3 yếu tố ảnh hưởng đến giá phần mềm giữ xe thông minh

Cập nhật: 21/04/2022 08:55 - Lượt xem: 784

Phần mềm quản lý bãi giữ xe tích hợp nhiều tính năng hiện đại, ứng dụng được linh hoạt cho nhiều loại bãi giữ xe sẽ có mức giá cao hơn các sản phẩm thông thường

Hiện nay, thị trường có rất nhiều phần mềm bãi giữ xe thông minh khác nhau. Sự khác nhau về các yếu tố như bản quyền, tính năng, thông số, ứng dụng và chính sách bảo hành sẽ dẫn tới sự khác nhau về giá phần mềm giữ xe thông minh. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về 3 yếu tố ảnh hưởng tới giá phần mềm giữ xe nhé.

gia phan mem bai do xe thong minh
Phần mềm bãi đỗ xe TPA

Bản quyền phần mềm

Sử dụng các phần mềm giữ xe thông minh “lậu”, không có bản quyền rõ ràng thường khiến khách hàng gặp rất nhiều rắc rối. Nhiều khách hàng chỉ vì ham rẻ mà không quan tâm tới yếu tố bản quyền phần mềm. Hậu quả là phần mềm quản lý bãi giữ xe thiếu nhiều chức năng cơ bản, không update được hoặc khi bị lỗi thì không có hỗ trợ. Bởi vậy, đầu tư một phần mềm quản lý bãi giữ xe thông minh có bản quyền rõ ràng, mức giá hợp lý là một lựa chọn thông minh.

Các tính năng, ứng dụng của phần mềm

Đây là yếu tố chính ảnh hưởng tới giá phần mềm giữ xe máy thông minh. Bởi sản phẩm càng tích hợp nhiều tính năng thông minh thì mức giá sẽ cao hơn các loại phần mềm thông thường có ít tính năng. Tính linh hoạt của phần mềm cũng là yếu tố ảnh hưởng lớn tới giá cả. Thông thường, những phần mềm có thể ứng dụng rộng rãi cho nhiều loại bãi giữ xe thông minh sẽ có mức giá cao hơn các loại phần mềm chuyên biệt.

Dưới đây là những tính năng tiêu biểu của một phần mềm bãi giữ xe thông minh thường có:
  • Giúp định vị các vị trí trống còn có thể đỗ xe được
  • Tích hợp chức năng nhận diện phương tiện, nhận diện thẻ từ
  • Thu nhận, lưu trữ dữ liệu vận hành của toàn bộ bãi đỗ xe
  • Tính năng xử lý thông tin, xuất báo cáo doanh thu định kỳ, báo cáo tình trạng phương tiện
  • Giúp khách hàng đăng ký thông tin qua hệ thống, lưu trữ thông tin khách hàng khoa học.
  • Phân quyền quản lý, vận hành, thao tác trong bãi giữ xe
gia phan mem quan ly bai đo xe thong minh
Phần mềm bãi đỗ xe máy TPA

Chế độ bảo hành

Chính sách bảo hành cũng là một yếu tố rất quan trọng, quyết định tới giá phần mềm giữ xe thông minh. Nếu bạn mua những phần mềm không chính hãng, thiếu chế độ bảo hành uy tín hoặc chế độ bảo hành ngắn ngày thì chắc chắn mức giá sẽ khác với một sản phẩm chính hãng, bảo hành lâu dài. Chế độ bảo hành không chỉ ảnh hưởng mức giá phần mềm, mà đây là yếu tố thể hiện chất lượng sản phẩm, uy tín của nhà sản xuất phần mềm.

Công ty cổ phần tự động hóa Tân Phát (TPA) tự hào là đơn vị cung cấp nhiều loại phần mềm quản lý bãi giữ xe thông minh. Toàn bộ sản phẩm của TPA đều được nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất. Sản phẩm phần mềm tích hợp nhiều tính năng hiện đại, update liên tục những tính năng mới, đảm bảo điều khiển, vận hành, quản lý bãi giữ xe máy, xe ô tô hiệu quả, dễ dàng. 

TPA luôn cam kết mức giá phần mềm giữ xe thông minh cạnh tranh nhất trên thị trường, đảm bảo chế độ bảo hành uy tín. Bởi vậy, bạn đừng ngần ngại liên hệ với TPA để được tư vấn chi tiết hơn về các phần mềm quản lý bãi giữ xe nhé.

facebook
messenger
zalo
hotline