Hệ thống giữ xe thông minh - Lựa chọn hữu ích cho doanh nghiệp hiện đại

Cập nhật: 27/04/2022 10:12 - Lượt xem: 566

Hệ thống giữ xe thông minh được đánh giá là lựa chọn hữu ích dành cho các doanh nghiệp hiện nay. Cùng tìm hiểu rõ hơn về giải pháp này qua bài viết sau của TPA.

Hiện nay, hệ thống giữ xe thông minh đã trở thành một trong những mô hình công nghệ hiện đại được ứng dụng rộng rãi ở khắp các thành phố lớn trên cả nước, đặc biệt là những khu vực có mật độ phương tiện giao thông cao, nhu cầu khách hàng lớn. Vậy giải pháp này cần phải đáp ứng những yếu tố nào? Việc quản lý hệ thống được thực hiện ra sao? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau của TPA.

Hệ thống bãi giữ xe thông minh cần đáp ứng những yếu tố cơ bản nào?

Hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hệ thống bãi giữ xe thông minh ở bất kỳ đâu, điều này chứng tỏ giải pháp này ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng hơn. Vậy thì tiêu chí nào để đánh giá chất lượng của một bãi giữ xe thông minh hay nói cách khác một hệ thống bãi giữ xe thông minh đảm bảo chất lượng cần phải đáp ứng những yếu tố cơ bản nào?

Dựa trên quá trình xây dựng và triển khai nhiều mô hình giữ xe thông minh trên khắp cả nước thì TPA thấy rằng có 4 yếu tố cơ bản mà một hệ thống giữ xe thông minh cần phải đáp ứng được đó là:

Thứ nhất, vận hành một cách nhanh chóng và chính xác, không thường xuyên phát sinh các lỗi hệ thống trong quá trình quản lý, đảm bảo an toàn cho cả người và phương tiện.
Giải pháp hệ thống giữ xe thông minh được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng
Thứ hai, hệ thống camera an ninh giám sát được bố trí đầy đủ, cho hình ảnh chất lượng rõ nét, mang đến góc nhìn toàn cảnh khu vực bãi giữ xe, qua đó giúp các nhân viên kiểm soát tốt tình hình khu vực bãi đỗ.

Thứ ba, phần mềm quản lý hệ thống thân thiện với người dùng, thông minh, dễ sử dụng và khai thác triệt để những tính năng hiện đại nhất của hệ thống.

Thứ tư, được lắp đặt giải pháp phòng trừ trường hợp mất điện xảy ra, đảm bảo hệ thống luôn hoạt động xuyên suốt khi gặp những sự cố bất ngờ.

Việc quản lý bãi giữ xe thông minh được thực hiện ra sao?

Việc quản lý hệ thống giữ xe thông minh sẽ được thực hiện một cách dễ dàng thông qua phần mềm quản lý bãi giữ xe. Theo đó, nhân viên chỉ cần thông qua một màn hình máy tính là có thể kiểm soát toàn bộ hoạt động ra vào của các phương tiện cũng như quan sát toàn bộ bãi đỗ nhờ hệ thống camera an ninh được lắp đặt sẵn.

Nói cách khác, phần mềm quản lý giống như một trung gian giúp kết nối toàn bộ các thiết bị trong hệ thống bãi giữ xe thông minh để nó có thể vận hành một cách linh hoạt và mượt mà theo ý muốn của người điều khiển. Đây cũng chính là điểm khác biệt lớn nhất giữa bãi giữ xe thông minh và phương pháp giữ xe truyền thống.

Thông qua phần mềm quản lý, bạn có thể dễ dàng truy vấn các thông tin cần thiết như thông tin biển số xe, ngày giờ ra vào, số lượng các phương tiện có trong bãi, thống kê doanh thu theo tuần, tháng quý,… chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Lợi ích hệ thống giữ xe thông minh mang lại

Thực tế có thể thấy, giải pháp giữ xe thông minh đã giúp ích rất nhiều cho chúng ta trong việc quản lý và kiểm soát các phương tiện ra vào một cách hiệu quả hơn mà lại không cần phải tốn nhiều chi phí đầu tư và nhân lực.


Lợi ích tuyệt vời mà hệ thống giữ xe thông minh mang lại

Thêm vào đó, hệ thống này cũng giúp khách hàng có thể quản lý và thống kê doanh thu một cách hiệu quả và chính xác nhất. Mọi thông tin về số lượng các phương tiện ra vào bãi đỗ, số lượng vé đăng ký tháng, thời gian giữ xe,…đều được lưu giữ trên hệ thống và bạn có thể kiểm tra bất cứ khi nào.

Và cuối cùng, một hệ thống giữ xe thông minh với nhiều thiết bị hiện đại sẽ giúp nâng cao hiệu quả quản lý bãi giữ xe, giảm tình trạng ùn tắc cũng như mang đến một hình ảnh chuyên nghiệp và văn minh hơn trong mắt khách hàng.

Hệ thống giữ xe thông minh và hiện đại từ TPA

TPA luôn tiên phong trong việc phát triển, sáng tạo những giải pháp công nghệ hiện đại trong lĩnh vực tự động hóa nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống con người. Trong đó, giải pháp hệ thống giữ xe thông minh từ TPA đặc biệt được nhiều khách hàng quan tâm và chú ý.

Giải pháp giữ xe thông minh của TPA có ưu điểm là được xây dựng từ các thiết bị hiện đại nhất cho nên hoạt động rất chính xác và mang đến hiệu quả sử dụng lâu dài. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng, cam kết không xảy ra tình trạng lỗi hệ thống hoặc các sự cố bất thường khác.


Tin tưởng hệ thống giữ xe thông minh của TPA

Ngoài ra, TPA cũng cam kết mang đến cho khách hàng hệ thống bãi giữ xe thông minh với chất lượng tốt nhất, được tư vấn bởi đội ngũ kỹ sư có chuyên môn cao, giúp khách hàng lựa chọn được giải pháp lắp đặt tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất.

Trên đây là những chia sẻ của TPA về những yếu tố cần thiết của một hệ thống giữ xe thông minh cũng như những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Hy vọng qua những thông tin này,  bạn sẽ hiểu rõ và an tâm hơn khi lựa chọn giải pháp giữ xe thông minh của TPA.

facebook
messenger
zalo
hotline