Yếu tố nào ảnh hưởng đến chi phí xây dựng bãi đỗ xe thông minh?

Cập nhật: 18/05/2022 09:09 - Lượt xem: 539

Chi phí xây dựng bãi đỗ xe thông minh bao nhiêu là hợp lý? TPA sẽ giải đáp cho bạn phương án xây dựng bãi đỗ xe thông minh với chi phí tốt nhất thị trường hiện nay.

Để xây dựng bãi đỗ xe thông minh cần rất nhiều thiết bị, phần mềm mới tạo thành một hệ thống hoàn chỉnh. Do đó, việc tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây dựng bãi đỗ xe thông minh sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc điều chỉnh và cân bằng tài chính tốt nhất cho dự án của mình. 

Khái niệm bãi đỗ xe thông minh 

Bãi đỗ xe thông minh là một hệ thống có khả năng tự điều khiển đưa xe vào vị trí cất giữ cho đến khi đưa xe ra vị trí trả xe hoạt động hoàn toàn tự động, không có sự can thiệp của người lái. Chỉ cần một lần bấm nút số xe hoặc nhận thẻ từ hệ thống là xe đã được tự động đưa vào đúng vị trí cần đỗ. Hệ thống gồm nhiều thiết bị công nghệ hiện đại với từng vai trò cụ thể không thể thiếu trong hệ thống chung.

Xu hướng xây dựng bãi đỗ xe thông minh tại các thành phố lớn

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây dựng bãi đỗ xe thông minh 

Thông thường sẽ có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây dựng bãi đỗ xe thông minh, dưới đây là bốn yếu tố chính có ảnh hưởng lớn nhất tới tổng chi phí xây dựng hệ thống.

Loại hình bãi đỗ xe

Loại hình bãi đỗ xe ảnh hưởng rất lớn đối với chi phí xây dựng bãi đỗ xe thông minh. Chi phí được tính dựa trên nhu cầu xây dựng ngoài trời hay trong hầm? Bãi đỗ xe dạng xoay vòng ngang, xoay vòng đứng hay dạng tháp cao tầng? Đó là bãi đỗ xe ô tô hay xe máy? Khi bạn xác định được mô hình cụ thể, từ đó bạn sẽ có những tính toán mua trang thiết bị để xây dựng với chi phí phù hợp nhất.

Quy mô bãi đỗ xe

Quy mô của bãi đỗ xe sẽ ảnh hưởng rất lớn tới chi phí xây dựng. Bãi đỗ xe có quy mô lớn thì chi phí chắc chắn sẽ đắt hơn nhiều so với bãi đỗ quy mô nhỏ. Khi quy mô bãi đỗ xe lớn thì các thiết bị camera, đầu đọc thẻ, máy móc thiết bị cũng cần phải tăng theo để đảm bảo việc quản lý một cách dễ dàng, nhanh chóng và tối ưu. Do đó, đây chính là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng để giúp cho việc xác định chi phí xây dựng phù hợp nhất.

Quy mô xây dựng bãi đỗ xe thông minh

Công nghệ bãi đỗ xe

Việc xây dựng bãi đỗ xe thông minh chắc chắn không thể thiếu các thiết bị, phần mềm công nghệ hiện đại. Các công nghệ cơ bản cần có: hệ thống phần mềm, thẻ từ, camera giám sát. Công nghệ hiện đại bao gồm: thiết bị gờ giảm tốc, hệ thống điều hành từ xe,... Việc sử dụng những công nghệ cao, máy móc trang bị hiện đại thì chi phí đầu tư cho bãi đỗ càng lớn.

Chi phí đầu tư của khách hàng

Chi phí xây dựng bãi đỗ xe thông minh phụ thuộc phần lớn vào chi phí đầu tư của khách hàng. Nhìn vào một bãi đỗ xe thông minh với các thiết bị hiện đại, cao cấp thì bạn sẽ có thể định lượng được số tiền mà nhà đầu tư đã bỏ ra là bao nhiêu. Bởi họ là người ra quyết định đầu tư một bãi đỗ xe thông minh với các thiết bị hoàn chỉnh hay không, tính toán phù hợp với nhu cầu mong muốn của họ. 

TPA - đơn vị cung cấp giải pháp bãi đỗ xe thông minh giá tốt nhất 

Qua các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây dựng bãi đỗ xe thông minh, đội ngũ chuyên gia của TPA đã vận dụng và hạch toán chi tiết bảng giá hoàn chỉnh, bám sát thực tiễn để xây dựng bãi đỗ xe thông minh phù hợp với nhu cầu khách hàng. Để nhận được bảng giá chi phí xây dựng bãi đỗ xe thông minh mới nhất 2021 chính xác, bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín như TPA để được tư vấn và đưa ra bản kế hoạch chi tiết. 

TPA luôn lấy chất lượng hệ thống đỗ xe thông minh hàng đầu Việt Nam

Tự hào là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay, TPA luôn cập nhật, sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất cùng giá thành hợp lý và đảm bảo giao hàng đúng tiến độ. Hệ thống bãi đỗ xe của TPA đều được xử lý nhanh chóng, chính xác và được lắp đặt bởi những thiết bị tiên tiến, hiện đại hàng đầu.

TPA sở hữu đội ngũ kỹ sư, công nhân viên chuyên nghiệp, chất lượng 

Tại TPA, chúng tôi có đội ngũ kỹ sư, cán bộ, công nhân đầy tâm huyết, trách nhiệm và có chuyên môn cao trong lĩnh vực tự động cơ khí. Không những được đào tạo bài bản về chuyên môn mà trước khi trở thành nhân viên chính thức của công ty, các nhân viên phải trải qua sự lựa chọn, kiểm tra gắt gao về trình độ, năng lực cũng như cách ứng xử, giao tiếp.

Giá lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe thông minh hợp lý, cạnh tranh 

TPA cam kết mang đến cho khách hàng dòng sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất. Toàn bộ cơ sở vật chất, thiết bị lắp đặt cho các dự án đều được nhập khẩu từ nước ngoài, chính hãng 100%. Chúng tôi nhập khẩu trực tiếp và không qua trung gian nên sẽ hạn chế được những phí phát sinh. Đó cũng là lý do mà dịch vụ lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe thông minh do TPA thực hiện luôn có giá cạnh tranh nhất trên thị trường và đảm bảo tuyệt đối về chất lượng.

Có hỗ trợ bảo hành nhanh chóng 

Tất cả các thiết bị của TPA đều được hỗ trợ bảo hành, bảo trì dài hạn. Trước khi bàn giao dự án tới tay khách hàng, đội ngũ chuyên gia sẽ kiểm định chất lượng nhằm đảm bảo không xảy ra sai sót. Và xuyên suốt quá trình bãi đỗ đi vào sử dụng, TPA luôn sẵn sàng hỗ trợ vào bất cứ thời điểm nào bạn có nhu cầu cần được kiểm tra và bảo trì.

Với sự đa dạng về các dòng sản phẩm, mô hình bãi đỗ xe thông minh, an toàn và hiệu quả, TPA ngày càng khẳng định được thương hiệu, vị thế của mình trên thị trường. Bài viết trên đã cùng bạn tìm hiểu những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí bãi đỗ xe thông minh. Đến với TPA ngay hôm nay để được tư vấn báo giá lắp đặt các hệ thống bãi đỗ xe tự động phù hợp với nhu cầu sử dụng lẫn điều kiện tài chính.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ CÔNG TY TỰ ĐỘNG HÓA TÂN PHÁT
Địa chỉ: 189 Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội

facebook
messenger
zalo
hotline