời gian lái xe để sang những bãi giữ xa xôi, cũng không cần cất công lấy vé mỗi lần gửi xe ra vào. Việc đỗ xe sẽ trở lên đơn giản hơn bao giờ hết khi ngôi nhà của bạn sở hữu hệ thống đỗ xe thông minh. Bởi vậy, bài viết dưới đây sẽ cùng bạn tìm hiểu về một số hệ thống bãi đỗ xe gia đình phổ biến hiện nay để bạn có thể chọn được loại phù hợp nhất dành cho mình.

Tại sao phải đầu tư bãi đỗ xe tự động cho gia đình

Hệ thống bãi đỗ xe tự động cho gia đình

Những năm gần đây, việc mua sắm xe ô tô để phục vụ nhu cầu đi lại của các gia đình đã không còn quá xa vời. Nhiều gia đình có điều kiện sẵn sàng bỏ tiền đầu tư nhiều hơn 1 chiếc xe để giúp việc đi lại thuận tiện hơn cho các thành viên trong gia đình.

Với thực trạng đường xá Việt Nam hiện nay vẫn còn những con đường nhỏ hẹp, đôi khi đó là điều thật sự rất bất tiện cho người tham gia giao thông nếu di chuyển bằng ô tô. Chưa kể đến việc tại những con phố đó rất khó để kiếm địa điểm gửi xe, nếu có thì sẽ rất đắt, rất xa hoặc là đã hết chỗ. Vậy nên gia đình dù đã có ô tô nhưng chắc chắn vẫn cần đến xe máy để việc di chuyển dễ dàng hơn. 

Với những hộ gia đình có xe ở chung cư, họ sẽ không nhiều sự lựa chọn, có thể là gửi xe trong hầm của chung cư hoặc là tốn thêm một khoản tiền để gửi xe tại những bãi xe khác bên ngoài.

Còn với những gia đình có nhà mặt đất, thông thường họ sẽ chọn cách để xe trong nhà với nhiều lợi ích thực tế như giảm nhiều chi phí, dễ dàng chăm sóc, giữ gìn xe mà còn tiện lợi khi cần sử dụng. Tuy nhiên với việc sở hữu nhiều loại xe khác nhau chiếm nhiều diện tích để xe, nếu bạn không biết cách sắp xếp sao cho khoa học thì bạn vẫn bắt buộc phải gửi xe ở ngoài, tại các bãi gửi xe gần nhất có thể.

Đối với những ngôi nhà mặt đất có diện tích nhỏ, không gian sinh hoạt vốn đã eo hẹp nên việc dành thêm đất để xe gần như là khó thực hiện được. Giải pháp gửi xe tại các điểm trông giữ xe công cộng lại tồn tại nhiều bất cập như tình trạng thiếu chỗ, hết chỗ. Hay phải di chuyển đến các điểm này lại cần sử dụng một phương tiện khác nếu các điểm đó cách xa nơi ở. Ngoài ra, việc phát sinh thêm chi phí thêm hàng tháng cho việc trông giữ xe cũng là vấn đề rất đáng phải suy nghĩ.

Vì thế cần phải đặt ra bài toán về việc để xe trong nhà ra sao cho khoa học và không mất đi không gian sinh hoạt của gia đình. Để đáp ứng nhu cầu đỗ xe tại nhà của các gia đình, hệ thống đỗ xe gia đình với nhiều chủng loại đã ra đời.

Hệ thống đỗ xe gia đình là gì?

Hệ thống đỗ xe gia đình

Hệ thống đỗ xe gia đình là một trong những giải pháp bãi đỗ xe thông minh hiện nay. Hệ thống này đem lại hiệu quả cho các gia đình có diện tích sử dụng eo hẹp, khai thác tối đa không gian dành cho việc để xe mà không làm phá vỡ đi cảnh quan của ngôi nhà. Sử dụng hệ thống đỗ xe gia đình sẽ giải quyết mọi vấn đề lo lắng của bạn như việc giữ an toàn cho chiếc xe, đảm bảo thời gian cất giữ xe đc nhanh chóng hơn.

Có nhiều hệ thống đỗ xe gia đình tự động phù hợp với từng địa hình, không gian như: Hệ thống đỗ xe trên mặt đất (cầu nâng 1 trụ, cầu nâng 2 trụ, cầu nâng 4 trụ, thang nâng gấp), Hệ thống đỗ xe âm sàn,... Mỗi kiểu thiết kế đều cực kỳ thuận tiện và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Khi sử dụng hệ thống đỗ xe tự động thiết kế ngầm, xe được cất giữ dưới mặt đất, trả lại cho bạn không gian lớn để có thể thoải mái tổ chức các hoạt động khác trong khuôn viên nhà mình.

Những khu vực có thể lắp hệ thống đỗ xe gia đình

Với đặc điểm linh động trong việc lắp đặt tháo dỡ cũng như dễ dàng thích ứng với từng địa hình, vị trí, không gian và kích thước khu đất. Hệ thống đỗ xe gia đình có thể lắp đặt mọi vị trí trong căn nhà của bạn. Chỉ cần diện tích đỗ được 1 chiếc xe khi sử dụng hệ thống này có thể tăng sức chứa cho gara đỗ xe lên đến 2 hoặc 3 vị trí đỗ.

- Một số khu vực thích hợp để lắp đặt

+ Lắp đặt hệ thống đỗ xe gia đình trong gara

Lắp đặt trong gara để xe

+ Lắp đặt hệ thống đỗ xe gia đình ngoài trời

Lắp đặt ngoài trời

+ Lắp đặt hệ thống đỗ xe gia đình trong nhà

Có thể lắp đặt hệ thống vào bên trong của ngôi nhà

Lợi ích của hệ thống đỗ xe gia đình

Nhiều người thường lo lắng vì chi phí ban đầu bỏ ra để đầu tư lắp đặt hệ thống đỗ xe gia đình tương đối cao, nhưng xem xét tất cả thì có thể nhận thấy lợi ích mà hệ thống này mang lại đáng giá hơn nhiều:

  • Tiết kiệm thời gian lấy và cất xe đồng nghĩa với việc bản thân có thêm nhiều thời gian hơn dành cho những việc khác như công việc, việc gia đình là điều đầu tiên dễ dàng nhận thấy nhất mà hệ thống này mang lại.
  • Gia tăng nhiều hơn số lượng chỗ để xe trong không gian nhà bạn.
  • Đặc biệt, khi sử dụng hệ thống đỗ xe gia đình bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì chiếc xe luôn được an toàn. Nó sẽ ở ngay bên cạnh, trong tầm kiểm soát của bạn, tránh xây xát, mất mát không đáng có khi cất xe tại những bãi đỗ xe công cộng. 
  • Bên cạnh đó, bạn có thể tiết kiệm tiền gửi xe hàng tháng, khi chi phí đầu tư chỉ bằng tiền gửi 2 chiếc xe trong vòng từ 1-2 năm.
  • Ngoài ra, việc lắp đặt hệ thống đỗ xe gia đình còn tạo nét kiến trúc hiện đại cho tổng thể, giữ gìn tối đa tăng vẻ đẹp, không gian thoáng đãng cho cảnh quan ngôi nhà.

Một số loại hệ thống đỗ xe gia đình phổ biến

Để đảm bảo tiêu chí đơn giản, gọn nhẹ, tiết kiệm chi phí nhưng cũng không kém phần tinh tế, đôi khi còn tạo ra một nét ấn tượng trong thiết kế tổng thể của tòa nhà. Hệ thống đỗ xe gia đình thường sử dụng các loại thiết bị nâng hạ có sức nâng không quá lớn. Hệ thống bãi đỗ xe thông minh thường được chia làm 2 loại chính theo không gian thiết kế đó là: trên mặt đất và âm sàn.

Hệ thống bãi đỗ xe gia đình trên mặt đất

Hệ thống đỗ xe gia đình này gồm các trụ sắt được lắp đặt chắc chắn và các cầu trụ có thể di chuyển lên xuống. Có khoảng 3 loại phổ biến hiện nay là cầu nâng 1 trụ, cầu nâng 2 trụ, cầu nâng 4 trụ. Bên cạnh đó mới xuất hiện gần đây có hệ thống đỗ xe gia đình dạng cắt kéo.

Hệ thống đỗ xe gia đình thông minh cầu nâng 1 trụ

he-thong-do-xe-gia-dinh-cau-nang-1-tru

Hệ thống đỗ xe gia đình thông minh cầu nâng 1 trụ

Hệ thống đỗ xe gia đình sử dụng cầu nâng 1 trụ có cấu tạo 1 trụ sắt chắc chắn và bộ xi lanh thủy lực nâng hạ. Trước đây loại hệ thống này khá được ưa chuộng tại Việt Nam bởi cầu có tính thẩm mỹ cao, quá trình lắp đặt dễ dàng, làm cho không gian bên dưới rất thoáng.

Tuy nhiên hệ thống cầu nâng 1 trụ để xe cũng có vài yếu điểm như: chiều cao nâng không được quá cao, không thể sử dụng cho những nhà có 2 xe thuộc dòng SUV được vì theo thiết kế này tải trọng không cho phép để những xe khổ lớn bên trên.

Ngoài ra, sử dụng hệ thống này sau một thời gian dài sẽ sinh ra hiện tượng mặt sàn nâng có thể bị nghiêng một góc nhất định.

Hệ thống đỗ xe gia đình thông minh cầu nâng 2 trụ

Hệ thống đỗ xe gia đình thông minh cầu nâng 2 trụ

Để nhằm khắc phục những nhược điểm của cầu nâng 1 trụ đỗ xe, người ta đã chế tạo ra hệ thống đỗ xe gia đình sử dụng cầu nâng 2 trụ với sự chắc chắn của kết cấu cơ khí. Một lựa chọn khá lý tưởng cho những hộ gia đình sở hữu 2 chiếc xe trở lên. Đây là hệ thống đỗ xe gia đình được nhiều người lựa chọn bởi sự vững chắc trong thiết kế cũng như tải trọng nâng xe lớn, phù hợp với hầu hết các dòng xe phổ thông trên thị trường hiện nay.

Hệ thống đỗ xe gia đình thông minh cầu nâng 4 trụ

Hệ thống đỗ xe gia đình thông minh cầu nâng 4 trụ

Loại hệ thống này thường được sử dụng trong không gian nhà có diện tích lớn. Cầu nâng 4 trụ kết hợp với hệ thống khóa hãm an toàn có thể nâng được những chiếc xe 16 chỗ một cách đơn giản. Đây là hệ thống đỗ xe gia đình được nhiều người lựa chọn khi khách hàng đang sử dụng những dòng xe quá khổ, quá tải như bán tải, 9 chỗ hay 16 chỗ ...

Hệ thống đỗ xe gia đình dạng cắt kéo

Cả 3 hệ thống đỗ xe gia đình ở trên đều có ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, tính thẩm mỹ cao, quá trình lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên chúng đều mang một nhược điểm chung đó là khi không có xe đỗ, nó vẫn có các cột trụ trong nhà, đôi khi gây ra sự khó chịu cho các chủ nhà khó tính.

Chính vì vậy, một số hệ thống đỗ xe gia đình dạng cắt kéo mới đã ra đời khắc phục được nhược điểm này.

Hệ thống bãi đỗ xe tự động dạng cắt kéo

Hệ thống đỗ xe gia đình dạng cắt kéo rất phù hợp cho các căn biệt thự, văn phòng nhỏ, gara ô tô 2 hoặc 3 tầng, showroom ô tô. Hệ thống bãi đỗ xe tự động dạng cắt kéo có thể dùng để đỗ xe tĩnh (đỗ được 2 xe) hoặc cũng có thể dùng nâng hạ xe trong các gara trông giữ xe có 2 hoặc 3 tầng.

Hệ thống này tiết kiệm chi phí so với xây dựng đường lên xuống giữa các tầng, sử dụng công suất motor vừa phải nên tiết kiệm điện. Bên cạnh đó dạng cắt kéo không cần phòng máy như thang nâng dùng động cơ, không tốn nhiều diện tích như ram dốc, có thể thiết kế vị trí linh hoạt theo mặt bằng của công trình.

Về tổng thể, hệ thống đỗ xe gia đình dạng 2 trụ vẫn được khách hàng ưa chuộng nhất vì độ an toàn cao cũng như chi phí rất vừa phải.

Hệ thống đỗ xe gia đình âm sàn

Hệ thống đỗ xe gia đình âm sàn, cụ thể là cầu nâng đỗ xe âm sàn là giải pháp đỗ xe thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu để xe trong nhà nhưng không bị mất đi không gian diện tích sinh hoạt tại khu vực đỗ xe. Hoặc cũng có thể đỗ liền 2 xe tại một diện tích khoang đỗ xe.

Ngoài ra, cầu nâng đỗ xe âm sàn cũng là giải pháp thay thế cho đường dẫn ram dốc cho xe ô tô lên xuống giữa các tầng. Sử dụng hệ thống này nhằm tiết kiệm không gian tối đa cho chủ nhà.

Đây cũng là một trong số những hệ thống đỗ xe gia đình dễ dàng lắp đặt, dễ dàng vận hành và đã được nhiều gia đình tin tưởng sử dụng. Khi lắp đặt hệ thống đỗ xe âm sàn sẽ đem lại cho bạn lợi ích rõ ràng về không gian sống. Xe được cất giữ dưới mặt đất, trả lại cho bạn một không gian lớn trên mặt đất để có thể thoải mái tổ chức các hoạt động khác trong khuôn viên nhà mình.

Hệ thống đỗ xe trong nhà âm sàn 2 khoang

Tuy nhiên, chi phí xây dựng hệ thống đỗ xe âm sàn sẽ cao hơn một chút so với những hệ thống đỗ xe tự động đã nêu ở trên. Bởi hệ thống âm sàn nằm dưới mặt đất yêu cầu phải xây dựng một bộ khung chắc chắn để đảm bảo an toàn nhất trong quá trình sử dụng. 

Thế nhưng tính ra chi phí cũng không quá nhiều, về lâu dài việc xây dựng hệ thống này vẫn sẽ giúp bạn yên tâm, tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc bạn gửi xe ở ngoài.

Với những tính năng đơn giản, gọn nhẹ, tiết kiệm chi phí nhưng cũng không kém phần tinh tế, hệ thống đỗ xe gia đình được nhiều người tin dùng và ứng dụng rộng rãi tại các phòng trưng bày xe, chung cư, văn phòng, cửa hàng, nhà hàng ăn uống chứ không chỉ gói gọn trong các hộ gia đình.

Trên đây là một vài thông tin về các loại hệ thống bãi đỗ xe gia đình hy vọng nó sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chọn lựa cho gia đình mình một hệ thống phù hợp nhất với điều kiện thực tế. Hệ thống đỗ xe gia đình rất đa dạng, vì thế bạn nên tùy thuộc vào mục đích sử dụng để có thể lựa chọn cho mình những dòng sản phẩm phù hợp nhất.

Đặc điểm nổi bật của hệ thống đỗ xe gia đình

Hệ thống đỗ xe gia đình mang nhiều ưu điểm vượt trội

  • Hệ thống đỗ xe gia đình với đa dạng mẫu mã, nhiều chủng loại để có thể lựa chọn phù hợp nhất với yêu cầu của bạn.
  • Hệ thống có thế giúp khai thác được tối đa không gian đỗ xe trong gia đình bạn.
  • Thời gian lắp đặt hệ thống nhanh, quá trình bảo trì dễ dàng.
  • Việc lấy xe ở các vị trí là như nhau không phụ thuộc vào việc có hay không các xe để trước đó.
  • Bãi đỗ xe sẽ được trang bị các hệ thống khóa hãm, chống rơi và cảnh báo nên tuyệt đối an toàn cho người và phương tiện.
  • Với thiết kế hệ thống đỗ xe gia đình âm sàn bề mặt sàn có thể thiết kế họa tiết tương tự mặt bằng sân mang lại thẩm mỹ tối đa cho ngôi nhà bạn.
  • Chủ động về thời gian sử dụng xe, cất và lấy xe nhanh chóng.
  • Hệ thống đỗ xe gia đình khá đơn giản, tiết kiệm được chi phí đầu tư. Chỉ cần người sử dụng đánh xe vào điểm đỗ và tự điều chỉnh mất vài phút đồng hồ.

Những điều cần lưu ý khi thiết kế gara đỗ xe dành cho gia đình

Khi thiết kế hệ thống đỗ xe gia đình, đặc biệt là gara, chúng ta phải lưu ý những vấn đề cơ bản sao cho vừa phù hợp với nhu cầu sử dụng nhưng không làm ảnh hưởng đến không gian chung trong ngôi nhà. 

Gara đỗ xe gia đình thông minh

  • Vị trí của gara trong nhà: Nên đặt gara cách khỏi khu vực sinh hoạt chính của gia đình, không bố trí gara ngay cạnh hay dưới phòng ngủ để tránh bụi bẩn, mùi xăng xe ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Diện tích gara: Thiết kế diện tích gara hợp lí thường trong khoảng 15m2 trở lên. Kích thước chiều dài và chiều rộng phải được tính toán cẩn thận để xe không bị va chạm khi di chuyển.
  • Hệ thống an ninh camera: Việc sử dụng camera giám sát bên trong và bên ngoài khu đỗ xe để đảm bảo an toàn và phòng tránh mất cắp là một việc làm cần thiết và quan trọng.
  • Hệ thống thông gió: Lắp đặt hệ thống thông gió cho gara có tác dụng hút mùi xăng xe và hút các mùi này ra bên ngoài để tránh bay vào nhà, tạo không khí thoáng mát cho gara.
  • Phòng cháy chữa cháy: Ở mỗi gara nên có các bình chữa cháy nhỏ gọn, dễ lấy và dễ sử dụng nhằm đề phòng trong các trường hợp khẩn cấp. Đặc biệt, bạn nên chú ý không nổ máy ở gara khi đang đóng cửa.

TPA - đơn vị thiết kế, lắp ráp, sản xuất hệ thống đỗ xe gia đình uy tín, chất lượng

Hệ thống đỗ xe của TPA luôn được đội ngũ kỹ sư phát triển theo định hướng: An toàn, tinh gọn và công nghệ. Các sản phẩm của chúng tôi được trang bị rất nhiều các thiết bị an toàn như: cảm biến, hàng rào, công tắc hành trình,...

Ngoài ra, hệ thống đỗ xe gia đình thông minh của TPA còn được trang bị phần mềm thực tế ảo (AOA) và giám sát trực tuyến (iOT) nhằm hỗ trợ công tác kiểm tra, bảo trì và sửa chữa hệ thống một cách hiện đại. Đây là những tính năng rất quan trọng nhằm duy trì tính ổn định của hệ thống trong quá trình khai thác và sử dụng.

Dựa trên mạng lưới khách hàng dày đặc trên toàn lãnh thổ Việt Nam, TPA đã phát triển hệ thống nhân sự bảo trì và sửa chữa đông đảo, hoàn toàn đáp ứng đầy đủ yêu cầu nhanh và gọn cho công tác bảo trì, sửa chữa hệ thống bãi đỗ xe gia đình. Đây là yếu tố quan trọng tạo sự yên tâm của khách hàng, chủ đầu tư khi giao gói thầu cho TPA triển khai.

Không những vậy, hệ thống đỗ xe TPA còn được trang bị gói bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm có giá trị lên đến 2.000.000.000đ/ sự vụ. Khẳng định sự uy tín và chuyên nghiệp của công ty trên thị  trường.

Hệ thống đỗ xe gia đình do TPA thực hiện

Những đặc tính nổi bật của hệ thống đỗ xe TPA Parking

  • Hệ thống khung cơ khí được sản xuất từ nhà máy chuyên sản xuất hệ thống đỗ xe, với các dây chuyền sản xuất tự động. Từ đó tạo ra chất lượng đồng đều, sản lượng lớn, đáp ứng được tiến độ nhanh nhất có thể. 
  • Hệ thống đỗ xe gia đình được tích hợp điện, cảm biến thiết kế và lắp ráp bởi TPA giúp quá trình bảo hành bảo trì dễ dàng, không phụ thuộc vào nhà cung cấp nước ngoài.
  • Hệ thống phần mềm điều khiển được lập trình bởi TPA có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng, kết nối với phần mềm quản lý tòa nhà khi có yêu cầu.
  • Hệ thống đỗ xe gia đình được tích hợp phần mềm bảo trì, sửa chữa bằng công nghệ thực tế ảo (AOA) giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm tra hệ thống, duy trì tính ổn định bãi đỗ xe tự động.
  • Hệ thống đỗ xe gia đình thông minh được tích hợp phần mềm giám sát từ xa (iOT) giúp người dùng dễ dàng quản lý, giám sát hệ thống mọi lúc mọi nơi. Rút ngắn thời gian sửa chữa khi hệ thống gặp sự cố.
  • Bãi đỗ xe tự động của TPA được tích hợp hệ thống kiểm soát xe ra vào và thu phí gửi xe tự động quản lý được xe ra vào hệ thống, doanh thu bãi đỗ. Giảm chi phí nhân công khi vận hành hệ thống.
  • TPA cung cấp giải pháp tổng thể cho bãi đỗ ô tô. Từ đó chủ đầu tư không cần phải quản lý nhiều nhà thầu trong cùng hạng mục bãi đỗ xe của dự án.
  • Trong 3 năm gần nhất (2018, 2019, 2020), TPA đã tư vấn, thiết kế, lập trình, lắp đặt và sửa chữa hệ thống đỗ xe thông minh cho gần 20 dự án lớn - nhỏ với khoảng gần 1500 vị trí đỗ xe ô tô trải dài từ Bắc vào Nam với đầy đủ công nghệ đỗ xe.

Các dòng sản phẩm hệ thống đỗ xe gia đình mà TPA cung cấp

  • Cầu nâng đỗ xe gia đình dạng 1 trụ
  • Cầu nâng đỗ xe gia đình dạng 2 trụ
  • Cầu nâng đỗ xe gia đình dạng 4 trụ
  • Cầu nâng đỗ xe gia đình dạng cắt kéo
  • Cầu nâng đỗ xe âm sàn dùng động cơ kéo xích
  • Cầu nâng đỗ xe âm sàn thủy lực cắt kéo
  • Thang nâng ô tô thủy lực không hố pit
  • Thang nâng ô tô thủy lực cắt kéo

Giới thiệu về cầu nâng đỗ xe PL - 7000XR của TPA

Nhờ đặc tính dễ dàng lắp đặt và tính thẩm mỹ cao nên cầu nâng đỗ xe gia đình PL -7000XR khá được ưa chuộng ở nước ta. Cầu nâng đỗ xe gia đình được ưa chuộng bởi sở hữu những ưu điểm nổi trội như:

Cầu nâng đỗ xe PL - 7000XR của TPA

  • Sở hữu thiết kế nhỏ gọn lắp được hầu hết các vị trí thiết kế Gara trong gia đình
  • Chiều cao nâng lên đến 2100mm có thể để những chiếc xe SUV ở dưới một cách thoải mái.
  • Sức nâng lên đến 3175kg với xy lanh thủy lực kép đáp ứng hầu hết được trọng tải các xe 7 chỗ trở xuống.
  • Hệ thống khóa hãm an toàn của cầu nâng để xe được thiết kế tự động vô cùng an toàn.

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn một số hệ thống đỗ xe gia đình phổ biến hiện nay. Bạn đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống này cho ngôi nhà của mình, còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy lên để liên hệ ngay với TPA. Nếu còn bất kỳ băn khoăn gì, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc mà quý khách hàng đang gặp phải một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

ĐỖ THANH VỴ

facebook
messenger
zalo
hotline